Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer

Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer ส่งคอลเล็กชัน ‘HAPPINESS’ รับซีซั่น Spring/Summer 2022

account_circle
event
Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer
Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer

กลับมาเรียกเสียงฮือฮารับซีซั่น Spring/Summer 2022 กันอีกแล้ว เมื่อฤดูกาลกำลังเปลี่ยนผ่านจากฤดูหนาวสู่ฤดูร้อน แฟชั่นสำหรับฤดูหนาวก็เตรียมพับเก็บเข้าตู้ มาเตรียมตัวต้อนรับสายลม แสงแดด และความพลิ้วไหวกันต่อ บอกเลยว่าถูกใจแน่นอนสำหรับคอแฟชั่นที่เฝ้ารอคอลเล็กชันใหม่จาก Jaspal ที่คราวนี้ถึงคิวจับมือกับเจ้าพ่อแห่งความครีเอทีฟ อย่าง Markus Lupfer เจ้าของแบรนด์ดังจากเกาะอังกฤษ ขวัญใจเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ในการรังสรรค์เสื้อผ้าคอลเล็กชันสุดพิเศษเอาใจสาวกของทั้ง 2 แบรนด์แบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘HAPPINESS’ …โดยคอลเล็กชั่นที่ Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer นี้จะปล่อยของสู่วงการแฟชั่นอย่างเป็นทางการ 22 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

คอลเล็กชัน ‘HAPPINESS’ ได้ถ่ายทอดตัวตนของมาร์คัสผ่านการออกแบบรังสรรค์ที่สะท้อนให้เห็นถึงพลังงานบวก ความสนุกสนาน ความรักและความหรูหราในแบบฉบับของ Markus Lupfer ผสมผสานความร่วมสมัยของ Jaspal ไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งความพิเศษของคอลเล็กชันนี้อัดแน่นมาเต็มทั้งสีสันสดใส ลวดลาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ดอกไม้ และความรัก ถ่ายทอดพลังงานบวก และส่งต่อความรู้สึกที่ดีผ่านเสื้อผ้าให้กับตัวผู้ใส่ และเน้นลายวาดในสไตล์ Contemporary แบบฉบับของสาวลอนดอนขนานแท้ แต่ยังคงได้กลิ่นอายของความเป็นสาว Jaspal ที่มีความสมาร์ท, feminine อ่อนหวาน น่าทะนุถนอม สมกับเป็นสาวยุคใหม่ บวกกับการเลือกใช้โทนสีต้อนรับซัมเมอร์ชวนวิ่งในทุ่งดอกไม้ ที่เน้นไปที่สีสันสดใส อย่าง เขียว แดง ชมพู ฟ้า แต่ก็ยังเอาใจสายสุขุมนุ่มลึกอย่างสีดำ ขาว ซ่อนความขี้เล่นไว้ด้วยลายน่ารักๆ บนตัวเสื้อผ้า จึงทำให้คอลเล็กชันนี้สวยสะดุดตาน่าค้นหา และสดใสไปพร้อมกัน

Jaspal X Markus คอนเซ็ปต์ HAPPINESS

คอลเล็กชันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับกว่า 76 รายการ ผ่านสินค้าที่มีให้เลือกสรรกันแบบครบครัน อาทิ Dress, Jumpsuit, Co-ord, Knitwear, Jacket, T-shirt, Skirt ,Pants และเครื่องประดับ รวมไปถึงเสื้อผ้าผู้ชายและสินค้าเด็กก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน ซึ่งเสื้อผ้าทุกชิ้นเน้นสวมใส่สบาย มั่นใจได้ถึงการเลือกสรรเนื้อผ้าที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี และหากใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Markus Lupfer คงจะรู้ถึงลายรูปปากอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งในคอลเล็กชันนี้ ลายรูปปากก็ได้ไปปรากฏอยู่บนเสื้อผ้าและแอ๊กเซสซอรี่ส์ต่างๆ ด้วยเช่นกัน

Jaspal X Markus คอนเซ็ปต์ HAPPINESS

สำหรับคอแฟชั่นที่กำลังมองหาคอสตูมใหม่ใส่รับซัมเมอร์นี้ ต้องไม่พลาดกับคอลเล็กชันที่ Jaspal แท็กทีม Markus Lupfer อย่าง ‘HAPPINESS’ ที่จะทำให้ทุกการสวมใส่รู้สึกถึงอารมณ์ ‘Feel Good’ เตรียมตัวไปจับจองกันได้ที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปให้กระจายผ่านทาง https://www.jaspal.com/en/ ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ.65 นี้ เป็นต้นไป

Jaspal X Markus คอนเซ็ปต์ HAPPINESS

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

สนีกเกอร์เล่นเฉดสี รุ่นใหม่สุดโดน ใจเวลานี้

กระเป๋าPlexiglass สไตล์แฟชั่นแบบสาว ไอยู (IU)

Tie Dye Sneakers แฟชั่นงานมัดย้อมก็มาจ้า

เสื้อมัดย้อม (Tie dye) แฟชั่นรับลมร้อนของดาราดัง

แฟชั่นลายต่อลาย สไตล์จี๊ดๆ กำลังมา

ถุงเท้ามีลาย ดีไซน์เท่แบบ Tseng Jing Hua

สนีกเกอร์สลับสี (Bi-Color Sneaker) ไม่มีไม่ได้แล้ว

เทรนด์ สนีกเกอร์สีล้วน กำลังมา (Solid Monochromatic Sneakers)

เสื้อฮู้ดสีสด สไตล์โมโมจิ If You Kiss Me At That Time

แฟชั่นมัดย้อม ไล่เฉดสีสไตล์ใหม่แบบออฟ จุมพล

Porter x Fendi จับมือกันครีเอท Fendi Baguette Bag สำหรับชายหนุ่ม

กระเป๋า Porter รุ่น Collaborations ใหม่ล่าสุด

กระเป๋า Head Porter สุดฮิต มาถึงเมืองไทยแล้วจ้า ไปส่องป็อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทยกัน

Nylon Bags come back! กระเป๋าหนังหลบไปไนลอนกำลังมา

Nylon Cassette Bags สีใหม่ สีไหนโดนใจคุณ

Nylon Fabric Sneakers คู่ใหม่ เท่ได้ใจมาก

Prada Re Nylon คอลเลคชั่นหล่อสไตล์รักษ์โลก

Prada ReNylon แนวทางใหม่ของกระเป๋ารักษ์โลก

กระเป๋าไนลอนสะพายข้าง แบบ 2 หนุ่มYoun’s Stay

LeSportsac Collab ใหม่ในลายน่ารักเวอร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up