รวมเหล่า ยมฑูตหล่อ บอกต่อด้วย #ทำไมยมฑูตต้องหล่อเบอร์นี้

Alternative Textaccount_circle
event

ยมฑูตคือ ผู้นำดวงวิญญาณไปส่งยังปรโลก มีลักษณะแตกต่างกันออกไปตามความเชื่อของแต่ละประเทศ อย่างของไทยเรานี่ ก็จะต้องนุ่งโจงกระเบนสีแดง ท่าทางขึงขัง น่าเกรงขาม หรือถ้าของญี่ปุ่นก็ต้องใส่ชุดยูกาตะสีดำอะไรประมาณนี้ แต่ที่เกาหลี ยมฑูตกลับหล่อจนต้องอุทานออกมาว่า ทำไมยมฑูตต้องหล่อเบอร์นี้ สุดฯ เลยรวบรวม เหล่า ยมฑูตหล่อ  มาเม้าท์มอยกัน

เหล่า ยมฑูตหล่อ ทำไมยมฑูตต้องหล่อเบอร์นี้

 

ยมฑูตแฮวอนมัก ยมฑูตสายบู๊สุดฮาจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Along With The God ยมฑูตหนุ่มที่ได้รับหน้าที่ร่วมกับ ยมฑูตคังลิม และ ยมฑูตดัคชุน ในการพาดวงวิญญาณ คิมจาฮง ไปพิพากษาในปรโลก ภาพยนตร์ที่มีความสนุกครบรส ทั้งฉากการผจญภัยสุดตื่นเต้น และฉากดราม่าที่ทำคนดูน้ำตาซึม และมุกฮาๆ ที่ขนมาเต็มกระบุง ยมฑูตแฮวอนมักถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสันตลอดทั้งเรื่อง ทั้งการบู๊ที่ดูเท่ระเบิด ขณะเดียวกันก็สร้างเสียงฮาด้วย แสดงโดย จูจีฮุน

ยมทูตหล่อ

 

ยมฑูตวังยอ ยมฑูตหล่อ ที่ไร้ความทรงจำจากซีรี่ย์สุดฮิต Goblin ยมฑูตที่มีอดีตชาติร่วมกันกับ คิมชิน หรือก๊อบลิน พระเอกของเรื่องนั่นเอง เขาต้องตามเก็บวิญญาณของ จีอึนทัก เด็กสาวที่ต้องกลายเป็นเจ้าสาวของก๊อบลิน นั่นจึงทำให้เขามีเรื่องกระทบกระทั่งกับคิมชินบ้าง แต่สุดท้ายก็เป็นมิตรที่ดีต่อกัน …แถมมีโมเม้นท์ชวนฟินกับคิมชินอีก (นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม) แสดงโดย อีดงอุค

 

ยมฑูตซาซาซา(444) ยมฑูตแสนเย็นชาและเก่งกาจจากซีรี่ย์ Black ยมฑูตที่กำลังตามหาคู่หูของตนเองที่หายไป เลยไปอาศัยในร่างของ ฮันมูกัง นักสืบหนุ่มที่จบจากเมืองนอกแต่ถูกยิงตายในหน้าที่ 444 ยังตีสนิทกับ คังฮารัม หญิงสาวที่มีตาทิพย์มองเห็นเงามรณะได้ โดยหวังจะใช้ความสามารถนี้ในการตามหาคู่หูที่หายไป แสดงโดยพี่ชาย ซงซึงฮยอน

 

ยมฑูตอาโท ยมฑูตสุดน่ารักตนล่าสุดจากซีรี่ย์ Miracle That We Met ยมฑูตหนุ่มที่ต้องนำดวงวิญญาณไปส่งตามรายชื่อ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ทำงานพลาด จนทำให้ ซอลฮยุนชอล ไปอยู่ในร่างของ ซอลฮยุนชอล อีกคนที่แม้ว่าจะมีชื่อเหมือนกัน แต่กลับมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกันสุดๆ ทำให้ยมฑูตอาโทต้องคอยแก้ไขปัญหาที่ตัวเองก่อขึ้น แสดงโดย ไค EXO ที่คราวนี้แม้ว่าจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ก็ปรากฏตัวมาเรียกเสียงฮือฮาจากแม่ยกอยู่เนืองๆ และที่สำคัญ ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังออนแอร์อยู่ ใครที่ชอบยมฑูตแนวน่ารักต้องตามไปชมกันนะ

 

ภาพจาก : Korseries, Daradaily, ADintrend, Dramabeans, twiblue.com, K-pop on fire, Soompi Yibada

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Kris Wu จากอดีตบอยแบนด์วงดัง สู่เส้นทางศิลปินระดับโลก

Luhan หนุ่มจีนหน้าหวาน กับเส้นทางในวงการบันเทิง #HappyLuhanDay

รวมสุดยอด นักแสดงสมทบชาย จากละครในช่วงนี้ ใครปังจนควรได้รับรางวัล

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up