แค่นี้พี่จ่ายได้…รวม ไอดอลเกาหลีสายเปย์ จ่ายไม่อั้นเพื่อเพื่อนและแฟนคลับ

Alternative Textaccount_circle
event

บางทีเรื่องเงินก็ไม่ได้สำคัญมากกว่ากว่ามิตรภาพ ยิ่งถ้าเทียบกับรายได้ที่ไอดอลเกาหลีหลายคนได้รับแล้ว บางอย่างที่เราคิดว่าแพงแสนแพงก็จ่ายได้สบายๆ เพียงแค่ต้องการเห็นเพื่อนๆ และแฟนคลับมีความสุข เราไปดูกันว่า ดาราเกาหลี สายเปย์ มีใครกันบ้าง

 

ดาราเกาหลี สายเปย์ แค่นี้พี่จ่ายไหว!

 

แจ็คสัน GOT7 น่าจะเป็นเจ้าพ่อสายเปย์ที่เปย์หนักที่สุดในช่วงนี้เลยละมั้ง เพราะเขาชอบซื้อของราคาแพงๆ ให้กับเพื่อนๆ ในวงในโอกาสพิเศษต่างๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบรนด์เนม ล่าสุดเขาได้ให้สร้อยคอมูลค่าหกหลักให้กับมาร์คด้วย! ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้ให้เครื่องประดับแบรนด์เดียวกันนี้กับรุ่นพี่ที่เป็นคนที่ช่วยเขาทำเพลงอีกต่างหาก

ไม่แค่เฉพาะกับคนใกล้ชิด เพราะตอนที่ไปทำงานที่ประเทศจีน แจ็คสันเคยซื้อกางเกงเลกกิ้งแจกแฟนคลับของเขาหลายคนเลยทีเดียว เพราะช่วงนั้นอากาศหนาว เขาไม่ต้องการให้แฟนๆ เจ็บป่วย และเขายังเคยเลี้ยงเครื่องดื่มแฟนคลับอีกด้วย ใจดีขนาดนี้ ขอสมัครเป็นเพื่อนสักคนได้มั้ยเอ่ย

ไอดอลเกาหลีสายเปย์

 

มาร์ค GOT7 หนุ่มคนนี้ก็สายเปย์ไม่แพ้กัน เพราะของขวัญวันเกิดเพื่อนในวงก็มูลค่าไม่น้อย หกหลักก็เคยมาแล้ว และยังเคยหุ้นกับแจ็คสันซื้อเครื่องดื่มเลี้ยงคนทั้งบริษัทด้วย และในเบื้องหลังการซ้อมเต้นอัลบั้มล่าสุด เขาเอ่ยปากบอกว่า ถ้าย้ายตึก (JYP กำลังจะย้ายสถานที่ตั้งเร็วๆ นี้) เขาจะซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เอามาไว้ในห้องซ้อมเอง ป๋ามั้ยล่ะคนนี้

ไอดอลเกาหลีสายเปย์

 

จีดราก้อน Big Bang ใครๆ ก็รู้ว่าเขารวยไม่รู้จะรวยยังไง บัตรเครดิตเป็นแบล็กการ์ดแบบไม่จำกัดวงเงิน เขาเคยซื้อโคมไฟรูปปืนแพงหูฉี่เพื่อเป็นของขวัญให้ประธานบริษัท จีดีซื้อของขวัญราคาแพงให้เพื่อนสนิท ในรายการหนึ่งเล่นเกมกับความรวยของสมาชิกบิ๊กแบง เขายังไม่สะทกสะท้านเลยหากเขาแพ้แล้วต้องซื้ออะไรก็ได้ที่เพื่อนๆ อยากได้

จีดีเคยแอบจ่ายค่าอาหารให้กับแฟนคลับที่บังเอิญพบเขาในร้านอาหารที่นิวยอร์ก และล่าสุดมีคนทำแชนเดอเลียมูลค่าเกือบ 9 ล้านบาทของเขาพัง เขายังใจดีคิดค่าเสียหายแค่ 9,000 บาทเอง (เป็นคนอื่นคงเรียกร้องจนซีดแน่ๆ)

ดาราเกาหลี สายเปย์

 

ซูโฮ EXO เลี้ยงอาหารคนในวงเป็นประจำ เรียกว่าเครดิตการ์ดเขาแทบจะเป็นเครดิตการ์ดวงไปแล้ว เคยมีแฟนคลับเจอเขาที่ร้านอาหาร พอจะไปจ่ายเงินก็พบว่าซูโฮจ่ายค่าอาหารให้เรียบร้อยแล้ว และยังเคยซื้อของว่างถึง 300 กล่องให้กับแฟนคลับที่ไปรอเชียร์พวกเขาอัดรายการเพลง

ไอดอลเกาหลีสายเปย์

 

ชานยอล EXO ซื้อรถเบนซ์ให้กับพี่สาวเป็นของขวัญ ในปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองก็เคยซื้อน้ำหอม BYREDO BLANCHE’ เพื่อมอบให้ลักกี้แฟนจำนวน 5 รางวัล (ขวดละประมาณ 4,700 บาท) แถมเพื่อนร่วมคลาสยังบอกว่าเขาเลี้ยงกาแฟสตาบัคส์ทุกคน แถมบริการเสียบหลอดให้ด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ สมาชิกวง EXO เคยบอกว่า ชานยอลซื้อคอมพิวเตอร์ให้สมาชิกแต่ละคนเพื่อมาเล่นเกมด้วยกัน โอ้โห! ลงทุนมากค่า…

ไอดอลเกาหลีสายเปย์

 

ซีวอน Super Junior หลายคนเรียกเขาว่าป๋า เพราะเขาดูแลเพื่อนๆ น้องๆ ในค่ายเป็นอย่างดี เรื่องเลี้ยงข้าวนี่นับครั้งไม่ถ้วน สมาชิกในวงแอบจิ๊กครีมแพงๆ ของตัวเองใช้ก็ไม่ว่า แถมยังแฮปปี้อีกต่างหาก หนุ่มๆ ในวงแซวกันว่า คัมแบ็กนี้ ฝ่ายเงินทุนคือซีวอน แทบจะเอาบัตรเครดิตของพี่เขามาใช้แทนบัตรเครดิตของบริษัทแล้ว (ฮา)

 

ภาพจาก Pinterest : Gallery GOT7 , paismom , Nguyễn Thanh Mai , erendira espinosa , Graciela Lira
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เป็นไอดอลเกาหลีมันไม่ง่าย : แอนตี้แฟน ขู่ทำร้ายจนขวัญผวา

เป็น ไอดอลเกาหลี มันไม่ง่าย : รอไม่รู้กี่ปี กว่าจะได้เดบิวต์

แบมแบม GOT7 ไอดอลที่ทำหน้าที่คนไทยได้อย่างสมบูรณ์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up