5 อันดับ คู่จิ้น คู่ฟิน ที่ทำเอาสาววายจิกหมอนขาดกระจุย (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยนี้ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนได้มาจับคู่แสดงละครร่วมกันแล้ว ก็ได้มีคู่จิ้น ให้สาววายได้ฟินกันหมด ก็แหมมมม บางทีเคมีมันก็ช่างตรงกันเหลือเกิ๊น ไหนจะบวกกับบทละครที่ชวนเขิน ชวนฟิน ให้อินจิกหมอนแบบนี้ จะไม่โดนจับให้จิ้นกันได้ยังไงใช่ไหมล่ะ วันนี้สุดฯ เลยจับ 5 คู่จิ้นคู่ฟิน มาเม้าท์มอยกัน จะมีหนุ่มๆ ในใจไหมน้า…

5  คู่จิ้นคู่ฟิน ที่สาววายพากันฟิน จิกหมอนกระจุย

 

คู่จิ้น ชวนฟิน คู่ล่าสุด ที่พอทุกคนได้ยินชื่อแล้ว ต้องมีคำถามว่า จริงป่ะเนี่ย! ขึ้นในหัวอย่างแน่นอน สำหรับคู่ ป๋อมแป๋ม นิติ (หรือยายป๋อมแป๋มที่แฟนคลับเรียกกัน) และหนุ่มเบนจามิน โจเซฟ ในซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี The Series ที่เนื้อเรื่องพูดถึงแก๊งค์เพื่อนสาวที่มีปัญหาเรื่องความรัก โดยมีที่ปรึกษาเป็นตุ๊ดเพียงหนึ่งเดียว นั้นก็คือหมอณัฐ ที่รับบทโดยยายป๋อมแป๋ม ในซีรี่ย์คู่ของหมอณัฐและบอย ที่รับบทหนุ่มเบนจามิน นั้นน่ารักมาก-ก-ก โดยคาแรคเตอร์ของหนุ่มบอยในซีรี่ย์มีความคิ้วท์ขั้นสุด ในขณะที่ยายป๋อมแป๋มเล่นเป็นตัวเอง แต่กลับดูเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ งานนี้สาววายก็ฟินสิคะ ><

 

อีกหนึ่งคู่จิ้นมาแรงเจ้าของ #ทีมพรีญา (มาจากการผสมชื่อจริงของทั้ง 2 หนุ่ม) ในซีรี่ย์ Sotus S The Series  Season  2 ที่พึ่งจะอำลาหน้าจอไปได้ไม่นานอย่าง หนุ่มสิงโต ปราชญา และหนุ่มคริส พีรวัส ก็จะไม่ให้สาวๆ จิ้นกันได้ยังไงล่ะคะ ก็ทั้งกอดจริง หอมจริง จูบจริงแบบนี้ ก็ฟินกันวนไปสิ กรี๊ดดด ><  ซึ่งในซีซั่นที่ 2 นี้ ทั้งสองหนุ่มได้คำชมกันมากว่าแสดงได้เนียน เข้าถึงบท และชวนฟินสุดๆ

 

ตามมาอีกคู่ที่จิ้นกันยันนอกจอ เพราะทั้งคู่ช่างเซอร์วิสแฟนคลับกันดีซะเหลือเกินอย่าง หนุ่ม ออฟ จุมพล และหนุ่ม กัน อรรถพันธ์ ซึ่งเคมีของทั้งคู่เข้ากันดี้ดีย์ จนเป็นกระแสในซีรี่ย์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน puppy honey 2  โดยหนุ่มออฟ รับบทเป็น ปิ๊ก ส่วนหนุ่มกัน ที่รับบทเป็น โรม ที่ถึงแม้ซีรี่ย์จะจบไปแล้ว แต่กระแสจิ้นของคู่นี้ก็ยังมาอย่างต่อเนื่อง เพราะทั้งสองหนุ่มต่างฝ่ายต่างชอบไปโผล่ใน IG ของกันและกันเหลือเกิน อีกทั้งหนุ่มกันยังตั้งนิคเนมที่ใช้เรียกหนุ่มออฟว่า ป่าปี๊ จนเกิด #ป่าปี๊ไม่ได้หล่อขนาดนั้น เต็มหน้าเฟสบุ๊ค และทวิตเตอร์ จนสาววายจิ้นกันไปไหนต่อไหนแล้วจ้า ><

 

หนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ และหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ความจริงตอนแรกที่มีการปล่อยทีเซอร์  Club Friday The Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่..สับสน ที่ทั้งคู่เล่นเป็นเพื่อนที่เคยสนิทกันมากๆ และเริ่มห่างหายกันไป จนทั้งสองได้มีโอกาสมาเจอกันอีกครั้ง และพัฒนาความสัมพันธ์นั้นขึ้น! ในช่วงแรกๆ นั้น บรรดาสาววายก็แอบกังขาว่า เอ…เคมีของทั้งสองคนนี้จะเข้ากันจริงๆ เหรอ แต่พอซีรี่ย์ได้มีการออนแอร์ออกไปเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น ในโลกทวิตเตอร์พากันติด #เต๋าโทนี่ กันเต็มไปหมด ก็แหม ไหนจะฉากเลิฟซีนเอย ฉากอาบน้ำใต้ฝักบัวเดียวกันเอย โอ้ยยย แค่คิดตามก็เขินแล้วจ้า ><

 

ถ้ามีการจัดอันดับคู่จิ้นสายวาย จะพลาดคู่จิ้นห้างแตกในตำนานอย่างคู่ หนุ่มไวท์ ณวัชร์ และหนุ่มกัปตัน ชลธร ไปได้อย่างไร ถึงซีรี่ย์เรื่อง Love sick the series จะจบไปนานแล้ว แต่แฟนคลับของทั้งคู่ก็ยังรอคอยให้ทั้งสองได้มาเล่นด้วยกันอีก ถึงแม้ซีรี่ย์ล่าสุดทั้งสองหนุ่ม ได้มารับบทเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่วายที่เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ยังหาโมเมนต์จิ้นให้ทั้งคู่ได้ เรียกได้ว่าตามฟินกันทุกซีรี่ย์เลยทีเดียว

 

ภาพ : Youtube

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

Park Hyung Sik&Ji Soo เคมีเข้ากันดี เรื่องนี้ไม่ต้องมีนางเอกยังได้!!

กรี๊ดหนักมาก!! 8 หนุ่มแซ่บจากซีรีส์ Gay Ok Bangkok ซีซั่น 2

คู่จิ้น ไม่ได้ตั้งใจ จิ้นกันได้ยังไงก็ไม่รู้??

นิยายวายสุดฟิน 9 เรื่อง 9 รส อ่านแล้วฟินข้ามวันข้ามคืน

ซีรี่ส์พาฟิน มโน สายวาย #นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up