Porter x Fendi

Porter x Fendi จับมือกันครีเอท Fendi Baguette Bag สำหรับชายหนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
event
Porter x Fendi
Porter x Fendi

คอลเลคชั่น Porter x Fendi ที่ว่านี้ เป็นคอลเลคชั่น Collaboration ที่เชื่อได้ว่าน่าจะมาแรงติดอันดับในปีนี้แน่ๆ  เราเลยรีบมาอัพเดทกันก่อน เพื่อให้หนุ่มๆ (หรือสาวๆที่มองหาของขวัญวาเลนไทน์ให้หนุ่มๆ) เตรียมหยอดกระปุกไว้กันเนิ่นๆ

สำหรับสาวๆแฟชั่นนิสต้า กระเป๋า Fendi Baguette คงไม่ใช่ไอเท็มแปลกหูแปลกตาเท่าไร (เชื่อว่าทุกคนต้องมีกันแล้วอย่างน้อยคนละใบ) แต่สำหรับคอลเลคชั่น Menswear Fall Winter 2019-20 นี้ แบรนด์อิตาเลียนสุดหรู Fendi (ค.ศ.1925) ทำเก๋ ด้วยการจับมืกับแบรนด์กระเป๋าชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น Head Porter (ค.ศ.1935) หรือที่เรียกสั้นๆว่าแบรนด์ Porter ปล่อยกระเป๋าทรงคุ้นตารุ่น Baguette Bag และรุ่น Peekaboo Bag ในมาดใหม่ วัสดุใหม่ ที่ดูฮิปขึ้นไปอีก 10 ระดับ งานนี้เพื่อหนุ่มๆโดยเฉพาะ สายแฟฯตัวจริงห้ามพลาด Porter x Fendi เป็นอันขาด

 

Porter x Fendi

Porter x Fendi
คอลเลคชั่น Fendi Fall Winter 2019 คอลเลคชั่นพิเศษกับแบรนด์ Porter ออกกระเป๋าทรงนิยมสุดคลาสสิคในวัสดุไนลอนเท่ๆลุยๆ
Porter x Fendi
กระเป๋า Fendi Baguette Bag ลูกเล่นใหม่ มาพร้อมสายสะพายข้างยาวและสายคาดเอว
Porter x Fendi
กระเป๋า Fendi ทรงคลาสสิคอย่าง Baguette Bag (ค.ศ.1997) และ Peekaboo Bag (ค.ศ.2009) ถูกนำมาอัพเดทใหม่ ในสไตล์ที่เป็นแบรนด์ Porter ม๊ากมาก นั่นคือนำวัสดุไนลอนอันเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของแบรนด์กระเป๋า Porter มาใช้แทนวัสดุหนังทั้งใบ ผลที่ได้ก็คือ ช่วยให้ดูทันสมัย วัยรุ่นขึ้น ที่สำคัญสะท้อนสไตล์สปอร์ตฮิปๆได้เป็นอย่างดี
Porter x Fendi
Fendi Baguette Bag :Menswear Fall Winter 2019-20
Porter x Fendi
เนื่องจากกระเป๋า Fendi รูปทรงคลาสสิครุ่น ‘Baguette Bag’ เป็นที่นิยมมากจากช่วงยุค 90 จึงมักถูกนำมาอัพเดท ตกแต่งด้วยวัสดุใหม่ๆเสมอ
Porter x Fendi
ตัวอย่างกระเป๋า Head Porter Bag วัสดุไนลอนซิกเนเจอร์สีต่างๆที่ได้รับความนิยม รุ่น DAYPACK (ใบสีเขียว)/ รุ่น CAMERA BAG (ใบสีเทา)/ รุ่น DOCUMENT CASE (ใบสีดำ)
Porter x Fendi
‘Baguette bag’ รุ่นล่าสุดสำหรับคุณผู้ชาย จากรันเวย์ Fendi Menswear Fall Winter 2019-20 ทำร่วมกับแบรนด์กระเป๋า Porter มาในวัสดุไนลอนคูลๆ

Porter x Fendi

Porter x Fendi
มาในโทนสีโปรดของหนุ่มๆ ทั้งสีเทา สีน้ำตาล สีเขียว หรือสีน้ำเงินสด ที่เข้าง่ายกับลุค
Porter x Fendi
คนที่กลัวว่าทรงของกระเป๋า Baguette Bag จะดูสาวไป ไม่แมน บอกเลยว่ามันเท่มาก ด้วยการออกแบบใหม่ เพิ่มดีเทลสายคาดเอวลงไปเพื่อให้ใช้ในรูปแบบของกระเป๋าคาดเอวที่ฮิตๆกัน ใช้ได้ทั้งชาย-หญิง แน่นอน แถมเทรนด์ตอนนี้ผู้ชายแฟชั่นเขานิยมกระเป๋าไซส์เล็กกันแล้วนะ

Porter x Fendi

Porter x Fendi
ตัวอย่างกระเป๋า Peekaboo Bag รุ่นคลาสสิค ในรูปนี้เป็นวัสดุหนัง (รูปซ้าย) สำหรับสตรี และ (รูปขวา)สำหรับบุรุษ ลูกเล่นสำคัญของกระเป๋า Fendi Peekaboo คือดีเทลปากกระเป๋าที่เปิดแง้มแบบนี้
Porter x Fendi
ลักษณะเด่นของกระเป๋า Porter ป้ายมุมล่างและ ซับในสีส้มสด อย่างใบนี้ชื่อรุ่น 2WAY HELMET BAG หนึ่งในทรงที่ได้รับความนิยมมากของแบรนด์
Porter x Fendi
เทียบกับ กระเป๋า Peekaboo Bag รุ่นใหม่วัสดุไนลอน กระเป๋าถือทรงนี้เหมาะมากที่จะโชว์ลูกเล่นซับในกระเป๋าสีส้มสดๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Porter ที่แฟนพันธุ์แท้เห็นที่ไหนต้องจำได้ นอกจากนี้ยังมีการแต่งป้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มุมล่างของกระเป๋า ซึ่งจุดนี้ก็เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์คุ้นตาจากกระเป๋า Porter เช่นกัน แต่เดี๋ยวก่อน ! ครั้งนี้ข้อความในป้ายจะแบ่งครึ่งๆใส่ชื่อทั้งแบรนด์Fendi และ แบรนด์ Porter (แน่นอนว่าเพราะเป็นการ Collab พิเศษ) แถมตรงโลโก้ด้านหน้ากระเป๋ายังนำชื่อเมือง Roma (เมืองกำเนิดแบรนด์Fendi) มาเล่นคำกลับเป็นคำว่า Amor ที่แปลว่าความรักอีกด้วย (ช่างเหมาะจะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์อะไรอย่างนี้)
Porter x Fendi
Fendi Peekaboo Bag รายละเอียดครบ ไม่เว้นแม้กระทั้งซับในกระเป๋าสีส้มสด ซิกเนเจอร์เด่นของแบรนด์กระเป๋า Porter ที่ช่วยเพิ่มกิมมิคความป๊อปเล็กๆ ให้กระเป๋าFendi ดูทันสมัยได้ฟีลสตรีทเบาๆ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo: http://www.fendi.com

https://nowfashion.com/fendi-menswear-fall-winter-2019-milan-26404

http://Headporter.co.jp

www.yoshidakaban.com

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กระเป๋ารุ่นใหม่ ต้องไซส์เล็ก ทรงสูง ถึงจะคูล!

Vanity Beauty Bags กระเป๋าเครื่องสำอางรุ่นใหม่ ในมือดาราสาว

Man Clutch Bag กระเป๋าถือผู้ชาย รุ่นใหม่ลายคูล

เสื้อแฟชั่น ลูกเล่นใหม่ มีดีที่กระเป๋า

Bao Bao Spring-Summer 2019 สีใหม่ ลายมัน

กระเป๋า Porter รุ่น Collaborations ใหม่ล่าสุด

หมวกแฟชั่น ดาราชาย #สไตล์ลุงกำลังมา (Newsboy Caps)

รองเท้าแตะผู้ชาย รุ่นเท่มีสไตล์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up