ต้นคริสต์มาส - เอ็มควอเทียร์ - เอ็มโพเรี่ยม - เกษร

ชม-แชะ ต้นคริสต์มาส สวยอลังการ ณ ห้างดังใจกลางเมือง

Alternative Textaccount_circle
event
ต้นคริสต์มาส - เอ็มควอเทียร์ - เอ็มโพเรี่ยม - เกษร
ต้นคริสต์มาส - เอ็มควอเทียร์ - เอ็มโพเรี่ยม - เกษร

            ใกล้สิ้นปีบรรยากาศชิลๆ มันช่างน่าออกไปเดินเล่นจริงๆ วันหยุดนี้ถ้ายังไม่รู้จะไปไหน #สุดสัปดาห์ อยากชวนเพื่อนๆ ไปเดินเล่นในเมืองกันค่ะ ช่วงนี้หลายห้างเริ่มจัด ต้นคริสต์มาส สวยๆ พร้อมอีเว้นท์สนุกๆ รับปีใหม่กันแล้ว ทั้งคึกคักน่าเดินช้อปและสวยงามน่าถ่ายรูปมากๆ

 

GAYSORN XMAS VILLAGE 2019

เริ่มกันที่ห้างหรูใจกลางเมือง เกษรวิลเลจ ที่จัดงาน GAYSORN XMAS VILLAGE 2019 XMAS SPIRIT & FUN เปิดฉากเทศกาลแห่งความสุขเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปเทื่อเร็วๆ นี้ โดยมีทั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ 15 เมตรด้านนอก และการตกแต่งด้านใน เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศเฟสทีฟสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายให้เหล่าสายช้อปและสายชิลเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกันแบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2563 ที่เกษรวิลเลจ

คริสต์มาส

ต้นคริสต์มาส - เกษร - ไฟคริสต์มาส

 

Emporium EmQuartier Winter Wonderland 2020

ย่านสุขุมวิทก็จัดเต็ม! โดยศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ และ ออปโป้ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข จัดงาน Emporium EmQuartier Winter Wonderland 2020 เนรมิตทั่วทั้งศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยมและ ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้เป็นดินแดนป่าสนมหัศจรรย์ เต็มไปด้วยสีสันของเหล่าสัตว์นานาชนิด ที่พาเหรดกันมาเฉลิมฉลองและส่งมอบความสุข และสมหวัง ให้ทุกคำขอพรของทุกคนเป็นจริง

นอกจากนี้ ยังมีต้นคริสต์มาสยักษ์ สูงกว่า 20 เมตร พร้อมอุโมงค์ประดับไฟตกแต่งด้วย Colorful Star กว่า 1,000 ดวง และแสงสีเสียงสุดอลังการ ถือเป็นแลนด์มาร์คที่ต้องไปเช็คอินของย่านสุขุมวิท ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2562 ณ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

ต้นคริสต์มาส - เอ็มควอเทียร์ - เอ็มโพเรี่ยม

ต้นคริสต์มาส - เอ็มควอเทียร์ - เอ็มโพเรี่ยม

 

วันว่างนี้อย่าลืมชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจไปชิล-ช้อป พ้อมถ่ายรูปสวยๆ ในบรรยากาศรื่นเริงรับคริสต์มาสและปีใหม่กันนะคะ …เครียดและเหนื่อยมาทั้งปีแล้ว ถึงเวลาพักบ้างอะไรบ้างเนอะ  ^^

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

ภูเก็ตต้องไปโดนสักครั้งในชีวิต! ที่เที่ยวภูเก็ต ครบทุกรส แหล่งพักผ่อนที่ดีที่เราคู่ควร

สามย่านมิตรทาวน์ มีอะไรดี ทำไมมีแต่คนเช็คอิน?!

Medici Kitchen & Bar อาหารอร่อย-ดนตรีดี ที่ Hotel Muse Bangkok

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up