Arty Professional

ปัดแก้มยังไงให้ดูเด็ก ผสมสีลิปยังไงให้ปัง by Arty Professional

Alternative Textaccount_circle
event
Arty Professional
Arty Professional

สุดสัปดาห์อยากชวนสาวๆ มาสวยสดใสรับซัมเมอร์ไปกับบลัชออนและลิปสติกหลากสีสันในคอลเล็กชั่นล่าสุด Magic Rose จาก Arty Professional พร้อมเทคนิคแต่งหน้าให้ดูเด็ก&ฮอตสู้อากาศร้อน! #ArtyProfessional #MagicRose #สวยใสรับซัมเมอร์

ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะใกล้เข้าหน้าฝนแล้ว แต่แสงแดดก็ยังแรงไม่หยุดจริงๆ ค่ะ เรามาลองแต่งหน้ารับแดดประเทศไทย แบบสดใส น่ารักๆ กันดีกว่าค่ะ วันนี้พี่ทีน creative makeup Arty Professional ได้แนะนำเทรนด์แต่งหน้าที่กำลังฮิตในช่วงนี้ คือ การแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ สีซอฟต์ๆ อ่อนๆ ค่ะ

Arty Professional คอลเล็กชั่นใหม่ Magic Rose บลัชออน ลิปสติก 6 เฉดสี บลัชออนกลิ่นกุหลาบ กลิ่นกุหลาบ ลายดอกกุหลาบ Rose Color Blush On

ตอนนี้ Arty Professional ได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่ “Magic Rose” บลัชออน และ ลิปสติก 6 เฉดสีให้เราได้เลือกกัน เป็นสีโทนสดใสที่เหมาะกับช่วงนี้แบบสุดๆ ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือตัวบลัชออนจะมีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ และมีกิมมิคเป็นลายดอกกุหลาบน่ารักๆ บนบลัชออนด้วยค่ะ

สดใส เทคนิคการแต่งหน้า ปัดแก้มให้ดูอ่อนเยาว์ ปัดแก้มเหนือโหนกแก้ม

เราจะดูสดใสรับแดดจ้าได้ต้องรู้เทคนิคการแต่งหน้าก่อนค่ะ พี่ทีนได้แนะนำการปัดแก้มให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยการปัดแก้มให้เหนือกว่าโหนกแก้มของเรานิดนึง แก้มเราจะได้ดูไม่ย้อย และสีลิปที่ควรใช้ก็ควรเลือกสีโทนเดียวกับบลัชออน เพื่อที่จะได้ไปในโทนเดียวกันค่ะ

Arty Professional การแต่งหน้า ลุคสดใส บลัชออนสีส้ม ผสมลิปสติก สีส้ม สีชมพู สดใส น่ารัก เซ็กซี่ ombré หน้าเด็ก Lipstick Magic Rose คอลเล็กชั่นใหม่

วันนี้พี่ทีนยังแนะนำการแต่งหน้าลุคสดใส ด้วยการเลือกบลัชออนสีส้ม และใช้เทคนิคการผสมลิปสติกสีส้ม และสีชมพู ก็จะได้ลุคที่ดูสดใส น่ารัก หรือถ้าใครอยากได้ลุคเซ็กซี่ๆ หน่อย ลองเอาฟองน้ำแต่งหน้ามาตบๆ บริเวณขอบปากดูก็จะได้สไตล์ ombré แค่นี้เราก็จะได้ลุคที่ทั้งดูสดใส เซ็กซี่ แถมยังหน้าเด็กอีกต่างหาก รับรองว่าสาวๆ ฮอตกว่าอากาศเมืองไทยแน่นอนค่ะ

 

ติดตามคลิปสนุกๆ จากสุดสัปดาห์ได้ที่นี่ค่ะ

I Love Sudsapda : วันว่างของปันปัน ช้อปมันส์สามห้างรวด!

Sudsapda Playground : ฝน – ท็อป ช้อปสนุกปรับลุคให้เพื่อนเลิฟ

#ฟรอยด์ซอยเปลี่ยว พาซอกแซก ชุมชนตลาดน้อย

รีวิวพลีชีพ Ep.10 : ช้อปไอเท็มเด็ด เพื่อผิวสวยสู้มลภาวะ กับ BIODERMA Sensibio Gel Moussant

เฮียภัทร์ – วันใหม่ ปั้นให้สวย กินให้สุด แล้วหยุดที่ความแสนชิล @ เกาะเกร็ด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up