มาสักที!! iKON TV ที่ไอคอนิครอมานาน ฮากันตั้งแต่ Ep. แรก

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากที่หนุ่มๆ วง iKON เดบิวต์ไปอย่างเป็นทางการเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เหล่าไอคอนิค (ชื่อแฟนคลับ) ก็ได้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยรายการ iKON TV อย่างใจจดใจจ่อ และในที่สุดก็มาแล้ว!

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 14 เมษายน ได้มีการปล่อยทีเซอร์รายการออกมาเรียกน้ำย่อย เหล่าไอคอนิคที่โอดครวญถึงการรอคอยรายการนี้มานาน และได้มีการปล่อย iKON TV Ep.1 ออกมาทาง แอพ V LIVE ในวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นกระแสฮือฮากันเต็มทวิตเตอร์ และเฟซบุค

iKON TV มาแล้วจ้า! ฮากันตั้งแต่ Ep. แรก

iKON

เริ่มต้น Ep. 1 ด้วยการพาทัวร์ห้องนอนส่วนตัวของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ที่บรรดาแฟนคลับต่างรอคอยที่จะได้เห็นกัน

 

ห้องของหนุ่มจุนฮเว มีความแอบรกเบาๆ ตามสไตล์ผู้ชาย ซึ่งแตกต่างกับห้องของพี่ใหญ่จินฮวาน ที่จัดข้าวของได้เป็นระเบียบมาก

 

ห้องของหนุ่มน่ารักดงฮยอก ที่ดูเรียบง่าย และเห็นวิวของแม่น้ำฮันได้อย่างชัดเจน และห้องของหนุ่มแรพเปอร์เสียงทรงสเน่ห์ บ็อบบี้ ที่เอิ่ม…มีแต่รองเท้าเต็มไปหมด

 

ตามาด้วยห้องของหนุ่มหล่อยุนฮยอง ที่ดูมีสไตล์สุดๆ และห้องของหนุ่มน้อยมักเน่ชานอู ที่นั่งเล่นเกมส์ตั้งแต่เริ่มรายการ

 

ปิดท้ายด้วยห้องของลีดเดอร์บีไอ ที่เอาแต่ฟิตหุ่นไม่ยอมพาไปทัวร์ห้องเลยจ้า แถมยังปิดท้ายด้วยการอาบน้ำโชว์ของหนุ่มๆ ฮันแน่! อย่าคิดลึกนะ เพราะได้เห็นแค่หน้าหนุ่มๆ เท่านั้นจ้า

 

 

เมื่อจบการทัวร์ห้องของหนุ่มๆ iKON แล้ว ก็ถึงคิวที่ต้องคัดเลือกตำแหน่ง PD (โปรดิวเซอร์ หรือคนคิด+กำกับทีเซอร์เปิดตัวให้รายการ) ประจำวง โดยมีการทำแบบสอบถาม และสอบสัมภาษณ์ ซึ่งทำเอาหนุ่มๆ ขำกันไม่ออกเลยทีเดียว เพราะกรรมการผู้คัดเลือกนั้นจริงจังมาก

 

และผลออกมาว่าหนุ่มจุนฮเวได้เป็น PD ประจำวงไปจ้า เจ้าตัวออกอาการดีใจแบบงงๆ

 

โดยทีเซอร์รายการของหนุ่มๆ ได้เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเก๋าอย่าง Celeb Five มาร่วมแจมด้วย (แน่นอนว่าสไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนในทีเซอร์ หนุ่มจุนฮเวเป็นคนเลือกให้ ในจุดนี้คือขำบ็อบบี้มาก 55+)

 

 

ก่อนจะได้ถ่ายทำหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ได้เล่มเกมกับ Celeb Five โดยเกมแรกคือเกมต่อคำพยัญชนะตัวแรก ในขณะที่ส่งลูกโป่งที่เหมือนเป็นชนวนระเบิดไปด้วย ซึ่งฝ่ายพี่สาว Celeb Five เป็นฝ่ายชนะไป

 

ตามมาด้วยเกมส์แข่งร้องเพลงคาราโอเกะว่าใครจะได้คะแนนสูงกว่ากัน แต่หนุ่มๆ ก็สนุกสนานกันเพลิดจนลืมว่ากำลังแข่งขันอยู่  ซึ่งแก๊งค์พี่สาว ก็ชนะอีกตามเคย

ปิดท้ายด้วยเกมที่ 3 เกมส่งกระดาษด้วยปาก ซึ่งระหว่างแข่งขันอยู่นั้น หนุ่มดงฮยอก และหนุ่มจินฮวาน ได้เกิดเหตุผิดพลาดขึ้น จนได้ฉากเขินๆ แบบนี้มา กรี๊ดดดดด><

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในรายการ iKON TV ได้มีการแบ่งกลุ่มพาไปเที่ยวตามสไตล์ของหนุ่มๆ ทั้ง 7 โดย Ep.1 จะเป็นทริปของ หนุ่มจินฮวาน และหนุ่มจุนฮเว ที่เดินทางไปปูซานด้วยรถไฟ

และก็ผิดคาด เพราะที่ทะเลดันเกิดคลื่นแรง และมีฝนตกไม่หยุด ทั้ง 2 หนุ่มเลยอดนั่งชิลริมทะเลตามที่ฝันกันไว้

 

มาถึงลีดเดอร์บีไอ ที่แน่วแน่ในการอยากไปเดินขึ้นเขา จึงขออาสาลุยเดี่ยวเลย

 

ซึ่งระหว่างทางก็ได้เดินผ่านโรงเรียนแห่งหนึ่ง และเด็กน้อยในโรงเรียนก็ได้ทักว่าเขาคือ คังแดเนียล วง Wanna One

 

จบด้วย 2 หนุ่ม 2 วัยอย่าง หนุ่มยุนฮยอง และหนุ่มน้อยชานอู ที่มาจัดทริปร่วมกันแบบงงๆ ซึ่งต้องตามไปลุ้นต่อใน Ep.2 ว่าทริปของทั้งคู่จะรอดหรือไม่

 

 

แค่ Ep แรกก็ฮากันไม่หยุดไม่หย่อนแบบนี้ ไอคอนิคทั้งหลายต่างรอคอย Ep ต่อไปเลยจ้า  โดยสามารถติดตามได้ทางแอพ V LIVE ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ไทยจ้า

 

ภาพ : vlive.tv

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

รวมเหล่า ยมฑูตหล่อ บอกต่อด้วย #ทำไมยมฑูตต้องหล่อเบอร์นี้

ฮ็อตกว่าแดดเมืองไทยก็ MV เพลงใหม่ล่าสุด ของสาว HYOLYN นี่แหละ! (ชมคลิป)

ผิดไหม? หลงรักผู้ชายพร้อมกัน 18 คน! NCT 2018 กับเพลง Black on Black งานดีใจ

รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้ ที่ฮาจนกรามค้าง

เมื่อเบอร์ต้นยอมออกรายการ! แบกหัวใจเข้าป่าไปกับ โซจีซบ และพัคชินฮเยใน Little House in

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up