ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน - คู่จิ้นดาราจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - YOUKU - iQIYI - WeTV - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน

ส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน ดูให้เบาหวานขึ้นตาไปข้าง!

Alternative Textaccount_circle
event
ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน - คู่จิ้นดาราจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - YOUKU - iQIYI - WeTV - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน
ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน - คู่จิ้นดาราจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - YOUKU - iQIYI - WeTV - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน

สุดฯ พาส่อง ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน มาเต็มทั้งแพลตฟอร์ม YOUKU, iQIYI และ WeTV ดูให้เบาหวานขึ้นตาไปข้าง! มีเรื่องไหนประกบคู่ใครบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลยจ้า

The First Frost (ชื่อจีน 难哄)

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน เรื่องแรกคือ The First Frost ภาคต่อจากซีรี่ย์จีน Hidden Love แอบรักให้เธอรู้ (2023) ที่นำแสดงโดยไป๋จิ้งถิง (Bai Jingting)จางรั่วหนาน (Zhang Ruonan) บอกเล่าเรื่องราวของการกลับมาเจอกันโดยบังเอิญของเวินอี่ฝาน และซางเหยียน พี่ชายของซางจื้อ ซึ่งด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เวินอี่ฝานต้องมาแชร์บ้านเช่าร่วมกับซางเหยียน ผู้ชายที่เธอเคยปฏิเสธไปตอนสมัยเรียนมัธยมปลาย ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้มีปัญหาไม่ลงรอยกัน แต่ด้วยเพราะเวินอี่ฝานได้รู้ความจริงจากปากของซางเหยียนว่าเธอชอบเดินละเมอ ทำให้พวกเขาได้เข้ามาเกี่ยวพันกัน…

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน - 难哄 - The First Frost

The Eternal Fragrance (ชื่อจีน 千香引)

The Eternal Fragrance ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ได้ซ่งเวยหลง (Song Weilong) มารับบทคู่กับจวีจิ้งอี (Ju Jingyi) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของฉือซื่อหลาง เรื่องราวของเหลยซิวหย่วนและเจียงหลีเฟย ที่เติบโตมาด้วยกัน ร่วมกันต่อสู้กับโชคชะตาและปกป้องความสงบสุขของทั้งสามอาณาจักร

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน - 千香引 - The Eternal Fragrance

Eat Run and Fall in Love (ชื่อจีน 吃饭跑步和恋爱)

Eat Run and Fall in Love ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีน A Billion Dollar Romance ของเฉินจือเหยา (Chen Zhiyao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับติงจือถง ที่ถูกกานหยาง ชายหนุ่มที่ร่าเริง ชีวิตไร้ความกังวลตามจีบ ติงจือถงพบว่าแม้สถานะทางบ้านของพวกเขาจะไม่เหมือนกัน แต่ระหว่างเขากลับมีความรู้ใจกันบางอย่าง จึงตกลงเป็นแฟนกับเขา แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป ช่องว่างทางฐานะระหว่างพวกเขาก็มากขึ้น รวมถึงสถานะทางสังคมที่กลายเป็นช่องว่างระหว่างทั้งคู่ด้วย จนท้ายที่สุดสิ่งเหล่านี้กลายเป็นความขัดแย้งที่ก่อตัวขึ้นท่ามกลางความรักของติงจือถงและกานหยาง… พระ-นางได้เฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu) – จวงต๋าเฟย (Zhuang Dafei) มารับบทคู่กัน

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน - 吃饭跑步和恋爱 - Eating Running and Falling in Love - Eat Run and Fall in Love

Smile Code (ชื่อจีน 失笑)

Smile Code ซีรี่ย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวของนักแสดงสาวรายการทอล์คโชว์ กู้อี้ ที่ทำงานในบริษัทนิตยสารตอนกลางวันและจัดรายการทอล์คโชว์ในตอนกลางคืน เธอไม่ได้มีความทะเยอทะยานสูงส่ง แค่อยากสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม กระทั่งวันหนึ่งมีผู้ชมแถวแรก เหลียงไต้เหวิน ที่ไม่ตลกไปกับการแสดงของเธอแม้แต่นิดเดียว ซึ่งสร้างความหงุดหงิดใจให้กับกู้อี้อย่างมาก กู้อี้จึงปฏิญาณตนว่าจะทำทุกวิถีทางให้ผู้ชายคนนี้หัวเราะให้ได้ หลังจากนั้นเรื่องราวของหนุ่มมาดขรึมกับสาวอารมณ์ขันก็เริ่มต้นเส้นทางความโรแมนติกขึ้น! พระเอกได้หลินอี (Lin Yi) มาประกบคู่กับเสิ่นเยว่ (Shen Yue) 

Smile Code - 失笑

Be Passionately in Love (ชื่อจีน 陷入我们的热恋)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ Be Passionately in Love ที่ได้หวังอันอวี่ (Wang Anyu) มารับบทคู่กับหลิวฮ่าวฉุน (Liu Haocun) ที่บอกเล่าเรื่องราวของสวีจือ เด็กสาวที่มีทั้งความอ่อนโยนและความเด็ดเดี่ยวที่สามารถเริ่มต้นธุรกิจของเธอเองได้ และเฉินลู่โจว ชายหนุ่มที่จะเข้ามาเปลี่ยนโลกของสวีจือให้เป็นสีชมพู แม้จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความเข้าใจ แต่เมื่อคนคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน พวกเขาได้จับมือเคียงข้างกัน สร้างเส้นทางอาชีพที่ตัวเองใฝ่ฝันไปด้วยกัน

Be Passionately in Love - 陷入我们的热恋

Go Back Lover (ชื่อจีน 再见怦然心动)

Go Back Lover ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง Strawberry Seal ของปู้จื่อซื่อเคอไช่ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นซิงรั่ว นักเรียนชั้นม. 5 ที่ต้องย้ายโรงเรียนมาแบบกลางคัน และได้มาอยู่อาศัยในบ้านของเพื่อนสนิทของพ่อ ซึ่งที่นั่นเองเสิ่นซิงรั่วได้เจอกับลูกชายของเพื่อนพ่ออย่างลู่ซิงเหยียน ทั้งคู่ทั้งอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน อีกทั้งยังเรียนห้องเดียวกันอีก ในช่วงระยะเวลาปีครึ่งหลังจากที่พวกเขาทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันเรื่อยๆ จากการเป็นคู่กัดก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น… นำแสดงโดยหลี่อวิ๋นรุ่ย (Li Yunrui) – สวีรั่วหาน (Xu Ruohan)

ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีนในวันแห่งความรักของจีน - Go Back Lover 再见怦然心动

Love Song In Winter (ชื่อจีน 冬至)

Love Song In Winter ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของหนิงหล่ง (Ning Long) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับลู่เหยียน วิสัญญีแพทย์หญิงที่วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังจะไปเข้าเวรกะดึก ก็ได้บังเอิญเจอกับเพื่อนของเธอซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อนอย่าง เติ้งม่าน หลังจากนั้นเรื่องราวแปลกๆ ก็เกิดขึ้นรอบๆ ตัวเธอเสมอ ระหว่างที่ลู่เหยียนกำลังตามสืบหาความจริงๆ ของเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ก็ได้เจอกับอดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนานหลายปีอย่างนายตำรวจหนุ่ม เจียงเฉิงอี้ หลังจากนั้นความจริงที่ถูกปิดไว้นานกว่า 8 ปีก็ค่อยๆ เผยออกมา… พระ-นางได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) มารับบทคู่กับซุนเชียน (Sun Qian)

Love Song In Winter 冬至

A Beautiful Lie (ชื่อจีน 你的谎言也动听)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก A Beautiful Lie ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเอ้อร์เยว่เซิง บอกเล่าเรื่องราวของอาสาสมัครฉินเฝ่ย และหัวหน้าทีมแพทย์ สิงจือจื่อ ที่ทำงานอย่างหนักในอาชีพของตนและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันจนก่อเกิดเป็นความรัก โดยพระเอกได้เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) มารับบทคู่กับจางอวี่ซี (Zhang Yuxi)

A Beautiful Lie 你的谎言也动听

Fox Spirit Matchmaker: Love in Pavilion (ชื่อจีน 狐妖小红娘竹业篇)

Fox Spirit Matchmaker: Love in Pavilion ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และปีศาจ โดยเกี่ยวพันกับ 2 ตระกูลใหญ่อย่างตระกูลของตงฟางหวายจู่และตระกูลของหวังฉวนหงเย่ที่ต้องร่วมมือกัน เพื่อรักษาเสถียรภาพและฟื้นฟูเหตุการณ์ให้มั่นคง นำทีมโดยหลิวซือซือ (Liu Shishi) มาประกบคู่กับจางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong) ซึ่งภาคนี้เป็นภาคต่อจาก Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด ที่ออนแอร์ไปเมื่อช่วงกลางปี 2024 ที่ผ่านมา

Fox Spirit Matchmaker: Love in Pavilion 狐妖小红娘竹业篇

A Dream Within A Dream (ชื่อจีน 书卷一梦)

A Dream Within A Dream ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวของซ่งเสียวอวี่ นักแสดงหญิงหางแถวที่บังเอิญเข้ามาสู่โลกแห่งบทละคร และกลายมาเป็นนางเอกชื่อว่า ซ่งอีเมิ่ง แต่ด้วยการไม่เต็มใจยอมรับในชะตากรรมอันน่าเศร้าของเธอ เธอจึงได้จัดฉากการต่อสู้ระหว่างเธอกับโชคชะตาในครั้งนี้ขึ้น! พระเอกได้หลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) มาประกบคู่กับหลี่อีถง (Li Yitong)

A Dream Within A Dream 书卷一梦

รูปจาก : 优酷/腾讯电视剧/爱奇艺

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

คู่จิ้นจางหลิงเฮ่อ-จ้าวจินม่าย ประกบคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น!

เซี่ยจือกวง จากไอดอลผู้เฉิดฉายบนสเตจสู่การเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง!

เปิดวาร์ป เปาซ่างเอิน ผู้รับบทอึ้งย้งในซีรี่ย์จีนมังกรหยก 2024!

ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 ได้บรรยากาศโอลิมปิกแม้อยู่บ้าน!

3 ซีรี่ย์จีนของจางหลิงเฮ่อในปี2024 เอาใจคอแนวย้อนยุคแบบจุกๆ!

เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี ยังคงความสวยแซ่บในวัย 44 กะรัต!

หวงจิ่งอวี๋-หวังจื่อฉี แท็กทีมร่วมงานครั้งที่ 2 ในซีรี่ย์จีนยุค 90 The First Shot !

รวบตึง ผลงานซีรี่ย์จีนของวินวิน-ต่งซือเฉิง ใครพลาดไปจะเสียดายมาก!

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ของจางหลิงเฮ่อ ส่งภาพใบปิดเรียกน้ำย่อยแล้ว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up