เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี - เกาหยวนหยวน - Gao Yuanyuan -高圆圆- A Dangerous and Secretive Path -安全危机- นางเอกจีนรุ่นใหญ่ - นางเอกจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี ยังคงความสวยแซ่บในวัย 44 กะรัต!

Alternative Textaccount_circle
event
เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี - เกาหยวนหยวน - Gao Yuanyuan -高圆圆- A Dangerous and Secretive Path -安全危机- นางเอกจีนรุ่นใหญ่ - นางเอกจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี - เกาหยวนหยวน - Gao Yuanyuan -高圆圆- A Dangerous and Secretive Path -安全危机- นางเอกจีนรุ่นใหญ่ - นางเอกจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ตัวแม่กลับมาทวงคืนบัลลังก์! เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี กับซีรี่ย์จีนแนวจารกรรม A Dangerous and Secretive Path!

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงซุปตาร์จีนตัวแม่ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนต่างก็ยอมรับในฝีมือการแสดงของเธอ สำหรับเกาหยวนหยวน (Gao Yuanyuan) นักแสดงหญิงจีนวัย 44 กะรัต (เกิดเดือนต.ค. 1979) และเป็นภรรยาคนสวยของจ้าวโย่วถิง (Zhao Youting หรือ มาร์ค จ้าว/Mark Chao) นักแสดงไต้หวันจากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกเรื่อง Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ด้วย โดยผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ของเกาหยวนหยวนที่หลายคนน่าจะเคยผ่านตากันมาแล้วไม่มากก็น้อย เช่น หนังจีน Shanghai Dreams (2005), หนังจีนอิงประวัติศาสตร์ City of Life and Death นานกิง โศกนาฏกรรมสงครามมนุษย์ (2009), Caught in the Web (2012)Let’s get married! (2013) ซีรี่ย์จีนที่กวาดยอดวิวได้สูงสุดของปี 2013, หนังจีนแนวโรแมนติก But Always รักนิรันดร์ (2014), หนังจีน Let’s Get Married (2015) เป็นต้น

เมื่อปี 2022 เกาหยวนหยวนก็มีซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่อง Perfect Couple (2022) ออนแอร์ โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเฉินซาน ทนายความหญิงในแผนกหลักทรัพย์ของบริษัทกฎหมายชื่อดังแห่งหนึ่ง เมื่ออายุใกล้เข้าสู่เลข 4 เธอต้องเผชิญกับปัญหาในอาชีพการงานของเธอ ทำให้เธอต้องอุทิศตนให้กับงานจนไม่มีเวลาให้กับซุนเหล่ย สามีและลูกสาวของเธอ โดยซุนเหล่ยทำงานในหน่วยงานของรัฐ และเพื่อที่จะสนับสนุนอาชีพการงานของภรรยา เขาจึงรับหน้าที่ดูแลครอบครัวและเกือบจะละทิ้งอาชีพการงานของตัวเอง ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา รูปแบบการแต่งงานที่ผู้หญิงเข้มแข็งและผู้ชายอ่อนแอได้เปลี่ยนจากความพอดีไปสู่การค่อยๆ เสียสมดุล และกลายเป็นความหนักใจโดยไม่รู้ตัว และนี่คือจุดรอยร้าวของความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา… ซึ่งในเรื่อง Perfect Couple เกาหยวนหยวนรับบทคู่กับจางหลู่อี (Zhang Luyi) นักแสดงชายจีนวัย 44 ปี (เกิดเดือนมิ.ย. 1980) เจ้าของผลงานเรื่อง Second Time is a Charm ครั้งที่สองก็ยังสวยงาม (2019), Beauty From Heart สลับหัวใจให้เจอรักแท้ (2021) เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ในปี 2024 นี้ เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี โดยพระเอกไม่ใช่ใครที่ไหน แท็กทีมจางหลู่อีกลับมารับบทนำคู่กันอีกครั้งในซีรี่ย์จีนแนวอาชญากรรม/จารกรรม A Dangerous and Secretive Path (ชื่อจีน 安全危机) ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหยางกวง รองผู้อำนวยการฝ่ายความมั่นคงแห่งชาติที่ดันไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการสมรู้ร่วมคิดเกี่ยวกับองค์กรจารกรรมระหว่างประเทศระหว่างปฏิบัติการโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกัน ทำให้หยางกวงและสมาชิกในทีมเขาตกอยู่ในวิกฤติที่เกี่ยวข้องกับการรั่วไหลของความลับของรัฐบาล ซึ่งหยางกวงสงสัยว่าจะมีผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เหล่านี้ โดยเขานำทีมรีบดำเนินการสืบสวน กระทั่งได้เจอกับจ้าวย่าหนิง หญิงสาวคนหนึ่งที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการสืบสวนครั้งนี้ เพราะตัวตนและการกระทำหลายๆ อย่างของเธอเต็มไปด้วยความลับ ท้ายที่สุดแล้วตัวตนของจ้าวย่าหนิงคือใคร แล้วใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ชวนปวดหัวที่หยางกวงต้องเร่งสืบหาความจริง เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่แค่เห็นภาพโปรโมทก็บอกเลยว่าน่าติดตามมากๆ ค่า

นอกจากเกาหยวนหยวนกับจางหลู่อีแล้ว ในเรื่อง A Dangerous and Secretive Path ยังมีฉาวปิ่งคุน (Cao Bingkun), หวังเสี่ยวเฉิน (Wang Xiaochen), เฉิงไท่เซิน (Cheng Taishen) ฯลฯ ร่วมแสดงด้วย

เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี -  เกาหยวนหยวน  -   Gao Yuanyuan  -高圆圆- A Dangerous and Secretive Path  -安全危机
เกาหยวนหยวน  -   Gao Yuanyuan  -高圆圆- A Dangerous and Secretive Path  -安全危机

รูปจาก : 电视剧安全危机

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ของจางหลิงเฮ่อ ส่งภาพใบปิดเรียกน้ำย่อยแล้ว!

2 ซีรี่ย์จีนส่งท้ายเดือนก.ค. 2024 เว่ยเจ๋อหมิง-เกาเหว่ยกวงนำทีม!

เรียกน้ำย่อย! 3 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ รอเสิร์ฟความสนุก ความฟินคูณสิบ!

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเจิงซุ่นซี ประกบนางเอกตัวแม่ส่งเคมีปัง!

ปังไม่ไหว! นักแสดงชายจีนวัยรุ่นเหออวี่ นับวันยิ่งส่งผลงานปังๆ ชวนติดตาม!

2 ซีรี่ย์จีนของโหวหมิงฮ่าวในปี 2024 สนุก น่าดูทุกเรื่อง!

เปิดวาร์ป หลิวซวี่เวย หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีน The Princess Royal!

8 ตัวละครชายลุคผมขาวในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค เห็นกี่ครั้งก็ใจสั่น!

ปักหมุดรอดู! Phoenix Stage ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องราวความรักฮ่องเต้และจอมยุทธ์หญิง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up