ZenBook UX333 โน้ตบุ๊คดีไซน์น่าใช้ สาวๆสาย working ต้องดูไว้!

Alternative Textaccount_circle
event

Hello my friends สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวสุดสัปดาห์ที่น่ารักทุกคน ผ่านไปแป๊บๆ ก็ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอีกปีละ เวลานี่มันช่างเดินเร็วซะจริงๆ เลยนะคะ บางคนยังแพลนเที่ยว แพลนกิน และแพลนช้อปปิ้งยังไม่ครบเลยใช่ม๊ะ โดยเฉพาะอย่างหลังคือการ ช้อปฯ หาซื้อของขวัญเพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง เชื่อแน่ว่าต้องมีสาวๆ ที่ยังนั่งเช็คลิสต์สิ่งที่อยากได้ในปี 2019 กันอยู่อย่างไม่จบไม่สิ้น เพราะนั่นก็อยากได้ นี่ก็อยากซื้อ ทำยังไงจะให้การทำคอมพลีทมิชชั่นครั้งนี้สำเร็จไปได้แบบสวยๆ ดีน๊า

งั้นเอาอย่างนี้ค่ะ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาและอยากเปลี่ยนกันอยู่พอดีมาแนะนำให้สาวๆ ได้ร้องว้าว! กัน นั่นก็คือ “โน้ตบุ๊ค” ค่ะ เจ้าสินค้าที่มีความสำคัญไม่แพ้อุปกรณ์ชิ้นอื่นเลยก็ว่าได้  

ต้องยอมรับค่ะว่าสมัยนี้โน้ตบุ๊คผลิตออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อแบบเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว มีทั้งที่ผลิตออกมาเพื่อเอาไว้สำหรับทำงาน สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ หรือผลิตออกมาสเปคเบาๆ เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน แต่สำหรับสาวๆ อย่างเราๆ  แน่นอนว่าต้องการโน้ตบุ๊คที่มีน้ำหนักเบาๆ ฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย ประสิทธิภาพสูงๆ ราคาสบ๊ายสบายกระเป๋า นอกจากนั้นก็ต้องเหมาะกับการนำมาใช้พิมพ์งาน หาบทความ หรือชมภาพยนตร์ ได้อย่างดีด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้หมดยุคแบกคอมฯ หนักๆ ไปไหนต่อไหนกันแล้วค่ะ และที่เห็นกันชัดเลยคือหนึ่งไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สำคัญคือการนั่งทำงานที่ไหนก็ได้ จะหิ้วโน้ตบุ๊กไปนั่งชิลร้านกาแฟสวยๆ แก้งาน พิมพ์งาน ทำพรีเซนต์ หรือว่าเช็กหุ้น ก็ทำได้หมด

สินค้าที่เราจะมารีวิวให้สาวๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็คือ ZenBook UX333 จาก ASUS โน้ตบุ๊คขนาด 13 นิ้ว ที่เล็กที่สุดในโลกออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งหิ้วง่าย ไม่รุงรัง เป็นโน้ตบุ๊คที่พอพับปุ๊บแล้วดูเหมือนถือสมุดหนึ่งเล่มเลยจ้า พูดไปจะหาว่าเราโม้ ไปดูเลยว่าโน้ตบุ๊คสุดเจ๋งที่เราพูดถึงอยู่เนี่ยมีดียังไงบ้าง เผื่อถูกใจคุณสาวๆ จะได้รีบคว้ากระเป๋าแล้วออกไปซื้อกันเลย

>> ความบางเบาที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพสุดเริ่ด!

ZenBook UX333 จาก ASUS ถือเป็นโน้ตบุ๊คที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่เพรียวบาง กะทัดรัด สวยงามน่าใช้แล้ว ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ในเรื่องของการใช้งานอีกด้วย แถมยังพกพาได้สะดวก ประสิทธิภาพโดเด่นด้วยการทำงานได้ไหลลื่น และรวดเร็วด้วยหน่วยประมวลผล 8th Gen Intel® Core™ i5/ i7 โดยตัว Intel® Core™  i7 จะมีความพิเศษกว่านิดนึงตรงที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ในระบบ Numpad จะทำงานร่วมกับ Touch pad เป็นฟังก์ชั่นพิเศษช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้เจ๋งยิ่งขึ้น แบบนี้สาวๆ สาย Excel ต้องถูกใจมากแน่ๆ เลย

ZenBook UX333 จาก ASUS เป็นโน้ตบุ๊คที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานเป็นประจำทุกวัน มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันทุกการใช้งาน ถือได้ว่าเป็นแล็ปท็อปที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุดในโลกด้วยหน้าจอขนาด 13 นิ้ว เรียกได้ว่าเล็กกว่ากระดาษ A4 ซะอีก แถมยังมีขอบจอบางเฉียบแบบ Ultra-Thin NanoEdge bezels ทั้ง 4 ด้านอีกด้วยค่ะ

>> ฟังก์ชั่นสุดล้ำ ที่ถือเป็นโน้ตบุ๊คแห่งโลกอนาคต

แต่เดี๋ยวก่อน!! ความสะพรึงของโน้ตบุ๊คเครื่องนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ รู้มั้ยคะว่าแม้จะมีขนาดเล็กกะทัดรัดจนน่าตกใจแล้ว เจ้าเครื่องนี้ยังมีตัวกล้องเว็บแคมพร้อมกล้องคู่ IR ช่วยในการ login ด้วยระบบสแกนใบหน้าแบบ face recognition  สามารถจับใบหน้าได้แม้อยู่ในที่มืด ต้องแอบกระซิบเลยว่าแบรนด์อื่นที่ขอบจอบางเหมือนกันเค้ายังทำไม่ได้เหมือน ASUS เลยน๊า

ทั้งนี้ เพราะ ASUS รู้ดีว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการใช้งานสินค้ากลุ่มพรีเมียมมากขึ้น ทั้งดีไซน์ นวัตกรรม รวมถึงสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของโน้ตบุ๊ค ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอทีจึงได้พยายามตอบโจทย์ความต้องการใช้ของผู้บริโภคได้ตรงใจมากที่สุดในทุกไลฟ์ สไตล์ ZenBook UX333 ที่แนะนำตัวนี้ถือเป็นพรีเมียมโน้ตบุ๊คที่มาในคอนเซ็ปต์ดีไซน์สวย ไม่เทอะทะ เหมาะกับการพกพา รองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะสาวๆ กลุ่ม first jobber ที่มีอายุประมาณ 20-35 ปีเป็นอย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ

>> โซลูชั่นที่มีคุณภาพเยี่ยม คือปรัชญาการออกแบบของเจ้าเครื่องนี้

เห็นหรือยังคะว่าเจ้าเครื่องนี้มีความยอดเยี่ยมทั้งด้านดีไซน์และประสิทธิภาพที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ เพื่อการใช้งานที่ไหลลื่นตอบโจทย์การใช้งานหลายโปรแกรมพร้อมๆ กัน โดยมีการ์ดจอ  NVIDIA® GeForce® MX150 ที่คอยช่วยเรื่องงานกราฟิก แถมยังมาพร้อมแบตเตอรี่กว่า 14 ชั่วโมง โอ้วว้าว! จะถือไปนั่งร้านกาแฟ นั่งทำงานสวยๆ ในสวน ก็ไม่มีแบตฯ หมด สบายใจไปอีก!

นอกจากจะเข้ามาเติมเต็มทุกความต้องการของสาวๆ คนรุ่นใหม่ด้วยความเล็กของตัวเครื่อง ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 1.09 KG แล้วเจ้าเครื่องนี้เค้าได้ผ่านการทดสอบ US military standard มาแล้วน๊าว่าสามารถใช้งานได้ในทุกสภาวะอากาศ สาวๆ จะแบกไปเที่ยวภูเขาไฟ หรือเล่นหิมะ ก็ทนได้ทั้งร้อน เย็น และความชื้น เหมาะมากกับการหิ้วสวยๆ เอาไปใช้ในประเทศที่มีอากาศหนาวแบบติดลบ ในช่วงปีใหม่นี้มากค่ะ อยู่ที่ไหนก็สบาย ใช้งานได้ไม่มีปัญหาแน่นอน

>> พลังแห่งการสร้างสรรค์ อัดแน่นด้วยฟังค์ชั่นครบครัน

ยังค่ะ ยังไม่หมด! นอกจากความโดดเด่นเรื่องความสวยงามด้วยความบางของตัวเครื่อง ที่อัดแน่นไปด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานแบบครบครัน แถมยังมีด้วยจอภาพขนาดใหญ่และมีความละเอียดสูงถึง Full HD ใช้งานสะดวก จะดูหนัง ฟังเพลง ก็ได้สบายมาก ด้วยระบบเสียงที่เหนือกว่าจากลำโพงเสียงคมชัดจาก Harmon Kardon สะท้อนเสียงอันสมบูรณ์ในทุกงานสร้างสรรค์ของคุณ พร้อมสเปคที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเรื่องเสียง ทำให้เสียงที่ดังออกมามีคุณภาพดี และนี่คือพลังความสร้างสรรค์เพื่อการเชื่อมต่อที่ทรงประสิทธิภาพของเจ้า ZenBook UX333 เครื่องนี้ล่ะ

>> โน้ตบุ๊คที่สร้างขึ้นเพื่อให้สาวๆ จัดการสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

สาวๆ ชาวสุดฯ จะถืออะไรทั้งที ต้องให้คนอื่นมีจุดโฟกัสจริงมั้ยคะ บอกเลยว่าด้วยตัวเครื่องที่กำลังจะวางจำหน่ายทั้งสองสีนี้คือ Royal blue และ Icicle silver มาพร้อมดีไซน์การตกแต่งใหม่บริเวณด้านบนคีย์บอร์ด เป็นสี Rose gold และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโน้ตบุ๊คตระกูล ZenBook และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าตรงฝาเครื่องจะเป็นวงกลม อารมณ์ประมาณสายน้ำที่กำลังกระเพื่อม เคลื่อนไหวในสวนแบบ ZEN นั่นเองค่ะ เริ่ดไปอีก!

“ชั้นซื้อโน๊ตบุ๊คมาใหม่จร้า!” ซ้อมไว้เลยค่ะ สาวๆ กับประโยคนี้ เพราะหลังจากอ่านรีวิวเจ้า ZenBook UX333 จาก ASUS ที่เรานำมาแนะนำแล้ว ต้องไปจัดค่ะ คนละเครื่องสองเครื่อง อุ้ย อันนั้นก็เยอะไป เอาแบบนี้ ให้ตัวเองเครื่องนึง ให้หนุ่มที่รู้ใจอีกเครื่องนึง คนละสีละกันนึ อิอิ และ แถ่น แทน แท๊นนนน ตอนนี้ค่ะ ทาง ASUS เค้ามีแคมเปญเก๋ๆ มาแถมให้สาวๆ 100 คนแรกที่สั่งซื้อ ZenBook 13 จะได้รับกระเป๋าชิคๆ คูลๆ เอาไว้ใส่กระเป๋าโน้ตบุ๊คที่ซื้อไปด้วย งานนี้เรียกว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟเลยนะคะ เพราะกระเป๋าเก๋ๆ ที่บอกนี้ได้รับการออกแบบโดย Insomnia by Vara ผู้นำแฟชั่นแบรนด์ไทยที่โด่งดังเป็นที่รู้จักในหลายประเทศทั่วโลก คือดีงามไปอีก! อ่ะ ถ้าช้าก็อดนะคะ ถ้าเป็นคนที่ 101 ถือว่าพลาด ไม่รู้ด้วยน๊า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up