พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 – พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน-ดาราชายจีน - นักแสดงจีน-นักแสดงชายจีน -ดาราจีนแต่งงาน -ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

3 พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 รักแท้ไม่หวั่นแฟนคลับลด!

Alternative Textaccount_circle
event
พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 – พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน-ดาราชายจีน - นักแสดงจีน-นักแสดงชายจีน -ดาราจีนแต่งงาน -ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน
พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 – พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน-ดาราชายจีน - นักแสดงจีน-นักแสดงชายจีน -ดาราจีนแต่งงาน -ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

3 พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 ประกาศแต่งแบบสายฟ้าแลบ!

สุดฯ พาส่อง 3 พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 เซอร์ไพร์สแฟนคลับประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ จะมีใครบ้างตามมาดูกันค่ะ! 

 

สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ -Timmy Xu - 许魏洲

มาแบบเซอร์ไพร์สแฟนคลับสุดๆ สำหรับสวี่เว่ยโจว นักร้อง นักแสดงชายจีนชื่อดังที่แเจ้งเกิดจากผลงานเว็บซีรี่ย์จีนขวัญใจสายวายเรื่อง Addicted (2016) และเรื่องอื่นๆ เช่น Midsummer Is Full of Love รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน (2020), City of Streamer วังวนรักหลังม่านเมืองมายา (2022) ฯลฯ ที่เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2022 ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรส พร้อมกับข้อความขนาดสั้นว่า “ชีวิตช่างโชคดี มีเพียงเธอที่ไม่เปลี่ยนไป” ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึงงง และเกิดคำถามว่า ผู้หญิงที่ครองหัวใจสวี่เว่ยโจวคือใครกันแน่!?! ซึ่งตามการรายงานของสื่อจีน ระบุว่า ฝ่ายหญิงชื่อจางเซิ่งอิง (Zhang Shengying) เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนสมัยมัธยมปลายของสวี่เว่ยโจว ซึ่งหลังจากมีข่าวออกมาปุ๊บก็ส่งให้แฮชแท็ก #许魏洲张圣樱# ชื่อของสวี่เว่ยโจวกับจางเซิ่งอิงติดเทรนด์อันดับ 1 บนเวยป๋อ ในวันดังกล่าว หลังจากทิมมี่ สวี่โพสต์ข้อความสละโสดในวัย 27 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1994) ก็มีเพื่อนๆ คนดังในวงการมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเผิงอวี่ช่าง (Peng Yuchang), หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue), เฉียวซิน (Qiao Xin) เป็นต้น

สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ -Timmy Xu - 许魏洲 สวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - ทิมมี่ สวี่ -Timmy Xu - 许魏洲

 

  • เหรินเจียหลุน (Ren Jialun หรือ Allen Ren)

เหรินเจียหลุน - Ren Jialun - Allen Ren - 任嘉伦

อีกหนึ่งพระเอกซีรี่ย์จีนเจ้าบทบาทขวัญใจมหาชน เหรินเจียหลุน เจ้าของผลงานสุดฮิต เช่น The Glory of Tang Dynasty (2017), The Destiny of White Snake (2018), Under The Power (2019) รวมไปถึง One and Only​และ Forever and Ever ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อปี 2021 ฯลฯ ก็ประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวเนี่ยหวน (Nie Huan) เมื่อปี 2017 ซึ่งตอนนั้นเหรินเจียหลุนอายุ 27 ปี (เกิดปี 1989)​ หลังจากนั้นก็ประกาศว่ามีทายาทคนแรกในปี 2018

เหรินเจียหลุน - Ren Jialun - Allen Ren - 任嘉伦 - พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30

 

  • ต่งจื่อเจี้ยน (Dong Zijian)

พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30 – ต่งจื่อเจี้ยน - Dong Zijian - 董子健

ต่งจื่อเจี้ยนอาจไม่เป็นที่รู้จักในหมู่คนไทยนัก เนื่องจากงานเกือบทั้งหมดที่เขาแสดงเป็นหนังจีน แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องบอกเลยว่า เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีความสามารถตั้งแต่อายุยังน้อย แค่แสดงในหนังเรื่องแรก Young Style (2013) ต่งจื่อเจี้ยนก็สามารถกวาดรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม นักแสดงชายที่วัยรุ่นชื่นชอบมากที่สุด และอื่นๆ มาได้ถึง 5 รางวัล อีกทั้งยังมีที่ถูกเสนอชื่ออีก 3 รางวัลด้วย

นอกจากความสำเร็จเรื่องงาน เขายังมีชีวิตรักที่แฮปปี้สุดๆ โดยต่งจื่อเจี้ยนเริ่มเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับนางเอกจีน ซุนอี๋ (Sun Yi) เจ้าของผลงานเรื่อง Promise of Migratory Birds (2016), Because of You (2017) ฯลฯ เมื่อปี 2016 และประกาศแต่งงานในปี 2017 พร้อมกับข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกสาวคนแรกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน ซึ่ง ณ ตอนนั้นทั้งคู่อายุเพียง 24 ปีเท่านั้น จนกระทั่งถึงปัจจุบันความรักก็ยังหวานชื่น และมีโมเม้นท์น่ารักๆ ของต่งจื่อเจี้ยนกับซุนอี๋ออกมาให้เห็นตลอด

ต่งจื่อเจี้ยน - Dong Zijian - 董子健 - พระเอกจีนสละโสดตั้งแต่ยังไม่ 30

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

รูปจาก : 许魏洲ZZ/新浪娱乐/baike.baidu.com/董冬咚d/董子健工作室/www.lpls.net

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

รวบตึง 4 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก เติมความหวานคนดูประจำเดือนมี.ค.

5 ซีรี่ย์จีนแนวพระเอกเป็นโรครักความสะอาด แต่สุดท้ายก็หายเพราะเธอ!

ต้าเอสแต่งงานรอบสอง ย้อนรักเก่าเคยคบใครมาก่อนบ้างนะ

5 ซีรี่ย์จีนของจางอี้ชิง จากไอดอลก้าวขึ้นแท่นนักแสดงเจ้าบทบาท!

ส่อง 6 หนุ่มผู้สวมบทบาทฮัวเจ๋อเล่ย แห่งรักใสๆ หัวใจสี่ดวง กี่เวอร์ชั่นก็อบอุ่นจนต้องหลง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up