ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวกีฬา - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 ได้บรรยากาศโอลิมปิกแม้อยู่บ้าน!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวกีฬา - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวกีฬา - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 ดูสนุกทั้งเรื่องราวการแข่งขันกีฬาและความรักของคู่พระ-นาง ได้บรรยากาศโอลิมปิกแม้อยู่บ้าน!

Go! Beach Volleyball Girls (ชื่อจีน 燃!沙排少女)

ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยเรื่อง Go! Beach Volleyball Girls ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2024 ที่ผ่านมา โดยพระเอกได้เฟ่ยฉี่หมิง (Fei Qiming) นักแสดง พิธีกรจากเรื่อง Waiting For You In The Future แล้วพบกันในอนาคต (2019) ประกบคู่กับจางเสวี่ยอิ๋ง (Zhang Xueying) เจ้าของผลงานเรื่อง Summer’s Desire (2018), Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว (2019) ฯลฯ โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลี่กั๋วตั่ว เด็กสาวหัวแข็งที่มีพรสวรรค์ด้านวอลเลย์บอล และเฉินเว่ยเหลียน ที่ทั้งคู่คอยให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน และเติบโตไปพร้อมกับการสานฝันการเป็นนักวอลเลย์บอลมืออาชีพ

ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 -  Go! Beach Volleyball Girls  燃!沙排少女

Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา (ชื่อจีน 在暴雪時分)

ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาสร้างแรงบันดาลใจ/โรแมนติก Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ที่เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะได้ติดตามกันแล้วเมื่อช่วงต้นปี 2024 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าดูแล้วความฟินระดับ 10×10 ไปเลยจ้ากับเคมีของอู๋เหล่ย (Wu Lei) กับจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลินอี้หยาง อดีตนักสนุกเกอร์มืออาชีพหนุ่มผู้มากความสามารถ และอินกั่ว นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งหญิงที่ได้บังเอิญพบกันในคืนวันพายุหิมะ ซึ่งถือเป็นพรหมลิขิตในการพบกันของทั้งคู่ เพราะนั่นนับเป็นคืนที่มีพายุหิมะในรอบ 10 ปี ด้วยความช่วยเหลือของลูกพี่ลูกน้องอินกั่ว ทำให้เธอกับหลินอี้หยางได้รู้จักกันมากขึ้น และได้รู้เกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมาของหลินอี้หยางว่า อันที่จริงหลินอี้หยางเป็นอัจฉริยะด้านสนุกเกอร์ที่เป็นดาวเด่นต่อเนื่อง แต่สาเหตุที่ทำให้เขาถูกพักการแข่งขัน เพราะเขาไม่เห็นด้วยกับการลงโทษของผู้ตัดสิน และเกิดมีปัญหากัน ทำให้เส้นทางอาชีพนักสนุกเกอร์ของหลินอี้หยางต้องสะดุดลง

อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวขึ้นของอินกั่วส่งผลต่อเส้นทางชีวิตของหลินอี้หยางอย่างมาก อี้หยางไม่เพียงไล่ตามอินกั่วอย่างหนัก แต่ยังฟื้นคืนความตั้งใจเดิมของเขาและกลับไปไล่ตามความฝันบนเส้นทางนักสนุกเกอร์อีกครั้ง หลังจากมีอินกั่วคอยอยู่เคียงข้าง ในที่สุดทั้งสองคนก็เดินมาถึงจุดสูงสุดบนเส้นทางอาชีพการงานด้วยกัน… สามารถติดตามได้ที่ WeTV ค่ะ

ซีรี่ย์จีนแนวกีฬาปี2023-2024 -  Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา 在暴雪時分

Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ (ชื่อจีน 愛情而已)

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวกีฬา/โรแมนติกอย่าง Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ อีกหนึ่งผลงานของอู๋เหล่ยที่น่าติดตามไม่แพ้กัน โดยออนแอร์ไปเมื่อปี 2023 รับบทนำคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่โจวอวี่ถง (Zhou Yutong) จากซีรี่ย์จีนเรื่อง Begin Again รักกันนะคุณสามี (2020), Fall In Love With A Scientist สะดุดรักนายนักวิทย์ (2021) ฯลฯ ที่ได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และกระแสตอบรับดีดีเยี่ยมตลอดการออกอากาศ โดยซีรี่ย์จีน Nothing But You เป็นเรื่องราวของนักกีฬาเทนนิสหนุ่มกับสาวผู้จัดการที่ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคการแข่งขันด้านกีฬา พร้อมกับเรียนรู้ที่จะเติบโตไปด้วยกัน ใครชื่นชอบเคมีแบบสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง ไปตามเก็บเรื่องราวความรักของทั้งคู่ในซีรี่ย์จีน Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ ที่แพลตฟอร์ม WeTV เช่นกันค่ะ

Nothing But You หวดรักเข้ากลางใจ  愛情而已

รูปจาก : 燃沙排少女/电视剧在暴雪时分/电视剧爱情而已

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนของจางหลิงเฮ่อในปี2024 เอาใจคอแนวย้อนยุคแบบจุกๆ!

เกาหยวนหยวนคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ2ปี ยังคงความสวยแซ่บในวัย 44 กะรัต!

หวงจิ่งอวี๋-หวังจื่อฉี แท็กทีมร่วมงานครั้งที่ 2 ในซีรี่ย์จีนยุค 90 The First Shot !

รวบตึง ผลงานซีรี่ย์จีนของวินวิน-ต่งซือเฉิง ใครพลาดไปจะเสียดายมาก!

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ของจางหลิงเฮ่อ ส่งภาพใบปิดเรียกน้ำย่อยแล้ว!

2 ซีรี่ย์จีนส่งท้ายเดือนก.ค.2024 เว่ยเจ๋อหมิง-เกาเหว่ยกวงนำทีม!

เรียกน้ำย่อย! 3 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ รอเสิร์ฟความสนุก ความฟินคูณสิบ!

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของเจิงซุ่นซี ประกบนางเอกตัวแม่ส่งเคมีปัง!

ปังไม่ไหว! นักแสดงชายจีนวัยรุ่นเหออวี่ นับวันยิ่งส่งผลงานปังๆ ชวนติดตาม!

2 ซีรี่ย์จีนของโหวหมิงฮ่าวในปี2024 สนุก น่าดูทุกเรื่อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up