5 เพลงอกหัก 2018 ฟังกี่รอบก็โดน #ใครอกหักยกมือขึ้น

Alternative Textaccount_circle
event

รวม 5 เพลงอกหัก 2018 ฟังกี่รอบก็น้ำตาคลอ

 

สำหรับคนที่กำลังเข้าสู่สภาวะอกหักรักคุด ท่ามกลางความเงียบช่วงเวลาดึกๆ ดื่นๆ ที่ชาวบ้านเขานอนหลับปุ๋ยฝันหวานกันไปหมดแล้ว สุดฯ เชื่อว่าพวกเขายังหลับตาลงนอนไม่ไหวแน่ๆ ใช่ไหมคะ? วันนี้สุดฯ เลยมาแนะนำ 5 เพลงอกหัก ที่จะช่วยขับกล่อมคืนที่แสนเศร้าของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้เช้าวันพรุ่งนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่สดใสนะคะ ^^

เพลงอกหัก

 

นอนได้แล้ว (Sleep Now) – The Toys&ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ชื่อเพลงช่างเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้จริงๆ อีกหนึ่งเพลงจากศิลปินมากความสามารถอย่าง The Toys ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และร้องเองด้วย อีกทั้งยังได้คู่ฟีเจอริ่งที่ลงตัวสุดๆ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่มาร่วมแร็พในเพลง เนื้อเพลงบอกถึงการปลอบใจตัวเองว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าคนรักก็กลับมา คืนนี้ดึกแล้วนอนได้แล้วนะ เป็นเพลงที่ให้กำลังใจพร้อมๆ กับให้ความรู้สึกเหงาไปด้วย ยิ่งถ้าได้ฟังตอนดึกๆ มีร้องไห้แน่นอนจ้า

 

ลบ (Delete) – GENA DESOUZA

อีกหนึ่งบทเพลงจากสาวเท่ จีน่า เดอซูซ่า ที่โด่งดังมากๆ จากเพลง จริงๆ มันก็ดี ฮิตติดหูจนใครๆ ก็สามารถร้องตามได้ และเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมาเพิ่งปล่อยเพลงล่าสุดที่มีชื่อว่า ลบ มาในแนวช้าซึ้งๆ ชวนน้ำตาคลอ ด้วยเนื้อเพลงซึ้งโดนใจคนอกหัก และโทน MV ที่ดูอินเตอร์สุดๆ จึงทำให้เพลงนี้เป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างมาก เนื้อเพลงได้พูดถึงความรักที่จบไปแล้ว แต่ตัวเราเองนั้นยังไม่จบและไม่สามารถลบเรื่องนี้ออกจากหัวใจได้ ฟังแค่นี้ก็เศร้าแล้วใช่ไหมล่ะ

 

คิดถึงเสมอ – Lipta

เพลงภาคต่อจากเพลง หมอกร้าย ที่ได้นักร้องเสียงคุณภาพอย่างหนุ่มคัตโตะ หนึ่งในสมาชิกวงดูโอ้ลิปตา เนื้อเพลงเล่าถึงคนๆ หนึ่งที่พยายามฟื้นตัวจากการอกหัก แต่ยิ่งพยายามเท่าไหร่ก็เหมือนยิ่งเดินถอยหลัง เพราะว่าในใจของเขายังคิดถึงคนๆ นั้นอยู่เสมอ เหมาะสำหรับคนที่อกหักมาสักพักแล้ว ถ้าเปิดเพลงนี้ก่อนนอนรับรองว่ามีเสียน้ำตากันแน่นอนจ้า แหม หนุ่มคัตโตะร้องออกมาได้อินมากๆ ไม่รู้ว่ายังคิดถึงใครอยู่เสมอเหมือนเนื้อเพลงรึเปล่านะ

 

จดหมายจากวันวาน – PARADOX

สำหรับหลายๆ คนที่ผ่านสภาวะเฮิร์ตหนักๆ มาแล้วและกำลังพร้อมเข้าสู่โหมดทบทวนความรู้สึกตัวเอง เพลงจดหมายจากวันวาน ของวงร็อคอันดับต้นๆ ของประเทศอย่าง Paradox สามารถตอบโจทย์ความรู้สึกนี้ได้ดี เพลงจังหวะฟังสบาย ไม่ได้เศร้าจนร้องไห้ แต่แฝงไปด้วยความหมายของคนที่ผ่านความเศร้ามาได้ และหันไปมองอดีตที่ผ่านมาด้วยรอยยิ้มที่มากขึ้นกว่าเดิม เป็นเพลงที่เหมาะจะฟังชิลๆ ระหว่างขับรถมากเลย

 

ยังรู้สึก – INK WARUNTORN

บทเพลงซึ้งๆ จากสาวสวย อิ้งค์ วรันธร เจ้าของบทเพลงฮิต ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน เนื้อหาของเพลงเหมาะกับคนที่ผ่านช่วงเวลาเจ็บปวดกับรักครั้งเก่ามานานแล้ว แต่ยังมีความรู้สึกหนึ่งที่แวบเข้ามาในหัวใจและไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าคืออะไร

 

สุดฯ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเผชิญกับความเศร้าอยู่ และขอให้สามารถผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีนะคะ ^^

 

Video : Youtube

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวดีๆ ได้ที่

แนะนำ 3 แอพพลิเคชั่นเด็ด แก้อาการติดมือถือได้ชะงัด!

รีวิวที่พักเชียงใหม่ วิวสวย บรรยากาศดี อาหารอร่อย @จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่

ตามไปเล่นกัน เกมบนมือถือภาพสวย โหลดฟรีไม่เสียตังค์

แก้เบื่อกันหน่อยกับ เกมบนมือถือ โหลดฟรี ไม่ง้อเนต

5 วิธีแก้อาการ ปวดตา สำหรับคนติดโซเชียล #มองจอนานๆ ไม่ดีนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up