ทำความรู้จักกับ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนจอใหญ่ดีไซน์สวย มามุงทางนี้เลย !!

Alternative Textaccount_circle
event

OPPO กำลังจะเปิดตัวโปรดักส์ใหม่เร็วๆ นี้ มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่ามีจอใหญ่กว่าเดิม แถมดีไซน์สวยไม่แพ้รุ่นที่ผ่านๆ มา ซึ่งถ้าใครที่ คอยติดตามข่าวจาก OPPO มาโดยตลอด ก็คงจะพอรู้ว่า เจ้าสมาร์ทโฟนที่ถูกพูดถึงกันมากนี้คือ OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนจอใหญ่ดีไซน์สวยนั่นเอง พูดมาขนาดนี้แล้ว ต้องอยากรู้จักว่ารูปร่างหน้าตา และฟังก์ชั่นมีอะไรใหม่ๆ บ้างแล้วสินะ ถ้าอย่างนั้นเรามาเริ่มทำความรู้จักไปพร้อมกันเลยดีกว่า

OPPO F11 Pro
OPPO F11 Proสี Thunder Black ดูเข้มขรึม

ไปกันที่เรื่องของดีไซน์กันก่อน  OPPO F11 Pro มีการนำเทคโนยีไล่เฉดสีแบบ Triple-color Gradient  ได้แรงบันดาลใจมาจาก สายฟ้าบนท้องฟ้า ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง 3 สีเข้าด้วยกันระหว่าง สีแดง ดำ และน้ำเงิน  จนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ สี Thunder Black

OPPO F11 Pro
OPPO F11 Proสี Aurora Green ราวกับมีแสงเหนืออยู่ในมือเรา

และสี Aurora Green ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามที่หลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเห็นด้วยตาของตัวเองสักครั้ง อย่างแสงออโรร่าหรือแสงเหนือ ที่ไล่เฉดสีฟ้าเขียว จนได้ดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นเหมือนมีแสงออโรร่าอยู่ในมือเลยทีเดียว

ดีไซน์แบบ Panoramic Screen แบบเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง

นอกจากดีไซน์ด้านหลังที่น่าสนใจและเป็นลักษณ์โดยเฉพาะของรุ่นนี้แล้ว  OPPO ยังเพิ่มความเก๋แบบ Panoramic Screen โดยออกแบบมาให้ไร้รอยบากบนหน้าจอ ทำให้สามารถใช้งานได้เต็มพื้นที่ ซึ่งดีไซน์แบบ Panoramic Screen นี่เคยมีมาก่อนในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ OPPO อย่างรุ่น Find X ที่ได้สร้างเสียงฮือฮาไปเมื่อปีที่แล้ว และนับว่านี่เป็นครั้งแรกที่นำการดีไซน์อย่างไร้ขอบเขต  มาใส่เป็นออฟชั่นของสมาร์ทในซีรี่ย์ F

กล้อง แบบ Rising Camera

ในเมื่อหน้าจอเต็มจอขนาดนี้ เชื่อว่าต้องมีหลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ!!แล้วกล้องหน้าล่ะ จะเอาไปไว้ที่ไหน ซึ่งใน OPPO F11 Pro นี้ ได้แก้ปัญหาด้วยการทำเป็นกล้อง แบบ Rising Camera  ซึ่งจะเป็นการซ่อนกล้องเอาไว้ในตัวเครื่องได้อย่างแนบเนียน และจะโผล่มาให้เห็นเมื่อ เปิดใช้งานกล้องหน้าเท่านั้น

ขึ้นแท่นตำแหน่งสมาร์ทโฟนยอดขายอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไทย (ข้อมูลจาก : Canalys)

และแน่นอนว่า OPPO มีการพัฒนาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแค่ดีไซน์ สเปค หรือฟังก์ชั่นต่างๆในตัวสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังมีศูนย์บริการมากถึง 48 สาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงบริการ พร้อมทั้งการควบคุมคุณภาพ ที่เข้มงวดจากทาง OPPO  จนเมื่อในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 ที่ผ่านมา OPPO ได้ขึ้นแท่นตำแหน่งสมาร์ทโฟนยอดขายอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไทย (ข้อมูลจาก : Canalys)  เรียกว่า มียอดขายเป็นการการันตี ว่า OPPO เค้าไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ

และสำหรับใครที่อยากรู้ดีไซน์และฟังก์ชั่นอื่นๆเพิ่มเติม ก็สามารถตามไปดูได้ที่ลิ้งค์นี้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai/

 

อ่านข่าวเทคโนโลยีใกล้ตัว – เข้าถึงง่ายได้ที่นี่ค่ะ

ZenBook UX333 โน้ตบุ๊คดีไซน์น่าใช้ สาวๆสาย working ต้องดูไว้!

LINE MOBILE มีอะไรดี ถึงมีชื่อในลิสต์รางวัล Outstanding Brands ที่สิงคโปร์!

รีวิว ฟิตบิต ชาร์จ 3 ฟิตเนสแทรคเกอร์ตัวล่าสุดจากฟิตบิต ที่สายเฮลตี้ต้องมี!

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up