ฟิตบิต ชาร์จ 3

รีวิว ฟิตบิต ชาร์จ 3 ฟิตเนสแทรคเกอร์ตัวล่าสุดจากฟิตบิต ที่สายเฮลตี้ต้องมี!

Alternative Textaccount_circle
event
ฟิตบิต ชาร์จ 3
ฟิตบิต ชาร์จ 3

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อินกับเทรนด์สุขภาพ เห็นได้จากอุปกรณ์ฟิตเนสแทรกเกอร์ที่กลายเป็นของคู่กายของคนรักสุขภาพแทบทุกคน ซึ่งนับวันก็พัฒนาให้ฉลาด+รู้ใจหนุ่มสาวอินเทรนด์มากขึ้นทุกที อย่างล่าสุด สุดสัปดาห์ก็เพิ่งจะได้ไปร่วมงานเปิดตัว ฟิตบิต ชาร์จ 3 (Fitbit Charge 3™)  บอกเลยว่าน่าสนใจมากทั้งตัวเครื่องนี้ และตัวงาน …ขยับเข้ามาเลยเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

 

ฟิตบิต ชาร์จ 3 ฟิตเนสแทรคเกอร์ที่ฉลาดที่สุดของฟิตบิต

ฟิตบิต ชาร์จ 3 เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากฟิตเนสแทรคเกอร์ในตระกูล Charge ตระกูลที่ขายดีที่สุดตลอดกาล รุ่นนี้มีความเจ๋งตรงที่…

– มาพร้อมดีไซน์ใหม่ หรูและพรีเมียมมากขึ้น หน้าจอสัมผัสแบบใหม่ที่ใหญ่ขึ้น ชอบที่เค้ามีสายให้เลือกหลายแบบ แถมสามารถซื้อสายเปลี่ยนได้ด้วย โดยมีการออกแบบข้อต่อให้เปลี่ยนสายได้ง่ายๆ ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันแบบสุดๆ ไปเลย มีทั้งสายซิลิโคนสำหรับผู้รักการออกกำลังกายตัวจริง เพราะยืดหยุ่น สวมใส่สบายแม้ยามเหงื่อออก รวมทั้งสายผ้าและสายหนังให้เลือกแมตช์การแต่งตัวทั้งในลุคสตรีทแวร์และลุควันทำงาน ที่สำคัญเปลี่ยนสายได้ง่ายสุดๆ แค่กดตรงข้อต่อแล้วดึงออก จากนั้นก็เอาสายใหม่เสียบคลิกเข้าไป …คราวนี้สาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็สามารถใส่ฟิตบิต ชาร์จ 3 ได้แบบคูลๆ ในทุกวันและกับทุกลุค

– อัดแน่นด้วยโหมดเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย มากกว่า 15 โหมด

– ใส่ว่ายน้ำได้เหมือนรุ่นไอออนิคและเวอร์ซ่า เหมาะสำหรับทุกคนที่ใส่ใจรักสุขภาพ ชื่นชอบการออกกำลังกายหลายรูปแบบ ซึ่งการมีอุปกรณ์ตัวช่วยที่ดีจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้คุณลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น

– สมาร์ทฟีเจอร์ที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนครบครัน ฟีเจอร์เค้าเยอะมาก สายไอทีน่าจะชอบ!

– รองรับระบบการชำระเงิน ฟิตบิต เพย์ อันนี้คือไฮเทคมากๆ แค่แอดข้อมูลบัตรเครดิตของเราเข้าไปก็ใช้จ่ายผ่านฟิตบิตของเราได้เลย คราวนี้ลืมกระเป๋าตังค์ ลืมบัตรเครดิต ลืมมือถือ ก็ไม่เป็นปัญหาจ้า

– อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 7 วัน ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องแบตเตอรี่เลย (แค่ต้องคอยชาร์จสมาร์ทโฟนอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้ว) มีทริคในการชาร์จแบตมาบอกต่อ คือ ควรชาร์จกับโทรศัพท์เพราะไฟจะเสถียรกว่าชาร์จกับคอมพิวเตอร์

 

สนุกกับ bungeeWORKOUTTM พร้อมทดสอบการใช้งานจริง

มาที่ในส่วนของงานเปิดตัวกันบ้าง หลังจาก คุณหลุยส์ ลายย์ ผู้อำนวยการประจำประเทศในกลุ่มภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้มากล่าวแนะนำฟิตบิตและฟิตบิต ชาร์จ 3 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดนี่แล้วก็ถึงเวลาทดสอบใช้จริงกัน

ฟิตบิต ชาร์จ 3

งานนี้ไม่ใช่ทดสอบธรรมดานะ เพราะมีคลาสออกกำลังเก๋ๆ รออยู่ นั่นคือ bungeeWORKOUTTM กิจกรรมการกำลังแบบ Low-Impact รูปแบบใหม่โดยใช้แรงต้านของเส้น bungee ผู้เล่นจะได้ลอยตัวสูงจากพื้น ผสานกับออกท่าออกกำลังกายแบบต่างๆ ไปตามเสียงเพลง ซึ่งคิดค้นโดยคนไทย โดยทำงานคู่กับนักกายภาพมืออาชีพจากยุโรปออกมาเป็น low-impact exercise โดยใช้เทคนิคถ่ายแรงกดบนข้อต่อ ไปอยู่บนเส้นบันจี้แทน แม้แต่ผู้เล่นที่มีปัญหาเข่า น้ำหนักเยอะ หรือสูงวัยก็สามารถเล่นได้ ขณะที่ยังสามารถเผาผลาญพลังงานระดับสูงได้อย่างต่อเนื่อง (HIIT: High-intensity interval training) พร้อมกระชับกล้ามเนื้อทั้งร่างกายในเวลาอันสั้นได้อีกด้วย

จากที่ได้ลองเล่น บอกเลยว่าสนุกมาก รู้สึกเหมือนห้อยโหนสลิงถ่ายหนังเบาๆ แต่เทคนิคคือ ต้องไม่กลัว ใส่แรงเต็มที่ตามคำแนะนำของเทรนเนอร์ เพราะจะทำให้ลอยตัวได้สูง ท่าสวยงาม มีกำลังใจที่จะทำต่อไป ^^

ฟิตบิต ชาร์จ 3 , bungeeWORKOUT

เห็นเบาๆ แบบนี้พอเล่นเสร็จ เหนื่อยมาก (ความจริงคลาสเขาเป็นชั่วโมง แต่เราแค่ทดสอบขอเบาๆ ก่อน เลยเล่นไม่เต็มชั่วโมงดี) พอมาดูผลที่โทรศัพท์ ซึ่งได้โหลดแอพ Fitbit ใส่ข้อมูลของตัวเองและทำการซิงกับสมาร์ทโฟนไว้แล้ว ได้เห็นอัตราการเต้นของหัวใจตลอดช่วงออกกำลังกาย อัตราการเผาผลาญ และอื่นๆ ที่อ่านค่าได้ง่าย เหมาะกับมือใหม่ ส่วนใครที่ชอบเล่นโซเชียลในแอพ Fitbit เองก็มีการแชร์ข้อมูลและมีสังคมสุขภาพที่น่าสนใจด้วยนะ

ฟิตบิต ชาร์จ 3 , แอพ Fitbit , Fitbit
อ่านค่าง่าย ไม่ซับซ้อน แถมสวยงาม

นอกจากนี้ เรายังชอบที่ระหว่างออกกำลังเวลามีข้อความเข้า มีสายเข้า มันก็สั่นและแจ้งเตือน จะได้ไม่พลาดทุกการติดต่อ เหมาะกับคนที่ทำงานที่ต้องสแตนด์บายตลอดเวลา และการที่หน้าจอตัวฟิตบิตรุ่นนี้ใหญ่ขึ้น ทำให้ใช้สะดวก เวลาจะอ่านผล เลื่อนหน้าจอ หรืออะไรก็ทัชสกรีนได้สะดวกเหมือนสมาร์ทโฟนเลย #ดีงาม

ฟิตบิต ชาร์จ 3 , ฟิตบิต , Fitbit

ของดีไม่ต้องพูดเยอะ ใครสนใจฟิตบิต ชาร์จ 3 ลองไปดูได้จ้ะ ได้ข่าวว่าเพิ่งวางขายสดๆ ร้อนๆ วันนี้ไปสอบถามที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พนักงานบอกว่ารุ่นนี้เพิ่งเข้ามาวางขายเมื่อเช้าวันนี้ (23 พ.ย.61)  ในราคา 6,490 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเช่น บีทูเอส ร้าน.Life คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท และลาซาด้า มีจำหน่ายทั้งแบบสีดำพร้อมกรอบอะลูมีเนียมกราไฟต์ หรือสีบลูเกรย์พร้อมกรอบอะลูมิเนียมสีชมพูโรสโกลด์ อุปกรณ์เสริมราคาระหว่าง 990-1,890 บาท และรุ่น Special Edition ในราคา 6,990 บาท หรือจะไปส่องเว็บเขาก่อนก็ได้ www.fitbit.com

 

ฟิตบิต ชาร์จ 3 , bungeeWORKOUT
กิจกรรม bungeeWORKOUT ในงานเปิดตัว ฟิตบิต ชาร์จ 3 โดย เทรนเนอร์จาก bungeeWORKOUT ธันยพร เสรีสันติวงศ์, สาโรช โรจน์ประเสริฐกูล และพิมพิชญา รูปโสม

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

แค่ครีมยังไม่พอ! ลอรีอัลเปิดตัว MY SKIN TRACK UV อุปกรณ์สวมใส่เพื่อผิวดี เป็นยังไงนะ?

Baba Beach Club Phuket สนุก เก๋ กินหรู อยู่ดี! #หยุดยาวนี้ต้องไปลอง

ใบเตยรีวิวพลีชีพ Ep.3 : รีวิวพุงแตก! หมูทอด KIMUKATSU 6 เมนูอร่อยเต็มอิ่ม กรอบเต็มคำ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up