สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน - สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราแต่งงาน - ดาราจีนแต่งงาน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน ยืนยันการแต่งงานกับภรรยาเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต!

Alternative Textaccount_circle
event
สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน - สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราแต่งงาน - ดาราจีนแต่งงาน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน - สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราแต่งงาน - ดาราจีนแต่งงาน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน พร้อมเผยคำพูดสุดโรแมนติก!

สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน กับภรรยาคนสวยนอกวงการที่ว่ากันว่าเป็นรุ่นพี่สมัยเรียนมัธยมปลาย พร้อมเผยคำพูดสุดหวาน ยืนยันการแต่งงานกับภรรยาเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต!

ยังคงกลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับการพูดถึงตลอดหลายวันที่ผ่านมา สำหรับข่าวการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou หรือ ทิมมี่ สวี่/Timmy Xu) นักร้อง นายแบบ นักแสดงชายจีนวัย 27 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1994) ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์จีนสายวายสุดฮอตระดับเอเชียอย่าง Addicted หรือชื่อไทย ร้ายนักรักเสพติด (2016) และยังมีซีรี่ย์จีนเรื่องอื่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ (2019), Midsummer Is Full of Hearts รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน (2020), Dear Mayang Street ถนนหมาหยางที่รัก (2020), Weaving a Tale of Love (2021), Ping Pong คู่เดือดเลือดปิงปอง (2021), City of Streamer วังวนรักหลังม่านเมืองมายา (2022) ฯลฯ

สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2022 เวลา 12.14 น. สวี่เว่ยโจวได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรสและข้อความผ่านแอคเคาท์เวยป๋อของตัวเองสั้นๆ ว่า “ชีวิตช่างโชคดี มีเพียงเธอที่ไม่เปลี่ยนไป” ซึ่งทำเอาหลายคนไม่ทันตั้งตัว และฮือฮาไปตามๆ กันว่า ผู้หญิงที่ครองหัวใจของสวี่เว่ยโจวเป็นใครกันแน่!?! ซึ่งตามการรายงานของสื่อจีน ระบุว่า ภรรยาของสวี่เว่ยโจวชื่อว่า จางเซิ่งอิง (Zhang Shengying) เป็นรุ่นพี่ที่ The High School Affiliated to Shanghai Theatre Academy โรงเรียนสมัยมัธยมปลายของสวี่เว่ยโจว โดยคาดว่าทั้งคู่ได้รู้จักกันหลังจากเรียนจบไปแล้ว

สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน - สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲 สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน - สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲

สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲
แฮชแท็ก #许魏洲张圣樱# ชื่อของสวี่เว่ยโจวกับจางเซิ่งอิงติดเทรนด์อันดับ 1 บนเวยป๋อในวันดังกล่าว
จางเซิ่งอิง - Zhang Shengying - 张圣樱
จางเซิ่งอิง ภรรยาของสวี่เว่ยโจว ดีกรีความสวย งานผิวไม่แพ้ดาราเลยละจ้า

จางเซิ่งอิง - Zhang Shengying - 张圣樱 จางเซิ่งอิง - Zhang Shengying - 张圣樱 จางเซิ่งอิง - Zhang Shengying - 张圣樱

สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน - สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲
ในวันที่สวี่เว่ยโจวประกาศว่า เจ้าตัวแต่งงานแล้ว ก็มีเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ เช่น เผิงอวี่ช่าง (Peng Yuchang), หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) ที่ร่วมงานกันใน Midsummer Is Full of Hearts รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน, เฉียวซิน (Qiao Xin) ที่เคยร่วมงานกันในซีรี่ย์จีน My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากวันที่ 10 มี.ค. ผ่านไปได้ 2 วัน สวี่เว่ยโจวก็ได้โพสต์ข้อความขนาดยาวพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านเวยป๋อของตัวเอง โดยมีใจความว่า

“ยังไงก็อยากจะขอกล่าวคำขอโทษกับแฟนคลับครับ การแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิต ก่อนหน้าที่จะมั่นใจอย่างแท้จริง ผมไม่อยากออกมาประกาศใดๆ ซึ่งเป็นสาเหตุให้พวกคุณรู้สึกตกใจและเป็นห่วง

“เดิมทีผมอยากจะเดินหน้าต่ออย่างเท่ๆ โดยไม่หันกลับมาอีก แต่ผลสุดท้ายก็อยากจะออกมาพูดอะไรสักหน่อย (ในที่สุดก็ไม่ติดเทรนด์แล้ว ช่วงนี้ไม่อยากติดเทรนด์แล้ว)

“ก่อนอื่น ผมขอบคุณคนที่สนับสนุนและเป็นห่วงเป็นใยผมนะครับ ผมเป็นเพียงคนธรรมดาที่ไม่ได้เพอร์เฟ็กต์ แต่ก็ขอขอบคุณพวกคุณที่อยู่เคียงข้างผมก้าวข้ามผ่านช่วงที่สับสนในช่วงเพิ่งเดบิวต์ใหม่ กระทั่งเข้าสู่เส้นทางที่ค่อยๆ เติบโตขึ้น รวมถึง ณ ปัจจุบันนี้ ถึงแม้จะยังมีช่องว่างที่ให้เติบโตขึ้นไปได้อีก แต่ในที่สุดเราก็เข้าสู่เส้นทางที่เข้าร่องเข้ารอย และต่างฝ่ายต่างได้เห็นการเติบโตซึ่งกันและกันแล้วนะ 

ตอนนี้ผมก็ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางชีวิตใหม่ ผมได้เจอกับหญิงสาวที่จิตใจดี น่ารัก เข้าใจผู้อื่นแล้ว เธอยินดีที่จะอยู่เคียงข้างผมไปตลอดชีวิต ผมเองก็อยากที่จะมอบความสุขทั้งหมดบนโลกให้กับเธอเช่นกัน

“ดังนั้น สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ไม่ว่าคนอื่นจะเข้าใจและให้อภัย หรืออวยพรหรือไม่ ผมก็จะไม่ลังเลที่จะเดินหน้าต่อไป บนโลกใบนี้มีเรื่องราวผิดๆ ที่ไม่สามารถทำได้อยู่มากมาย แต่เรื่องที่ถูกต้องก็ควรที่จะทำมัน ซึ่งผมรู้สึกว่า การได้แต่งงานกับภรรยาของผมเป็นเรื่องที่ผมทำถูกต้องที่สุดในชีวิต!

“แน่นอนว่าผมจะพยายามสุดความสามารถในการทำทุกงานๆ เหมือนอย่างที่เคยเป็นมา ตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงปัจจุบันเป็นเช่นไร ก็จะเป็นเช่นนั้นต่อไป 

“สุดท้ายแล้วขอขอบคุณคำอวยพรของทุกคน และผมก็เข้าใจคนที่ตัดสินใจจากไป (สำหรับคำด่า หัวใจของผมไม่ขอรับรู้) ชายหนุ่มที่เติบโตแล้วขอพูดจากใจกับทุกท่านว่า ขอบคุณครับ”

สวี่เว่ยโจวเปิดใจเรื่องการแต่งงาน - สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ - Timmy Xu -许魏洲

 

รูปจาก : 新浪娱乐/许魏洲ZZ/许魏洲工作室

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

5 ซีรี่ย์จีนของจางอี้ชิง จากไอดอลก้าวขึ้นแท่นนักแสดงเจ้าบทบาท!

เก็บให้ครบ! 2 เวอร์ชั่นของฮวาปู๋ชี่ ทั้งนิยายและซีรี่ย์จีนที่ได้จางปินปิน-หลินอีเฉินส่งต่อความปัง!

3 พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 รักแท้ไม่หวั่นแฟนคลับลด!

รวบตึง 4 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก เติมความหวานคนดูประจำเดือนมี.ค.

ต้าเอสแต่งงานรอบสอง ย้อนรักเก่าเคยคบใครมาก่อนบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up