BIODERMA Sensibio Gel Moussant , ผิวสวยสู้มลภาวะ

รีวิวพลีชีพ Ep.10 : ช้อปไอเท็มเด็ด เพื่อผิวสวยสู้มลภาวะ กับ BIODERMA Sensibio Gel Moussant

Alternative Textaccount_circle
event
BIODERMA Sensibio Gel Moussant , ผิวสวยสู้มลภาวะ
BIODERMA Sensibio Gel Moussant , ผิวสวยสู้มลภาวะ

สาวๆ จ๋า วันนี้ใบเตย รีวิวพลีชีพ นางจะพาไปท้าพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก BIODERMA ที่ได้ข่าวว่าเขาออกโปรดักส์ใหม่ เอาใจสาวผิวแพ้หน้าพัง อย่าง  BIODERMA Sensibio Gel Moussant  เจลล้างหน้าสูตรไมเซล่า #อ่อนโยนจนตกหลุมรัก ใช้แล้วหน้าใส ไม่แห้งตึง ยิ่งใช้ยิ่งสวยปัง!

 

เมื่อไม่นานมานี้ใบเตยพาไปช้อปสู้มลภาวะกันที่ร้าน Boots สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งก่อนจะไปถึงไอเท็มสู้มลภาวะ ใบเตยก็ขอแวะมุมเมคอัพก่อนตามประสาผู้หญิง สิ่งที่นางชอบใช้ได้แก่

ลิปสติก REVLON (ลดเหลือ  189.-) ใบเตยบอกว่าแบรนด์นี้สีสด สวย ชัด ราคาน่าเลิฟมาก-ก-ก

อายไลเนอร์ CATRICE  (195.-) เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ไม่เจ็บตา แถมราคาดีอีกแล้ว

บลัช PHYSICIANS FORMULA  (659.-) ตัวนี้ดีตรงที่ผสมคุณค่าจากน้ำมันมะพร้าว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

Revlon

พบแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อของ BIODERMA Sensibio Gel Moussant

จากนั้นก็ถึงเวลาไปดูไอเท็มสู้มลภาวะจริงๆ เสียที ระหว่างที่จดๆ จ้องๆ ดูเมคอัพรีมูฟเวอร์ BIODERMA Sensibio H2O (250 ml 790.- / 500 ml 950.) ที่นางใช้เป็นประจำอยู่ก็เจอหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีมาทักทาย ไม่ใช่อปป้าที่ไหน น้องไอซ์ เมธากร จากซีรี่ย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ BIODERMA Sensibio Gel Moussant  นั่นเอง

BIODERMA Sensibio Gel Moussant

งานนี้เลยได้เม้าท์มอยถึงเจลล้างหน้าตัวนี้กัน น้องไอซ์เล่าว่าตัวนี้ใช้ดีมาก เคยไปเที่ยวอังกฤษแล้วอากาศหนาวสุดๆ เพื่อนๆ หน้าแห้งกันเป็นแถบ แต่ไอซ์ไม่มีปัญหานั้นเลย จนใครๆ ต้องมาถามว่าใช้อะไร และตอนนี้เพื่อนๆ ก็ใช้ BIODERMA Sensibio Gel Moussant  (800.-) ตามไอซ์กันหมด แน่นอนใบเตยอยากลองของใหม่ก็เลยหยิบลงตะกร้าไปหนึ่งขวด

 

น้องไอซ์ยังแนะนำเพิ่มเติมว่ามีอีกตัวที่น่าสนใจคือ คลีนซิ่งเจล BIODERMA Sebium Gel Moussant  (700.-) เอาไว้ใช้ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว รู้สึกหน้าเหนียวหน้ามัน สามารถสลับกันใช้ได้ ซึ่งยังมีสินค้าในไลน์เดียวกันคือ เมคอัพรีมูฟเวอร์ BIODERMA Sebium H2O  (250 ml 790.- / 500 ml 950.-) ใบเตยก็เลยจัดอย่างละขวดไปลองใช้ตาม #เชื่อคนง่าย

ก่อนกลับน้องไอซ์ยังสอนสเต็ปล้างหน้าใสที่เรียกว่า Step LOVE ให้พี่ใบเคยกลับไปดูแลผิวหน้าที่บ้านด้วย สาวๆ อยากรู้ว่าต้องทำยังไงคลิกดูในคลิปได้เลยจ้า หรือถ้าสนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่น้องไอซแนะนำก็ไปดูกันได้ที่เว็บไซต์ www.bioderma.co.th  นะจ๊ะ

…แล้วเราจะหน้าใสไปด้วยกันนะ ^^ #หน้าเด้งผิวใสใครชอบ #ใช้ก่อนสวยก่อนบอกเลย

 

ติดตามคลิปสนุกๆ ฮาๆ จากใบเตยได้ที่นี่ค่า

ใบเตยรีวิวพลีชีพ EP.2 : รีวิวลิป Laura Mercier 24 สี ทาแล้วปังทุกสี

ใบเตยรีวิวพลีชีพ Ep.3 : รีวิวพุงแตก! หมูทอด KIMUKATSU 6 เมนูอร่อยเต็มอิ่ม กรอบเต็มคำ

ใบเตยพาช้อปสะใจที่ Beautrium สาขาใหม่ อัมรินทร์ พลาซ่า สวยครบจบที่เดียว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up