ย้อนวันวานให้หายคิดถึง กับ 10 ทรงผมสุดอึ้ง ของหนุ่ม ๆ BIGBANG ที่วีไอพียังงง

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากหนุ่ม ๆ วง BIGBANG ทำสถิติยอดวิวเพลง Bang Bang Bang ใน Youtube แตะ 300,000,000 วิวเป็นที่เรียบร้อย! ก็ได้เวลาเข้ากรม รับใช้ชาติกันถึง 4 คนทั้ง G-Dragon , แทยัง , แดซอง  และ TOP ที่เข้ากรมมาก่อนหน้าแล้ว  ด้วยความที่กลัวว่าเหล่าวีไอพีจะคิดถึงหนุ่ม ๆ  วันนี้เราจึงนำทรงผมสุดอึ้ง ทึ่ง แต่ก็ยังหล่อ ของหนุ่ม ๆ BIGBANG มาฝากกัน

 

10 ทรงผมสุดอึ้งของหนุ่ม ๆ BIGBANG

 

ในแต่ละอัลบั้ม แต่ละเพลง เหล่าศิลปินเกาหลีก็จะมีทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของวงการ K – Pop ที่นอกจากจะร้องดี เต้นดี ก็ยังมีภาพลักษณ์ที่ดูดีอีกด้วย แต่บางครั้งทรงผมของเหล่าไอดอลนั้น ออกจะดูงงๆ แปลกๆ ไปสักหน่อย ซึ่งหนุ่มๆ BIGBANG ของเราก็มีเยอะซะด้วย แต่ถึงยังไง วีไอพีก็ยังบอกว่าหล่ออยู่ดีนั่นแหละเนอะ ^^

 

มาเริ่มกันที่ทรงผมระดับตำนานของหนุ่ม แทยัง ในเพลง Monster ที่ในช่วงนี้กระแสของละครไทยอย่าง บุพเพสันนิวาสกำลังมาแรงแซงโค้ง จึงทำให้ทรงผมนี้ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ซึ่งเหล่าวีไอพีเอง ก็ได้นำภาพนี้ออกมาโพสต์ตามโซเชียลแซวหนุ่มแทยังกันแบบหอมปากหอมคอ

 

ฺBIGBANG

 

อีกหนึ่งทรงผมที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ของหนุ่ม G – Dragon ในเพลง fantastic Baby ด้วยทรงผมสีส้มเด่นสะดุดตา และความยาวที่ย๊าวยาวจนลากพื้นอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะไปออกรายการไหน จึงมักจะทำให้หนุ่ม G – Dragon โดนแซวบ่อย ๆ ถึงทรงผมนี้

 

 

ถ้ามองเผิน ๆ และไม่ใช่วีไอพีตัวจริง คงไม่รู้แน่นอนว่าคนในรูปคือหนุ่ม G – Dragon ในเพลง 미치(GO) นั่นเอง ซึ่งบรรดาเหล่าแฟนคลับของหนุ่ม G – Dragon ได้ตั้งชื่อทรงผมนี้ว่า ทรงไฟช้อตที่ข้างกกหู แต่ลุคนี้ก็เป็นอีกหนึ่งลุคของหนุ่ม G – Dragon ที่น่ารักจนเหล่าวีไอพีต้องเซฟไว้แซว เอ้ย ไว้ชม

 

มาถึงทรงผมของหนุ่ม แดซอง ในเพลง Loser กันบ้าง ที่เหล่าวีไอพียกให้เป็นทรงผมอันตรายแห่งปี เพราะนอกจากจะทิ่มตาแล้ว ยังแอบงงว่าหนุ่มแดซองจะมองอะไรเห็นบ้างไหมนะ ก็เล่นตัดผมปิดตาไปเต็ม ๆ แบบนี้ แหม…อยากจะเอาหนังยางมัดผมมามัดให้เสียจริง

 

ถ้ากำลังเป็นห่วงว่าทรงผมของหนุ่มแดซองจะทำให้การใช้ชีวิตประจำวันลำบากขึ้นหรือไม่ แปลว่าคุณยังไม่เคยเห็นทรงผมของหนุ่ม G – Dragon ในเพลง Monster ที่ถูกปล่อยผมบริเวณด้านหน้าให้ยาวจนเกือบจะปิดจมูก จึงทำให้เป็นที่สงสัยของเหล่าแฟนคลับในใจว่า มองเห็นทางได้ยังไงกันนะ ?

 

 

 

ตามมาด้วยหนุ่มหล่อมักเน่ของวงอย่าง ซึงรี ในเพลง Monster ที่บรรดาแฟนคลับได้ตั้งฉายาให้กับทรงผมนี้ว่า หัวเกาลัด แต่ไม่ว่าจะเป็นทรงผมไหน หนุ่มซึงรีก็ยังคงความหล่อ น่ารัก ที่มัดใจแฟนคลับได้อย่างอยู่มัด

 

ทรงผมที่ทั้งเท่ และแปลกของหนุ่ม แทยัง ในเพลง Bang Bang Bang จัดเต็มทั้งสีชมพูเด่น และเส้นผมที่ดูเหมือนเปียกอยู่ตลอดเวลา จนวีไอพียังมีแซวมาว่าทรงผมของหนุ่มแทยังนี่ใช้อะไรทานะ ต่อให้เต้นจนจบไป 3 เพลงแล้ว ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีวี่แววที่จะแห้งซักที

 

 

 

แล้วก็มาถึงหนุ่มหล่อสามีของวงอย่าง TOP ในเพลง BAE BAE โดยปกติแล้วไม่ว่าจะเป็นทรงผมอะไร หนุ่ม TOP ของเราก็ไม่เคยหวั่น เพราะหล่อทุกทรง ทุกสไตล์อยู่แล้ว จนมาเจอกับทรงผมหัวสัปปะรดนี้เท่านั้นแหละ ที่ทำให้บรรดาแฟนคลับได้แต่อ้าปากค้าง แล้วคิดในใจว่าทรงอะไรของลุงแกเนี่ย แต่ไม่ว่าจะยังไงหนุ่ม TOP ก็ยังคงความหล่อ เป็นสามีของวงต่อไป

 

มีทรงผมสุดแปลก ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันบ่อย ๆ ของหนุ่ม แทยัง ในเพลง Ringa Linga เพลงโซโล่เดียวของเขา แต่ก็ไม่วายได้เพื่อนซี้อย่าง G – Dragon ไปร่วมแจมใน MV ด้วย ซึ่งนอกจากเพลงจะฮิตติดหูทั้งในเกาหลี และต่างประเทศแล้ว ทรงผมของทั้งสองคนก็ถูกพูดถึงไม่น้อยเลย โดยเฉพาะของหนุ่มแทยังที่เรียกได้ว่าเด่นสุด ๆ ไปเลย

 

 

ปิดท้ายด้วยทรงผมที่เหล่าแฟนคลับได้แต่สงสัยของหนุ่ม G – Dragon ในเพลง Good boy ที่นอกจากจะเป็นเดดร็อคแบบใส่ลูกปัดที่ทำให้นึกย้อนไปสมัยเด็กๆ ที่เคยฮิตกันอยู่พักหนึ่งแล้ว ผมของหนุ่ม G – Dragon ยังเรืองแสงได้อีกด้วย โอ้ยตายแล้ว จะล้ำไปไหน แต่ผมทรงนี้ก็สามารถทำให้หนุ่มหน้าตาน่ารักอย่าง G – Dragon กลายเป็นหนุ่มฮิปฮอปเท่ๆ มากขึ้นด้วย

 

 

พอจะช่วยให้หายคิดถึงหนุ่มๆ BIGBANG บ้างรึยังเอ่ย ? อย่าลืมช่วยเป็นกำลังใจให้ทั้ง 4 หนุ่มที่อยู่ในกรม และหนุ่มซึงรี และรอคอยการกลับมาทำเพลงที่เพราะ ฮิตติดหู ของพวกเขาทั้ง 5 คนด้วยนะ

 

ภาพ : ygfamily , .dramafever , vipbigbang

Text : mewyeahh

 

ติดตามบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่นี่

รวมเพลงฮิตตลอด 10 ปีของ Big Bang และเพลงส่งท้ายก่อนเข้ากรม Flower Road

รวมคลิปน่ารักจนใจบาง ของ Mark GOT7

ส่องผลงาน อีซึงกิ หลังออกจากกรม และผลงานก่อนหน้านี้ของเขา

ส่อง แฟชั่นสนามบิน EXO กับการมาเยือนประเทศไทย #WelcomeEXOtoThailand

6 อปป้าหน้าใส แม้ไร้เมคอัพ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up