จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร - จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - บริษัทดารา- นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน- ดาราจีน - ดาราชายจีน- คนดังจีน - บันเทิงจีน

พระเอกมากความสามารถ! จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร เปิดบริษัทตัวเอง!

Alternative Textaccount_circle
event
จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร - จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - บริษัทดารา- นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน- ดาราจีน - ดาราชายจีน- คนดังจีน - บันเทิงจีน
จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร - จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - บริษัทดารา- นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน- ดาราจีน - ดาราชายจีน- คนดังจีน - บันเทิงจีน

ปังมาก! จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร เปิดบริษัทตัวเอง!

จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร เปิดบริษัทด้านสื่อบันเทิงเป็นของตัวเอง ผู้ชายคนนี้จะงานแสดง งานบริหารก็ครบเครื่อง มากความสามารถที่แท้ทรู!

หากพูดถึงคนดังบันเทิงจีนที่มากความสามารถรอบด้าน สุดฯ เชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของจูอี้หลง (Zhu Yilong) วัย 34 ปี (เกิดเดือนเม.ย. 1988) ไปไม่ได้ โดยจูอี้หลงเริ่มเข้าวงการในปี 2009 จากการเล่นหนังจีนเรื่อง Eternal Happiness ซึ่งถือเป็นผลงานทางจอเงินและเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกที่เดบิวต์จูอี้หลงเข้าวงการอย่างเป็นทางการด้วย หลังจากก่อนหน้านี้จบการศึกษาจาก Beijing Film Academy 1 ใน 3 วิทยาลัยด้านการแสดงที่ดีที่สุดของจีน หลังจากนั้นก็มีงานแสดงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Suspicion (2010), Da Ming Pin Fei (2010) ที่จูอี้หลงรับบทพระรองของเรื่อง เป็นต้น

จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙

กระทั่งในปี 2011 จูอี้หลงก็มีงานแสดงทางจอแก้วเป็นครั้งกับซีรี่ย์จีนเรื่อง Fanjingshan Story ต่อมาก็ค่อยๆ ทยอยรับงานซีรี่ย์จีนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Legend of Miyue หรือชื่อไทย หมี่เยี่ย จอมนางเหนือมังกร (2015) ซีรี่ย์จีนเรตติ้งท็อป 2 ตลอดการออกอากาศ และคว้ารางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน, My love to tell you (2016), Royal Sister Returns (2017) ที่จูอี้หลงรับบทคู่กับนางเอกไต้หวัน อันอี่เซวียน (An Yixuan), As Flowers Fade and Fly Across the Sky (2017) ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงปีทองและผลงานชิ้นโบแดงของจูอี้หลงต้องยกให้ซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายวาย/แฟนตาซี Guardian หรือชื่อไทย การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์ ที่ออกอากาศเมื่อปี 2018 โดยจูอี้หลงรับบทนำร่วมกับนักแสดงชายจีนรุ่นน้อง ไป๋อวี่ (Bai Yu) ที่ไม่เพียงได้รับความนิยมอย่างมากในจีน แต่ทั้งคู่ยังพากันแท็กทีมมาโกยหัวใจจากแฟนๆ ที่ไทยได้อีกเพียบ ด้วยความที่อินเนอร์ของจูอี้หลงและไป๋อวี่มาเต็มมากๆ ไหนจะสายตาของจูอี้หลงที่มองไป๋อวี่ในเรื่อง และบทบาทสุดกวนของไป๋อวี่ในเรื่องที่ทำให้สองคาแร็คเตอร์ที่ต่างกันลงตัวอย่างเหมาะเจาะ ยิ่งไปกว่านั้นคือการชิปนอกจอที่ทุกครั้งที่จูอี้หลงและไป๋อวี่ไปออกรายการด้วยกันก็จะต้องมีแฟนๆ ตัดตอนมาจิ้นกันต่อด้วย สมดีกรีคู่จิ้นสายวายที่มาแรงที่สุดของปี 2018!

หลังความสำเร็จในซีรี่ย์จีน Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์ จูอี้หลงก็มีซีรี่ย์จีนอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Granting You a Dreamlike Life (2018) รวมไปถึงซีรี่ย์จีนที่จูอี้หลงรับบทพระรอง แต่บอกเลยว่า ความปังไม่แพ้พระ-นางของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Story of Minglan ตำนานหมิงหลัน (2018) ที่มีเฝิงเส้าเฟิง (Feng Shaofeng) – จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying), My True Friend (2019) ที่มีเติ้งหลุน (Deng Lun) – แองเจล่าเบบี้ (Angelababy) รับบทพระ-นาง เป็นต้น

ต่อเนื่องรัวๆ ด้วยซีรี่ย์จีนแนวผจญภัย The Lost Tomb: Reboot ซีซั่น 1-2 (2020), To Dear Myself (2020) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่าที่รับบทคู่กับหลิวซือซือ (Liu Shishi), The Rebel กบฏจารชน (2021) ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/สายลับ/ดราม่าที่ติดลิสต์ซีรี่ย์ดีที่ควรค่าแก่การแนะนำให้ดูของปี 2021 เลยด้วย ใครยังไม่เคยดูสามารถตามเก็บย้อนหลังได้ที่ iQiyi

จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร - จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙 จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร - จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙

นอกจากความปังในสายงานแสดงแล้ว จูอี้หลงก็ยังนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ และได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน เช่น LOUIS VUITTON, แบรนด์นาฬิกา Chopard, แบรนด์แฟชั่นสุดหรู TOM FORD ฯลฯ

จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙 จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙 จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร - จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมายังมีข่าวออกมาอีกว่า จูอี้หลงได้เปิดบริษัทของตัวเองอย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อว่า 海口高北影视文化传媒有限公司 Haikou Gaobei Film and Television Culture Media Co., Ltd. โดยก่อตั้งด้วยทุนจดทะเบียน 2 ล้านหยวน (คิดเป็นเงินไทย 10,513,750 บาท) ประกอบกิจการเกี่ยวกับการเผยแพร่ภาพยนตร์ ซีรี่ย์ การผลิตซีรี่ย์ ผู้จัดการดารา โดยผู้ถือหุ้นจะแบ่งเป็นจูอี้หลงกับบริษัท Xiamen Jiantu Film and Television Culture Co., Ltd. ที่ถืออยู่ร่วมกัน บอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ หน้าตาดี มีความสามารถ สามีในฝันชัดๆ!!

จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร - จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙 จูอี้หลง- Zhu Yilong - 朱一龙

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/wikipedia.org/娱乐有饭

คลิปจาก : 优优独播剧场——YoYo Television Series Exclusive

รูปจาก : 朱一龙/ 朱一龙工作室/娱乐有饭

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซี้ขั้นสุด! หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง กับโมเม้นท์สุดสนิทที่ปลุกกระแสข่าวลือแอบเดทกันอยู่!

แปะไปบอกผู้! รวมฮิต สีผมของคนดังชายจีน ร้อนแรง หล่อปังท้าซัมเมอร์!

6 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนเม.ย. หยุดยาวนี้มีให้ดูไม่มีเบื่อ!

ส่อง ลุคแซ่บของอวี๋ชูซิน เผ็ซร้อนจนแดดซัมเมอร์ยังสู้ไม่ไหว!

5 ซีรี่ย์จีนพระเอกเป็นทหาร เข้าคอนเซ็ปต์ทุ่มเทชีวิตเพื่อชาติ แต่หัวใจรักให้เธอคนเดียว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up