ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนเดือนมี.ค. - นักแสดงซีรี่ย์จีน - My Love and Stars - 我的爱与星辰- About is Love 2 - มันคงเป็นความรัก 2 - 大约是爱2 - Star-crossed Lovers - 蕨草少女的白日梦- Legally Romance - 才不要和老板谈恋爱

รวบตึง 4 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก เติมความหวานคนดูประจำเดือนมี.ค.

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนเดือนมี.ค. - นักแสดงซีรี่ย์จีน - My Love and Stars - 我的爱与星辰- About is Love 2 - มันคงเป็นความรัก 2 - 大约是爱2 - Star-crossed Lovers - 蕨草少女的白日梦- Legally Romance - 才不要和老板谈恋爱
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนเดือนมี.ค. - นักแสดงซีรี่ย์จีน - My Love and Stars - 我的爱与星辰- About is Love 2 - มันคงเป็นความรัก 2 - 大约是爱2 - Star-crossed Lovers - 蕨草少女的白日梦- Legally Romance - 才不要和老板谈恋爱

4 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ทยอยลงจอรับต้นเดือนมี.ค. 2022!

สุดฯ รวบตึง 4 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ที่ทยอยลงจอออนแอร์เติมความหวานให้กับคนดูรับต้นเดือนมี.ค. ใครสายฟิน จิ้น จิกหมอนขาด ไม่ควรพลาด!! มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

 

  • My Love and Stars 

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย My Love and Stars ที่ออนแอร์เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2022 บอกเล่าเรื่องราวของดาราหญิงจีนชื่อดังที่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เนื่องจากเธอถูกคนใส่ร้ายทำให้ถูกประชาชนแบนออกจากวงการบันเทิง ซึ่งในช่วงนั้นเองที่เธอถูกยื่นข้อเสนอให้ไปเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักร้องชายจีนดาวรุ่งมากความสามารถ เรื่องราววุ่นๆ ของซุปตาร์กับผู้ช่วยมือใหม่ที่ค่อยแปรเปลี่ยนเป็นความรักจึงได้เริ่มต้นขึ้น! อย่างไรก็ตาม ชีวิตกลับเล่นตลก เมื่อมีมือดีแกล้งใส่ยาที่ทำให้เส้นเสียงของพระเอกมีปัญหา ทำให้เขารู้สึกหมดหวังกับเส้นทางการเป็นนักร้องของตัวเอง งานนี้นางเอกจะหาวิธีใดมาช่วยให้พระเอกกลับมามั่นใจในตัวเอง และทวงคืนบัลลังก์ได้อีกครั้ง ต้องมาร่วมลุ้นไปพร้อมกันในซีรี่ย์จีน My Love and Stars ที่พระเอกได้เหยาฉื่อ (Yao Shi หรือ Zeawo) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยเขาดีในฐานะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลจีน Youth with You ปี 2019 ที่เหยาฉื่อจบจากรายการด้วยอันดับที่ 12 ส่วนนางเอกได้จางหนาน (Zhang Nan) นางร้ายหน้าสวยจากเรื่อง The Legend of Hao Lan (2019) มารับบท

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนเดือนมี.ค. - นักแสดงซีรี่ย์จีน - My Love and Stars - 我的爱与星辰ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนเดือนมี.ค. - นักแสดงซีรี่ย์จีน - My Love and Stars - 我的爱与星辰

 

  • About is Love 2 หรือชื่อไทย มันคงเป็นความรัก 2 

About is Love 2 มันคงเป็นความรัก 2 ที่เพิ่งจะลงจอไปเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 2022 ที่ผ่านมา โดยเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2018 บอกเล่าเรื่องราวของเว่ยชิง พระเอกที่ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในวัย 18 ปี ทำให้เขามีอาการเป็นโรครักความสะอาดขั้นสุด ไม่สามารถใกล้ชิดกับใครได้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังต้องดูแลกิจการของครอบครัวและทำงานร่วมกับผู้คนมากมาย ซึ่งระหว่างนั้นเองเว่ยชิงก็เฝ้ารอวันที่จะได้เจอกับคนที่จะสามารถรักษาเขาให้หายขาดจากโรครักสะอาดแบบสุดโต่งนี้ได้ กระทั่งเว่ยชิงได้เจอกับนางเอก โจวซื่อ วัย 19 ปีที่ด้วยเหตุการณ์หนึ่งทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันและกลายเป็นคู่กัดกัน แต่ในตอนนั้นเองที่เว่ยชิงสังเกตเห็นว่า โจวซื่อสามารถใกล้ชิดกับเขาได้ โดยไม่ได้ทำเขามีอาการแพ้ใดๆ เลย จึงเกิดเป็นข้อตกลงว่า โจวซื่อจะต้องช่วยเว่ยชิงในการรักษาโรคนี้ให้หาย เมื่อวันเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากการเป็นคู่กัดก็ค่อยแปรเปลี่ยนเป็นเพื่อนคู่คิด และคู่รักในที่สุด ซึ่งทั้ง 2 ภาคได้คู่พระ-นางคนเดิมมารับบท นั่นคือ เยี่ยนซี (Yan Xi/Liam) และ สวีเสี่ยวนั่ว (Xu Xiaonuo) ส่วนเรื่องราวในมันคงเป็นความรัก 2 จะเป็นอย่างไรไปตามแบบซับไทยได้ที่ WeTV ค่า

About is Love 2 - มันคงเป็นความรัก 2 - 大约是爱2​ About is Love 2 - มันคงเป็นความรัก 2 - 大约是爱2​

 

  • Star-crossed Lovers  

สานต่อความฟินกันแบบรัวๆ ในวันที่ 8 มี.ค. 2022 ด้วย Star-crossed Lovers ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/แฟนตาซีที่สร้างจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา Fresh Guo Guo (Fresh果果) ที่ได้เหอหลานโต้ว (He Landou) มาประกบคู่กับหนิวจื่อพ่าน (Niu Zipan) ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวช่างฝันที่หลงใหลในการวาดการ์ตูน กระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้เจอกับพระเอก และเกิดอุบัติเหตุทำให้ทั้งสองจูบปากกัน! หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็มีพระเอกเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิต ซึ่งนางเอกค้นพบว่า เขาคือพระเอกในการ์ตูนที่เธอเป็นคนเขียนขึ้น เธอจึงเข้าใจว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในห้วงความฝัน โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า แท้ที่จริงแล้วพระเอกคือมนุษย์ต่างดาว!?! จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตาม Star-crossed Lovers ได้ที่ YOUKU นะคะ

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนเดือนมี.ค. - นักแสดงซีรี่ย์จีน- 大约是爱2 - Star-crossed Lovers ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนเดือนมี.ค. - นักแสดงซีรี่ย์จีน- 大约是爱2 - Star-crossed Lovers

 

  • Legally Romance

Legally Romance อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเดือนมี.ค. 2022 ที่สุดฯ เชื่อว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คน เนื่องจากพระเอกของเรื่องได้หวงจื่อเทา (Huang Zitao) อดีตสมาชิกวง EXO มารับบทพระเอก ส่วนนางเอกได้นักแสดงหญิงจีนรุ่นน้อง ซ่งจู่เอ๋อร์ (Song Zuer) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนเรื่อง Novoland: Eagle Flag (2019), Guardians of the Ancient Oath (2020) ฯลฯ มารับบทคู่กัน โดยทั้งคู่มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของนางเอกที่ไม่รู้ด้วยสาเหตุใดทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปสมัยเรียนในวัย 18 ปีอีกครั้ง และทำให้เธอได้เจอกับพระเอก ซึ่งเป็นบอสของเธอในปัจจุบัน แถมเธอยังกลัวบอสสุดๆ หลังจากรู้ตัวว่าตัวเองได้ย้อนกลับไปในอดีต นางเอกจะเอาคืนบอสในสมัยวัยรุ่นอย่างไร แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ติดตามซีรี่ย์จีน Legally Romance พร้อมกัน 10 มี.ค. 2022 ค่า

Legally Romance - 才不要和老板谈恋爱 Legally Romance - 才不要和老板谈恋爱

 

รูปจาก : 我的爱与星辰/网剧我的爱与星辰/大约是爱官微/才不要和老板谈恋爱

คลิปจาก : 芒果TV青春剧场 MangoTV Drama/WeTV Thailand/YOUKU ROMANCE/耀客傳媒官方頻道 YOUHUG MEDIA Official Channel

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนใหม่ๆ ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ต้าเอสแต่งงานรอบสอง ย้อนรักเก่าเคยคบใครมาก่อนบ้างนะ

5 ซีรี่ย์จีนของจางอี้ชิง จากไอดอลก้าวขึ้นแท่นนักแสดงเจ้าบทบาท!

ส่อง 6 หนุ่มผู้สวมบทบาทฮัวเจ๋อเล่ย แห่งรักใสๆ หัวใจสี่ดวง กี่เวอร์ชั่นก็อบอุ่นจนต้องหลง!

5 ซีรี่ย์จีนแนวพระเอกเป็นโรครักความสะอาด แต่สุดท้ายก็หายเพราะเธอ!

ต้องดู! About is Love จัดความหวานฟิน ส่งต่อภาค 2 ลงจอ 6 มี.ค.!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up