รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้ ที่ฮาจนกรามค้าง

Alternative Textaccount_circle
event

Mission กับรายการวาไรตี้นั้นเป็นของคู่กัน แต่จะมีมิชชั่นไหนบ้าง ที่ฮาจนน้ำตาเล็ด สุดฯ รวบรวมให้ทุกคนได้ดูว่า มีมิชชั่นไหนจากรายการอะไรที่ชวนฮาจนกรามค้างบ้าง …เอาไว้ดูเวลาเครียดๆ เนอะ ^^

 

รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้

 

เกมดึงป้ายชื่อ (Running Man)

ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำรายการที่จะต้องมีเกมดึงป้ายชื่อกันเกือบจะทุกอีพี โดยการให้ทีมผู้ล่า ไล่ดึงป้ายชื่อทีมผู้ถูกล่าให้หมดทุกคนภายในเวลาที่กำหนด เมื่อหมดเวลาแล้ว ทั้งสองทีมก็จะสลับบทบาทกัน ทำให้เราได้เห็นสกิลการไล่ล่าของผู้เล่นแต่ละคน และสกิลการซ่อนแอบที่คาดไม่ถึง

ดีโอ กำลังซ่อนตัวอยู่ในกองเสื้อ

ผู้เล่นคิมจองกุก กำลังจะดึงป้ายชื่อของ อีกวางซู

 

อย่าขำนะ (Running man China)

คราวนี้ข้ามฝั่งไปประเทศจีนบ้างกับรายการเกาหลีที่จีนซื้อลิขสิทธิ์ไป มิชชั่นนี้ถือว่าง่ายมากๆ นั่นคือห้ามขำหรือหัวเราะเด็ดขาด แค่กลั้นขำก็ลำบากแล้ว ยังเพิ่มความระทึกเพิ่มขึ้นไปอีกโดยการให้อมน้ำไว้ในปากแล้วหันหน้าเข้าหากัน หากใครหลุดขำออกมาละก็… คงไม่ต้องบอกนะว่าจะเกิดอะไรขึ้น…

 

จับเวลาเต้น (Master Key)

มิชชั่นสุดฮาที่ท้าทายความสามารถสุดๆ โดยให้ผู้เล่นเต้นแล้วส่งต่อไปเรื่อยๆ จนถึงผู้เล่นคนสุดท้ายในทีมพร้อมกับนับเวลาในใจไปด้วย โดยผู้เล่นคนสุดท้ายจะต้องกดหยุดเวลาในวินาทีที่ 100 พอดี หากทำไม่สำเร็จก็จะได้รับน้ำเย็นชื่นฉ่ำเป็นบทลงโทษไป

 

แรนด้อมแดนซ์ / เต้น x2 (Weekly Idol)

มิชชั่นสุดหินที่เหล่าไอดอลทุกคนที่ได้มาเยือนรายการนี้จะต้องทำ นั่นคือ แรนด้อมแดนซ์ โดยทีมงานจะเปิดเพลงของไอดอลคนนั้นหรือกลุ่มนั้นแบบสุ่ม จากนั้นพวกเขาก็จะต้องเต้นให้ถูก ถ้ามีใครเต้นผิดแม้แต่นิดเดียวจะถูกลงโทษ ซึ่งมิชชั่นนี้เป็นมิชชั่นหินที่แม้แต่กลุ่มไอดอลที่ได้ชื่อว่าเต้นเป๊ะยังพลาดกันมานักต่อนัก ตามมาด้วยการ เต้น x2 เมื่อเหล่าไอดอลต้องเต้นเพลงของตัวเองด้วยความเร็วคูณสองที่ขนาดไอดอลกลุ่มใหม่อายุน้อยยังหอบแฮ่ก แล้วไอดอลที่เดบิวท์มานานแล้วอย่างเช่น Big Bang, Super Junior จะหอบหนักขนาดไหนเนี่ย ถือได้ว่าเป็นมิชชั่นที่หนักและเหนื่อยจริงๆ(แต่ถูกใจแฟนคลับสุดๆ ฮา)

BTS กับแรนด้อมแดนซ์

 

GOT7 กับการเต้น x2

 

SUPER JUNIOR กับการเต้น x2

 

แข่งกระโดดน้ำ (Law of jungle)

รายการวาไรตี้กึ่งสารคดี ที่พาคนดังไปผจญภัยและเอาตัวรอดในป่า โดยไม่มีสิ่งของอำนวยความสะดวกมากนัก ตลอดทั้งรายการมีทั้งความสนุกตื่นเต้นว่าจะได้เจออะไรบ้างในป่า แต่แล้วในตอน ซีโร่เบส เมื่อผู้เข้าร่วมรายการถูกท้าทายโดยการปล่อยลอยแพกลางทะเล และมีน้ำดื่มกันแค่คนละขวด การแย่งชิงน้ำดื่มจึงเริ่มขึ้น จนสุดท้ายได้มีการแข่งขันกระโดดน้ำเพื่อตัดสินให้คนที่แพ้ต้องยอมเสียน้ำให้กับคนที่ชนะไป แต่ไม่ใช่แค่กระโดดน้ำเฉยๆ ยังต้องมีลีลาท่าทางด้วย ถือว่าเป็นมิชชั่นฮาๆ ช่วยแก้เครียดระหว่างโดนลอยแพไปละกันเนอะ^^

 

โบว์ลิ่งพลังวิเศษ (EXOMENTARY SPORTS)

รายการพิเศษที่มีฉายใน Vlive app เท่านั้น เป็นการแข่งขันโบว์ลิ่งเพื่อขอบคุณแฟนๆ ของหนุ่มๆ EXO ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์มนุษย์ต่างดาวที่มีพลังวิเศษ ดังนั้นจะให้มาแข่งโบว์ลิ่งธรรมดาๆ ก็คงไม่ได้ การแข่งขันโบว์ลิ่งสุดฮาจึงเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่การแบ่งทีม โดยการให้ทุกคนดื่มเครื่องดื่มในแก้วที่มีกาแฟและน้ำปลาคละกัน ใครดวงดีก็ได้กาแฟ ใครดวงไม่ดีก็ได้น้ำปลาไป แต่เนื่องจากมีสมาชิก 9 คน ทำให้ต้องมีตัวแถมก็คือหนุ่มชานยอลนั่นเอง การแข่งขันโบว์ลิ่งเริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสมาชิกทุกคนเริ่มใช้พลังวิเศษของตัวเองในการเล่น(หรือจะเรียกว่าโกงดี) ไม่ว่าจะเป็นการเทเลพอร์ตของไคที่สามารถเอาลูกโบว์ลิ่งไปโยนหน้าปล่องพินได้, พลังน้ำแข็งของซิ่วหมินที่สามารถเอาน้ำแข็งเทใส่หลังเสื้อของอีกฝ่ายขณะโยนโบว์ลิ่ง, พลังไฟฟ้าของเฉินที่สามารถเอาแผ่นแปะไฟฟ้าไปแปะอีกฝ่ายขณะเล่น ฯลฯ และแน่นอนว่าตัวแถมอย่างหนุ่มชานยอลก็รับไปเต็มๆ เขาจึงต้องขอใช้พลังของตัวเองบ้าง นั่นคือ พลังไฟโดยเขาจะต้องกินพริกสดเข้าไป(OMG) งานนี้สุดฯ เห็นใจหนุ่มชานยอลที่สุดแล้วล่ะค่ะ

 

เกมทายคำ (Run BTS)

อีกหนึ่งรายการเรียลลิตี้วาไรตี้ที่มีฉายใน Vlive aap เท่านั้น เป็นรายการที่หนุ่มๆ BTS จะเล่นเกมแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน หนึ่งในนั้นก็คือเกมทายคำ โดยการอ่านโจทย์คำที่อีกทีมเป็นคนตั้ง จากนั้นก็ต้องบอกคำต่อๆ ไปจนถึงคนสุดท้าย ถ้าคนสุดท้ายพูดผิดจากที่เขียนก็อดคะแนนไป อาจจะดูเป็นเกมธรรมดาๆ แต่จริงๆ แล้วกลับเต็มไปด้วยความฮาอย่างเหลือเชื่อ

 

ภาพจาก : weheartit.com, blogrunningman.wordpress.com, vlive.tv, viu.com

Youtube :– 欢迎订阅 -浙江卫视【奔跑吧】官方频道 , teukienickie , ALL THE K-POP , KruzetteDela Cruz , Viuthailand

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ น่าสนใจ :

10 รายการวาไรตี้เกาหลี สนุก น่าติดตาม ที่หาดูได้ในแอพ viu

อัพเดท 6 คอนเสิร์ตของเหล่าอปป้า ที่กำลังมาเยือนไทย!

NU’EST W เกิดใหม่อีกครั้ง ขอปังกว่าเดิม

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up