นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ - Zhang Wanyi - 张晚意- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เปิดวาร์ป นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ หนึ่งในพระเอกสุดฮอตแห่งปี 2024!

Alternative Textaccount_circle
event
นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ - Zhang Wanyi - 张晚意- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ - Zhang Wanyi - 张晚意- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ เปิดวาร์ปทำความรู้จัก นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ (Zhang Wanyi) หลังส่งผลงานซีรี่ย์จีนเปรี้ยงปังต่อเนื่อง ขึ้นแท่นหนึ่งในพระเอกที่ฮอตที่สุดในปี 2024!

เรียกว่าหากพูดถึงชื่อนักแสดงชายจีนที่มาแรงที่สุดในปี 2024 หนึ่งในชื่อที่หลายๆ คนนึกถึงกันจะขาดชื่อของ นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ วัย 30 ปี (เกิดเดือนเม.ย. 1994) ไปไม่ได้ โดยในปีนี้จางหว่านอี้มีผลงานลงจอแล้ว 2 เรื่องติด อีกทั้งยังเป็นเรื่องที่เป็นกระแสในหมู่คนดูหนักมาก แต่ก่อนที่สุดฯ จะพูดถึงผลงานของเขาในปีนี้ สุดฯ ขอเปิดวาร์ปโปรไฟล์ของจางหว่านอี้คร่าวๆ ให้ทุกคนได้รู้จักเขากันมากขึ้นกันก่อนค่ะ

จางหว่านอี้เกิดที่มณฑลหูเป่ย เรียนจบสาขาการแสดงจาก Beijing Film Academy หนึ่งในสามวิทยาลัยด้านการแสดงที่ดีที่สุดของจีน เขาเริ่มเข้าวงการในปี 2016 จากซีรี่ย์จีนแนวคอเมดี้ Let’s Fashion Together และเริ่มได้แตะงานทางจอเงินในปี 2018 จากหนังจีนเรื่อง Really?หลังจากนั้นจางหว่านอี้ก็มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน My True Friend (2019) ของแองเจล่าเบบี้ (Angelababy) เติ้งหลุน (Deng Lun) และจูอี้หลง (Zhu Yilong), Weaving a Tale of Love ตำนานรักช่างภูษา (2021) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่จางหว่านอี้รับบทเป็นตัวร้ายเป็นครั้งแรก, ซีรี่ย์จีนแนวครอบครัว The Bond (2021) และซีรี่ย์จีนแนวประวัติศาสตร์ Awakening Age (2021) ซึ่งจางหว่านอี้ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมรวมกว่า 5 รางวัลจากผลงานทั้ง 2 เรื่องนี้ ฯลฯ

ต่อมาในปี 2022 จางหว่านอี้ก็ได้รับบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกจากซีรี่ย์จีนสงคราม/ดราม่าเรื่อง PLA Air Force คู่กับก้ายเยว่ซี (Gai Yuexi) นางเอกจากเรื่อง Chasing the Undercurrent พลิกล่าสืบคดีลับ (2022) หลังจากปีที่ถือเป็นปีทองสุดๆ ที่ทำให้ชื่อเสียงของจางหว่านอี้โด่งดังขึ้นแบบก้าวกระโดด ต้องยกให้ปี 2023 ที่เขาได้รับบทพระเอกในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า Lost You Forever ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของถงหัว (Tong Hua) โดยเป็นเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติก ความเศร้าเคล้าน้ำตาที่เกิดในสมัยโบราณที่เหล่ามนุษย์ เทพ ปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยมีสามอาณาจักรคือ เสินหนง ซวนหยวน และเกาซิน เจ้าชายชิงเสวียน ลูกพี่ลูกน้องของเสี่ยวเยาที่เดินทางไปทั่วทุกสารทิศ เพื่อตามหาเสี่ยวเยาที่พลัดพรากจากไป และจำตัวตนของตัวเองไม่ได้ และเธอเดินทางมาถึงเมืองชิงสุ่ย โดยใช้ชื่อว่า เหวินเสี่ยวลิ่ว

เหวินเสี่ยวลิ่วได้บังเอิญช่วยชีวิตของถูซานจิ่ง องค์ชายแห่งชิงชิวเอาไว้ และค่อยๆ ก่อเกิดเป็นความรักระหว่างพวกเขาขึ้น ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างเหวินเสี่ยวลิ่วและถูซานจิ่งดำเนินไปเรื่อยๆ เหวินเสี่ยวลิ่วก็ได้เจอกับชิงเสวียนที่แม้จะพบกัน แต่พวกเขาก็จำกันไม่ได้ กระทั่งเวลาผ่านไป และได้รู้จักกันมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างก็จำกันและกันได้ และเสี่ยวเยาก็ได้ตัวตนของเธอกลับคืน…

หลังจาก Lost You Forever ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ประสบความสำเร็จอย่างมาก มียอดวิวมากกว่า 3,290 ล้านครั้ง และยังส่งให้จางหว่านอี้ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมด้วย ในปี 2024 นี้ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ก็ได้ส่งภาคต่อ Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 ลงจอไปเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ใครยังไม่ได้ดูรีบไปตามเก็บกันเลยจ้า ทีมนักแสดงนำได้ชุดเดิมมาร่วมงานกันเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นหยางจื่อ (Yang Zi)เติ้งเว่ย (Deng Wei), หวังหงอี้ (Wang Hongyi) และถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci)

นักแสดงชายจีนจางหว่านอี้ - Zhang Wanyi  -  张晚意-  Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2

นอกจากเรื่อง Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 ในปีนี้จางหว่านอี้ก็มีผลงานอีกเรื่องออกอากาศไปเมื่อต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา นั่นคือ Are You The One ซ่อนรักชายาลับ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Kuang Shang Jia Kuang บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลิ่วเหมียนถัง ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้รับการช่วยเหลือจากชุยสิงโจว ฮ่องเต้แห่งหวายหยางไว้ หลังจากที่หลิ่วเหมียนถังฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองสูญเสียความทรงจำไป โดยเธอเข้าใจผิดว่าชุยสิงโจวเป็นสามีของเธอ ชุยจิ่วที่เปิดกิจการร้านเครื่องลายคราม ต่อมาเธอก็ติดตามชุยสิงโจวไปปกป้องชายแดนและก้าวเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงร่วมกันอย่างแท้จริง 

แต่เมื่อหลิ่วเหมียนถังฟื้นคืนความทรงจำ เธอก็พบว่าแท้จริงแล้วตัวตนจริงๆ ของเธอเป็นคู่อริกับชุยสิงโจว แต่ตลอดระยะเวลาที่เธอความจำเสื่อม ความรักระหว่างพวกเขาช่างสวยงาม แล้วเส้นทางความรักครั้งนี้จะได้ลงเอยแบบแฮปปี้หรือไม่ ต้องไปตามเก็บกันที่แพลตฟอร์ม WeTV นะคะ ในเรื่อง Are You The One ซ่อนรักชายาลับ จางหว่านอี้ประกบคู่กับหวังฉู่หรัน (Wang Churan) นางเอกจากเรื่อง Love Heals ใจมันเผลอรักเธอ (2023), ซีรี่ย์จีน Fireworks of My Heart กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (2023) ฯลฯ

Are You The One ซ่อนรักชายาลับ

รูปจาก : 张晚意/电视剧长相思/电视剧柳舟记

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ตามดูซีรี่ย์จีน Are You The One ซ่อนรักชายาลับ เมื่อความรักสวยงามเป็นเพียงภาพลวงตา!

ส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน ดูให้เบาหวานขึ้นตาไปข้าง!

คู่จิ้นจางหลิงเฮ่อ-จ้าวจินม่าย ประกบคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น!

Love on the Turquoise Land ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของเฉินซิงซวี่-ตี๋ลี่เร่อปา กับเคมีชวนฟินทะลุจอ!

เซี่ยจือกวง จากไอดอลผู้เฉิดฉายบนสเตจสู่การเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง!

เปิดวาร์ป เปาซ่างเอิน ผู้รับบทอึ้งย้งในซีรี่ย์จีนมังกรหยก 2024!

ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี 2023-2024 ได้บรรยากาศโอลิมปิกแม้อยู่บ้าน!

3 ซีรี่ย์จีนของจางหลิงเฮ่อในปี 2024 เอาใจคอแนวย้อนยุคแบบจุกๆ!

เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ 2 ปี ยังคงความสวยแซ่บในวัย 44 กะรัต!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up