Charna,Siam Center,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

ฌานา ร้านอาหารสุขภาพสุดพรีเมี่ยมที่จะทำให้รู้สึกเหมือนนั่งกินอยู่ที่บ้าน

Alternative Textaccount_circle
event
Charna,Siam Center,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ
Charna,Siam Center,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

ท่ามกลางร้านอาหารกว่าหลายสิบร้านในสยามเซ็นเตอร์ มีร้านอาหารหนึ่งที่มีการตกแต่งร้านแตกต่างจากร้านอื่นๆ ด้วยสไตล์แบบไทยผสมผสานความทันสมัย พร้อมกับสีโทนขาวเรียบๆ น่านั่ง มีชื่อร้านว่า ฌานา ด้วยความอยากรู้ สุดฯ เลยลองเข้าไปลิ้มลองอาหารของร้านฌานาว่า จะอร่อยคลีนๆ เหมือนดีไซน์ของร้านหรือไม่

ฌานา ร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ

Charna,Siam Center,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

บรรยากาศในร้านฌานา คือ เริ่ดมาก พอเข้ามาจริงๆ สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นไทย และรู้สึกเหมือนบ้านเรือนเบาๆ นอกจากบรรยากาศจะดีแล้ว อาหารก็ปังไม่แพ้กันเด้อ สุดฯ เลยจัดเต็มจัดหนักเปิดด้วยเนื้อสัตว์ซะเลย ที่นี่เค้ามีชาบูสไตล์ไทยให้เราสามารถสั่งเนื้อมากินได้แบบเต็มอิ่ม โดนมีน้ำให้เลือกหลากหลายแบบ แต่ที่แนะนำก็ต้องซุปแซ่บสมุนไพร ที่ช่วยทำให้เนื้อมีรสชาติ และได้กลิ่นสมุนไพรไทยสุดหอมหวน ยั่วให้น้ำลายส่อสุดๆ

ฌานา,FARM POT ซุปแซ่บสมุนไพรฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

ส่วนงานเนื้อสัตว์นั้น ก็คัดมาอย่างดีจากฟาร์ม นุ่มหนุบหนับ แต่จะกินแค่เนื้ออย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ต้องสั่งอาหารทะเลมาด้วย มีทั้ง กุ้ง ปลาหมึก และปลาสดๆ เหมือนเพิ่งจับมาจากทะเล แถมไม่คาวอีกต่างหาก พอเอาลงหม้อ จะยิ่งฟินมากขึ้น ยังไม่พอ! กินชาบู ก็ต้องมีผักด้วย ในร้านฌานามีบาร์ผักให้เราเลือกสรรได้อย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งไม่ต้องห่วงคุณภาพของผักเลยจ้า งานออแกนิกปลอดสารพิษ กินพร้อมกันทั้งเนื้อ ผักและน้ำซุป คือ สวรรค์สำหรับคนรักเนื้อเลยจ้า

FARM POT หมูสามเกลออารมณ์ดี,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

หมูสามเกลออารมณ์ดี ราคา 355 บาท

ฌานา,FARM POT แกงค์ประมงรักษ์โลก,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

แก๊งประมงรักษ์โลก ราคา 585 บาท

FARM Station 01,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

Farm Station

จัดโปรตีนไปแล้ว ถึงเวลาใส่วิตามินเข้าไปบ้างกับส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม (155 บาท) สงสัยใช่มั้ยล้าาว่า ทำไมถึงเรียกว่าข้าวโพดทับทิมสยาม เพราะส้มตำข้าวโพดของฌานา โนสีเหลือง แต่มาในสีแดงทับทิมสุดสวย ทางร้านแอบกระซิบว่า เป็นข้าวโพดแดงพันธุ์แรกที่คนไทยเป็นคนคิดค้นด้วยนะจ๊ะ รสชาติจริงๆ ก็ไม่แตกต่างหรือผิดแผกแตกต่างไปจากข้าวโพดเหลือง แต่ความดีงามของนางอยู่ที่ความหวานที่มากกว่า แล้วงานแป้งก็ไม่เยอะเท่าข้าวโพดเหลืองด้วย

SALAD & APPETIZERS ส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม,,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

ส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม ราคา 155 บาท

พอเอามาทำเป็นส้มตำสูตรสไตล์ฌานาก็ดีงามตามท้องเรื่องสุดๆ ไม่เผ็ดเกินไป กลมกล่อม ต้องลอง!

สุดฯ จะยังไปต่อกับงานเนื้อสัตว์ แต่เปลี่ยนมาที่หมูม้วนอารมณ์ดีไส้แอปเปิ้ลผักโขม (395 บาท) เหตุที่นางชื่อหมูอารมณ์ดี เพราะทางฟาร์มเลี้ยงหมู เปิดเพลงให้หมูฟัง ทุกวัน เริ่ดไม่เริ่ด หมูเลยอารมณ์ดีเบิกบานนั่นเอง ถึงแม้ว่าเราจะกินโปรตีน แต่รับประกันว่า ยังไม่ละทิ้งความสุขภาพดี ด้วยการผสมผสานผักผลไม้เข้าไปในเมนู สุดฯ บอกเลยว่า เต็มปากเต็มคำมาก เนื้ออัดแน่น แถมเนื้อหมูกับผักโขมและแอปเปิ้ลยังเข้ากันสุดๆ

FARM GRILL หมูม้วนอารมณ์ดีไส้แอปเปิ้ลผักโขม,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

หมูม้วนอารมณ์ดีไส้แอปเปิ้ลผักโขม ราคา 395 บาท

ในจานยังเสิร์ฟมาพร้อมผลไม้อีกชนิด นั่นคือ แตงโมหวานล้ำ พร้อมกับสลัดผักที่เพิ่มความเฮลตี้เข้าไปอีก กินเสร็จปุ๊บก็รู้สึกผิวที่ดีขึ้น

กินของคาวจนแห้งคอแล้ว จะไม่มีเครื่องดื่มก็ไม่ได้สิ สุดฯ สั่งเมนูเครื่องดื่มมาสองเมนูเน้นๆ ได้แก่ น้ำมะพร้าวน้ำหอมอินทรีย์ (95 บาท) มะพร้าวสุดพรีเมี่ยมที่คัดจากสวนมาอย่างดี นอกจากน้ำจะอร่อยและหวานแล้ว สุดฯ แนะนำว่า ต้องกินเนื้อมะพร้าวด้วย จะฟินไปสามวันแปดวัน และอีกเมนูกับน้ำสกัดเย็น (95 บาท) มีให้เลือกหลายรสชาติตามความชอบ ดีงามทุกอัน แต่ละอันก็จะมีรสชาติแตกต่างกัน มีทั้งหวานและเปรี้ยว จะซื้อกลับบ้านก็ได้นะจ๊ะ

DRINK AND DESSERT มะพร้าวน้ำหอมอโรมาติกฟาร์ม,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

น้ำมะพร้าวน้ำหอมอินทรีย์ ราคา 95 บาท

ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

น้ำสกัดเย็น ราคา 95 บาท

Charna,Siam Center,ฌานา,ร้านอาหาร,ร้านอาหารสุขภาพ

 

ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 21.00 น.

พิกัด : ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

เบอร์โทร : 061-415-8252 
Facebook : Charna

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : ร้านฌานา

 

ร้านอาหารอร่อยๆ จัดเต็มอีกเพียบ

คอ ระฆัง ร้านอาหารใต้ประยุกต์ กินเผ็ดไม่เก่งก็โดนได้!

Maimai ต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้าง รสชาติกลมกล่อมแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม!

ร้านนั่งแฮงเอาท์ชิลล์ๆ ครบครันด้วยอาหารอร่อยที่ร้าน Roots Bangkok

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up