แบมแบม สุดสัปดาห์ แบมแบมสุดสัปดาห์ แบมแบมขึ้นปก แบมแบม GOT7 Bambam

SUDSAPDA Interview June 2019 : 3 คลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ แบมแบม GOT7

Alternative Textaccount_circle
event
แบมแบม สุดสัปดาห์ แบมแบมสุดสัปดาห์ แบมแบมขึ้นปก แบมแบม GOT7 Bambam
แบมแบม สุดสัปดาห์ แบมแบมสุดสัปดาห์ แบมแบมขึ้นปก แบมแบม GOT7 Bambam

ขอเชิญเหล่าอากาเซ่เขยิบเข้ามาเกาะขอบจอ เพราะเดือนมิถุนายนนี้ สุดสัปดาห์ได้พา แบมแบม มาใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยให้มากขึ้นด้วยคลิปถึง 3 คลิป เอาใจเหล่าอากาเซ่แบบสุดๆ

เริ่มที่คลิปแรกคลิปเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของการถ่ายทำแฟชั่นหน้าปก ที่บอกเลยว่างานนี้แฟนๆ ดูแล้วจะต้องหลงหนุ่มแบมแบมเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง เพราะปกนี้แบมแบมมาในคอนเซ็ปต์ “Black Feather in Pastel Paradise” ที่ผสมผสานความน่ารักและความเท่เข้าไว้ด้วยกัน ใครยังไม่ได้ซื้อ สุดสัปดาห์ปก แบมแบม ดูคลิปจบรีบไปหาซื้อกันด่วนๆ เลยนะจ๊ะเพราะได้ข่าวมาว่าหมดไปหลายสาขาแล้ว!!!

สำหรับคลิปที่สอง คลิปแบมแบมทายความหมายคำศัพท์แสลงของวัยรุ่นไทย บอกเลยว่าใครยังไม่ได้ดูคือพลาดมาก!!! เพราะคลิปนี้แบมแบมโชว์ความน่ารักน่าเอ็นดู ตั้งใจทายคำศัพท์แบบสุดๆ โดยสุดสัปดาห์ขนคำฮิตมาหมด ไม่ว่าจะเป็น แอ๊ว นก ขิง สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ และโป๊ะแตก อากาเซ่ลองมาช่วยกันลุ้นว่า แบมแบมจะทายถูกกี่คำกันนะ

นอกจากบทสัมภาษณ์แบบจัดเต็มในสุดสัปดาห์ฉบับเดือนมิถุนายน เราก็ชวนแบมแบมมาเม้าท์เรื่องลับๆ ของเพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิกวง GOT7 รวมถึงตัวเองด้วย ใครเป็นคนที่ขี้ลืมที่สุดใน GOT7 ? ใครเป็นคนที่กลัวผีที่สุด? แบมแบมร้องไห้ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ งานนี้แบมแบมเผยหมดเปลือก แฟนๆ ตามไปดูกันได้เลย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมคลิป รีบกดเข้าไปที่แชแนลของ SUDSAPDA TV ได้เลย ส่วนใครที่ดูแล้วก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันเยอะๆ หรือจะดูอีกซ้ำๆ เวลาคิดถึงแบมแบมก็ได้นะจ๊ะ 

 

ติดตามคลิปอื่นๆ จากสุดสัปดาห์ได้ที่นี่

ปัดแก้มยังไงให้ดูเด็ก ผสมสีลิปยังไงให้ปัง by Arty Professional

SUDSAPDA Interview April 2019 : 19 Facts about ก็อต อิทธิพัทธ์

FASHION Cover April 2019 : ก้อง สหรัถ

รีวิวพลีชีพ Ep.10 : ช้อปไอเท็มเด็ด เพื่อผิวสวยสู้มลภาวะ กับ BIODERMA Sensibio Gel Moussant

เฮียภัทร์ – วันใหม่ ปั้นให้สวย กินให้สุด แล้วหยุดที่ความแสนชิล @ เกาะเกร็ด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up