6 อปป้าหน้าใส แม้ไร้เมคอัพ

Alternative Textaccount_circle
event

ขึ้นชื่อว่าเป็นดารา ไอดอลขวัญใจของใครหลายๆคน แน่นอนว่าหน้าตาย่อมต้องเป็นสิ่งที่สำคัญ การแต่งหน้าจึงเข้ามามีบทบาทในการสร้างภาพลักษณ์และความหล่อเหลาสู้สายตาแฟนคลับ และบรรดาตากล้องที่กดชัดเตอร์กันรัวๆ แล้วหลังจากที่พวกเขาล้างเมคอัพออกแล้วความหล่อเหลากระชากใจจะยังคงอยู่หรือไม่นั้น ก็แล้วแต่บางคน บางคนปัง บางคนพัง สุดฯจึงอยากขอแนะนำบรรดา อปป้าหน้าใส ที่ยังคงความหล่อใสแม้ไร้เมคอัพ

 

6 อปป้าหน้าใส ไร้เมคอัพ

 

ลีจุนกิ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่มีผลงานการแสดงมากมาย โดยเฉพาะผลงานล่าสุด ซีรี่ย์รีเมคของอเมริกา Criminal mind ก็เป็นที่จับตามองอย่างมาก แม้ตอนนี้เขาจะอายุ 35 ปีแล้วแต่ตัวเลขเหล่านั้นก็ทำอะไรเขาไม่ได้จริงๆ ไม่เชื่อดูรูปตอนไร้เมคอัพดูสิ ใสมากๆ

อปป้าหน้าใส

 

กงยู อีกหนึ่งนักแสดงซูเปอร์สตาร์ที่ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่มาตลอดสิบกว่าปี ผ่านงานซีรี่ย์และภาพยนตร์มาแล้วมากมายหลายเรื่อง เช่น goblin ที่กระแสปังสุดๆ และภาพยนตร์เรื่อง train to busan ที่ทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศที่เกาหลี และแม้ตอนนี้เขาจะกลายเป็นหนุ่มใหญ่วัยใกล้ 40 แล้วแต่ความใสของใบหน้าก็ยังคงดีงามอยู่เลย (อาจจะไม่ขาวใสเท่าอปป้าวัยละอ่อน แต่เมื่อเทียบกับอายุแล้วยังได้ขนาดนี้ ก็ขอมอบโล่ให้เลยค่า)

อปป้าหน้าใส

 

แบคฮยอน EXO นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวไทย ที่ล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยกับสมาชิกในวง  ภาพจำของหลายๆคน คงเป็นการแต่งหน้าที่ดูโฉบเฉี่ยวราวกับนางพญา แต่เมื่อล้างเมคอัพออก ก็กลายเป็นหนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มที่มีใบหน้าเนียนนุ่มนิ่มเหมือนขนมโมจิ แอร๊ย…

อปป้าหน้าใส

 

เซฮุน EXO หนุ่มงานดีที่นอกจากหุ่นจะแซ่บแล้วยังหน้าตาดีมาก ขนาดที่ว่าเขาเคยถูกแมวมองชวนมาเข้าวงการตั้งแต่อายุ 12 (งานดีมาตั้งแต่เด็กจริงๆ) ถึงแม้ว่าบนเวทีจะเมคอัพแน่นขนาดไหน แต่ว่าใบหน้าที่ไร้เมคอัพของเขานั้นกลับยังคงเกลี้ยงเกลา ไม่มีแม้รอยสิว ขนาดสมาชิกในวงยังแอบอิจฉาเลย

อปป้าหน้าใส

 

พัคโบกอม หนุ่มหล่องานดีพรีเมี่ยมที่ขโมยหัวใจสาวไทยหลายๆคน ที่แม้งานจะเยอะขนาดไหน จะต้องเจอกับเมคอัพมากี่ครั้ง แต่หน้าสดของเขานั้นก็ยังคงความใสระดับพรีเมี่ยมเหมือนเดิม …ของเค้าดีจริงๆ

อปป้าหน้าใส

 

จิน BTS หนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ด้วยความหล่อระดับเทพบุตรจนได้รับขนานนามว่า World Wide Handsome จากชาวเน็ต จากการปราฏตัวในงานประกาศรางวัล 2017 US Billboard Music Awards งานดีขนาดนี้ ผิวพรรณใบหน้าก็ต้องดีเริดสิการันตีจากรูป^^

อปป้าหน้าใส

 

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเหล่าอปป้าหล่อใสแม้จะล้างเมคอัพออกแล้วก็ตาม สุดฯคิดว่าการที่เราจะมีผิวหน้าที่ดีได้เหมือนกับอปป้าเหล่านี้ก็คือการดูแลตัวเอง โดยการพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลรักษาความสะอาด และการใช้ผลิตภัณ์บำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิวอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ทุกคนก็จะมีใบหน้าที่สดใสโดยไม่ต้องไปพึ่งเมคอัพเลย^^

 

ภาพจาก : netizenbuzz.blogspot.com/ uteen.vn/ wowkeren.com/ popcornfor2.com/

IG : baekhyunee_exo  actor_jg  oohsehun  siwonchoi  management_soop  parkb0gum

Twitter : @BTS_twt

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องราวอื่นๆที่น่าสนใจ :

10 ดาราเกาหลี เชื้อชาติจีน งานดี มีความปัง

กว่าจะมีวันนี้ กงยู บนเส้นทางสายบันเทิง ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนกลายเป็นสมบัติแห่งชาติเกาหลี

4 วิธีกู้ หน้าใส สุดเวิร์ค! ปราบจุดด่างดำและหน้าหมองคล้ำได้อยู่หมัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up