ผิดไหม? หลงรักผู้ชายพร้อมกัน 18 คน! NCT 2018 กับเพลง Black on Black งานดีใจละลายทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นวงที่มีความละลานตามากจริงๆ สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ของ NCT ในยูนิตชื่อ NCT 2018 ซึ่งรวมเอาสมาชิกของวง NCT ทุกยูนิตรวมแล้ว 18 คนมาทำงานร่วมกันในอัลบั้มที่ชื่อว่า Empathy และล่าสุดพวกเขาได้ออกมิวสิควิดีโอ Performance ในเพลง Black on Black ที่โชว์ความสามารถและความพร้อมเพรียงกันในการเต้น งานนี้ดีต่อใจมั่กมาก เพราะหนุ่มๆ ทั้ง 18 คนงานดีสุดๆ ไปเลย

 

NCT 2018 กับเพลง Black on Black

 

ยูนิต NCT2018 นี้คือการรวมเอาทั้ง NCT-U , NCT127 , NCT Dream และสมาชิกน้องใหม่ของ NCT ที่ยังไม่ได้ออกซิงเกิ้ล มาทำเพลงร่วมกันในอัลบั้ม ซึ่งในอัลบั้มจะมีเพลงรวมของทั้ง 18 คน และเพลงแยกของแต่ละยูนิต ซึ่งสมาชิกของแต่ละยูนิตอาจจะไม่ครบ แล้วไปออกเป็นดูโอ้หรือร้องเพลงเดี่ยวก็ได้ (มีความมึนงงเล็กน้อย)

NCT 2018

 

กระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้จัดได้ว่าร้อนแรงตั้งแต่ก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลีกับการที่มียอดสั่งจองทะลุถึง 2 แสนกว่าอัลบั้ม และหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มออกมาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกถึง 22 ประเทศ ทั้งแคนาดา, ฟินแลนด์, นอร์เวย์, ออสเตรีย, นิวซีแลนด์, ยูเครน, รัสเซีย, แม็กซิโก, บรูไน, อินโด, อินโดนีเซีย,  ลัตเวีย, เปรู, ตุรกี, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, มองโกเลีย และประเทศไทย เป็นต้น

NCT 2018

 

สมาชิกของ NCT2018 ประกอบไปด้วย แทอิล, จอห์นนี่, แทยง, ยูตะ, คุน, โดยอง, เตนล์, แจฮยอน, วินวิน, จองอู, ลูคัส, มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน่, แฮชาน, แจมิน, เฉินเล่อ  และจีซอง ที่รวมเอาหลากหลายเชื้อชาติและสัญชาติมารวมกันทั้ง เกาหลีใต้ จีน ไทย ฮ่องกง ญี่ปุ่น อเมริกัน และแคนาดา พูดมาตั้งเยอะแล้ว ไปดูความเท่ของพวกเขาในมิวสิควิดีโอดีกว่า

 

ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะได้ดูการแสดงของพวกเขาทั้ง 18 คนแบบสดๆ ที่ประเทศไทยหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ แทยงและเตนล์ กำลังจะมาเยือนไทยด้วยแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ ในวันที่ 3 มิถุนายน นี้ เตรียมตัวกดบัตรให้พร้อม แล้วไปฟินกับทั้งสองหนุ่มกันเถอะ

 

ภาพและข้อมูลจาก SM TRUE

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คัมแบคแล้ว!! เตนล์ NCT-U กับซิงเกิลใหม่ Baby don’t stop.

ทำความรู้จัก ลูคัส NCT งานดี๊ดี แถมมีเชื้อสายไทย

คุยไปยิ้มไปกับ 9 หนุ่ม NCT 127

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up