โซจีซบ กงยู คิมแรวอน 3 พระเอกเกาหลีรุ่นใหญ่ ใครจะสละโสดเป็นคนต่อไปนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ทยอยแต่ง ทยอยเปิดตัวไปก็หลายคน แต่ก็มี พระเอกเกาหลี รุ่นใหญ่ หลายคนที่เก็บงำความลับเงียบกริบจนไม่แน่ใจว่าตั้งใจจะครองความโสด หรือยังไม่ยอมเปิดตัวกันแน่ ทั้งที่วัยก็ปาเข้าไปเลข 3 ปลายๆ เลข 4 กว่าๆ แล้ว มาเดากันดีกว่าว่า ระหว่าง โซจีซบ กงยู คิมแรวอน ใครกันน้า ที่จะสละโสดเป็นรายต่อไป

 

พระเอกเกาหลีรุ่นใหญ่ โซจีซบ กงยู คิมแรวอน

 

กงยู พระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจสาวๆ คนนี้ เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจกับนักแสดงสาว อิมซูจอง ถึงขนาดมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่แอบจัดงานแต่งงานกันอย่างลับๆ ไปแล้ว แต่ทางต้นสังกัดก็ได้รีบออกมาปฏิเสธ รวมถึงตัวสาวซูจองด้วยที่ออกมาบอกว่า ไม่จริ๊งไม่จริง ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากก็เท่านั้น เพราะเคยร่วมงานกันในซีรี่ส์เรื่อง School 4 และภาพยนตร์เรื่อง Finding Mr.Destiny

หลังจากนั้นเฮียกงยูของเราก็มีข่าวคราวกับนางเอกอีกหลายคน แต่ข่าวก็ถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็ว โดยที่ยังไม่มีใครทันได้ลุ้นสักที แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวแว่วมาว่าเขามีแฟนแล้ว และเดาว่าเป็นจองยูมี ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ Train to Busan ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัด เอาเป็นว่าสงสัยก็ต้องลุ้นกันต่อไป

หนุ่มเกาหลีรุ่นใหญ่

 

โซจีซบผู้ชายมีเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก มีข่าวกับสาวๆ มากมายหลายคน คนที่เด่นๆ เลยคือ นางแบบสาว ฮงจินคยอง แต่ไม่ถึงกับเดทกับ เธอเคยถูกนัดบอดให้ไปเจอกับจีซบ แต่ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ คนต่อมาที่มีข่าวว่าคบหากันจริงๆ คือ ฮันฮโยจู พวกเขาได้ร่วมงานกันจากภาพยนตร์เรื่อง Always เขาเม้าท์กันว่าเรื่องนี้มีเลิฟซีนที่ค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัว เลยทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกัน และมีคนเห็นว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แถมเวลาออกงานหรือถ่ายรายการต่างๆ จีซบก็มองฮโยจูด้วยสายตาหวานฉ่ำ แต่หลังจากนั้นสักพักก็มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกกันไปเรียบร้อย

อีกคนที่เป็นที่สนใจคือ จูยอน วง After School โดยทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านเพื่อนคนหนึ่ง แต่ทางต้นสังกัดก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ ว่าทั้งคู่รู้จักกันจริง แต่ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งกว่านั้น ซึ่งก็คงต้องรอดูต่อไปว่าหวานใจของเฮียเขาจะเป็นใคร ตอนนี้แอบมีข่าวแว่วว่าอาจจะเป็นซนเยจิน ที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Be with You ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน และจะเปิดตัวหรือไม่ เพราะเฮียโลกส่วนตัวสูงม้ากมาก

โซจีซบ

 

คิมแรวอน พระเอกรุ่นใหญ่จากซีรี่ส์เรื่อง Doctors หนุ่มคนนี้บอกเลยว่าเรื่องความรักค่อนข้างเงียบกริบ เพราะทุ่มเทให้กับงานสุดๆ เขาเคยเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน เขาเคยเดทกับผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ซึ่งไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร แต่บังเอิญว่าช่วงนั้นเขาต้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Gangnum Blues ความทุ่มเทกับการทำงานของเขาจึงทำให้ความสัมพันธ์กับสาวคนนั้นจืดจางลงไป

หลังจากเล่นซีรี่ส์เรื่อง Doctors ด้วยเคมีที่เข้ากันดีกับนางเอกสาว พัคชินฮเย ก็เลยมีคนแอบลุ้นให้ทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกัน แต่ดูท่าทางว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีเท่านั้น ก็เริ่มอยากรู้เหมือนกันนะ ว่าใครเป็นมากุมหัวใจอปป้าคนนี้ได้

หนุ่มเกาหลีรุ่นใหญ่

 

ภาพจาก Pinterest : carrie9802 , Merwarid Yasir , sendmetokorea , Palmy Jolly , Chonsa Kim
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องลุคเจ้าสาว 3 นางฟ้าเกาหลี รายต่อไปจะเป็นใครนะ?

นี่ชีวิตจริงหรือซีรี่ส์เกาหลี! 3 คู่รักดาราเกาหลี เส้นทางรักหวานฉ่ำเหมือนนิยาย

แค่นี้พี่จ่ายได้…รวม ไอดอลเกาหลีสายเปย์ จ่ายไม่อั้นเพื่อเพื่อนและแฟนคลับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up