ส่องผลงาน อีซึงกิ หลังออกจากกรม และผลงานก่อนหน้านี้ของเขา

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นหนึ่งในดาราเกาหลีหนุ่ม นักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคนสำหรับ อีซึงกิ ซึ่งเพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติ และออกจากกรมมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง พอออกมาปุ๊บก็มีผลงานปั๊บเลย แถมก่อนหน้านี้ หนุ่มคนนี้ก็มีผลงานมาแล้วมากมายอีกด้วย เราไปดูผลงานของดาราเกาหลีคนนี้กันดีกว่า

 

ส่องผลงาน อีซึงกิ

 

อีซึงกิเข้ากรมตอนประมาณปี 2015 และออกจากกรมในปี 2017 และในปี 2017 นี้เอง เขาก็ได้มีผลงานซีรี่ส์เรื่อง A Korean Odyssey หรือ “ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี” เป็นการหยิบตำนานไซอิ๋วที่มาเล่าใหม่ในแบบเกาหลี แต่มีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องเป็นการปราบเหล่าปีศาจร้ายในโลกมนุษย์ และให้พระถังซัมจั๋งอวตารมาอยู่ในร่างของหญิงสาวชื่อว่า จินซอนมี (โอยอนซอ) เรื่องนี้ยังเป็นการหวนคืนจอแก้วอีกครั้งของอีซึงกิ ที่มารับบทเป็น ซนโอกง หรือ ซุนหงอคง ด้วย เรื่องนี้รับประกันความฟินหมอนขาด เพราะพระเอกขี้หยอดเสียยิ่งกว่าอะไร ดูไปจะต้องเขินและบิดตัวไปมากับมุกน่ารักๆ ของนางแน่นอน

อีซึงกิ

 

ก่อนหน้าที่จะผันตัวเป็นนักแสดง ซึงกิเคยเป็นนักร้องมาก่อนนะ โดยตอนนั้นดาราเกาหลีคนนี้อายุประมาณ 17 ปีเท่านั้นเอง เขาเดบิวต์เมื่อปี 2004 เพลงเดี่ยวเพลงของของเขาคือเพลง Because You’re My Girl แต่งโดย Psy และทำให้เขาได้รับรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่” จาก Munhwa Broadcasting Corporation Music Award ต่อมาในปี 2007 เขาก็ยังได้รับรางวัล “ศิลปินชายยอดเยี่ยม” ของ MKMF Awards จากเพลงชื่อ “White lie” และยังคงร้องเพลงเรื่อยมาจนถึงปี 2013

อีซึงกิ

 

ซึงกิเรียกได้ว่าเป็นดาราเกาหลีเจ้าพ่อวาไรตี้คนหนึ่งเลยทีเดียว เขาเคยออกรายการดังๆ มากมาย ทั้งในฐานะแขกรับเชิญและพิธีกร เช่น X-Man , Love Letter , 1 night 2 days , Strong Heart , Running Man และ Noonas Over Flowers

 

ทางด้านผลงานการแสดงนั้น เขาเริ่มเข้าสู่วงการซีรี่ย์ครั้งแรกตอนปี 2006 คือเรื่อง Famous Princesses/The Infamous Chil Sisters จากนั้นก็มีผลงานการแสดงนานๆ ที คือ Brilliant Legacy (2009) , My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (2010) , Gu Family Book (2013) , You’re All Surrounded (2014) เพราะเขาเน้นหนักทางด้านงานวาไรตี้และงานเพลงมากกว่า จากนั้นก็เข้ากรม และเพิ่งจะมีผลงานล่าสุดอย่างที่กล่าวไปข้างต้นนี่แหละ

 

ภาพจาก Netflix / mwave.interest.me , www.soompi.com , www.allkpop.com , kdramakisses.com , kpop.asiachan.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ละลายใจทุกคน

ไม่เคยดู ซีรี่ย์เกาหลี ? ลองเริ่มที่ 6 เรื่องนี้ แล้วจะถอนตัวไม่ขึ้น

10 ซีรี่ย์ ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเหล่า Idol

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up