ลีซึงฮยอน - Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉- คนดังจีน - อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี - ดาราเกาหลี - นักแสดงเกาหลี -นักร้องเกาหลี -บันเทิงจีน -ข่าวจีน

ลีซึงฮยอน จากอดีตบอยแบนด์เกาหลี สู่ตัวแทนอปป้าผู้เฉิดฉายในจีน!

Alternative Textaccount_circle
event
ลีซึงฮยอน - Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉- คนดังจีน - อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี - ดาราเกาหลี - นักแสดงเกาหลี -นักร้องเกาหลี -บันเทิงจีน -ข่าวจีน
ลีซึงฮยอน - Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉- คนดังจีน - อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี - ดาราเกาหลี - นักแสดงเกาหลี -นักร้องเกาหลี -บันเทิงจีน -ข่าวจีน

ทำความรู้จัก ลีซึงฮยอน อดีตบอยแบนด์เกาหลีที่โด่งดังในจีน!

สุดฯ พาส่อง ลีซึงฮยอน อปป้าอดีตบอยแบนด์เกาหลีสุดอบอุ่นงานดี ที่ปัจจุบันส่งต่อความน่ารักทั้งในและนอกจอจนกวาดหัวใจแฟนๆ ในจีนได้อย่างล้นหลาม!

หากพูดถึงคนดังเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบของคนจีน หลายคนอาจจะนึกถึงชื่อของเหล่านักแสดงเกาหลี บอยแบนด์-เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงต่างๆ ที่มีผลงานโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในจีน แต่อันที่จริงยังมีคนดังเกาหลีที่คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงจีนมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในคนที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เสมอคือลีซึงฮยอน (Lee Seung-hyun) หรือชื่อภาษาอังกฤษ Nathan Scott Lee นักร้อง นักแสดงเชื้อชาติเกาหลี สัญชาติอเมริกันวัย 36 ปีที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงเกาหลีเมื่อปี 2003 ด้วยการเดบิวต์ในนามสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ TAKE

ลีซึงฮยอน - Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉

จุดเริ่มต้นการเข้าร่วมเป็นสมาชิกวง TAKE ของลีซึงฮยอน สุดฯ ต้องขอเล่าย้อนไปสักนิดว่า อันที่จริงลีซึงฮยอนใช้ชีวิตเติบโตที่สหรัฐฯ มาตั้งแต่เด็ก กระทั่งเขาอายุ 18 ปีก็ตัดสินใจกลับไปเกาหลีใต้ ซึ่งระหว่างนั้นเองที่พักที่เขาอยู่ใกล้กับหอพักของสมาชิกวง TAKE ทำให้แมวมองเห็นลีซึงฮยอน และเรียกให้เขาไปฝึกเพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกวงอีกคน และมีอัลบั้มแรกชื่อว่า 1 STORY ซึ่งนอกจากวง TAKE จะได้โปรโมทในเกาหลีใต้แล้ว ยังได้บุกตลาดจีนด้วย

Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉ลีซึงฮยอน - Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉

นอกจากลีซึงฮยอนจะมีงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆ วง TAKE เขายังมีงานแสดงทั้งทางจอแก้วและจอเงินออกมาให้ติดตามด้วย ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีน An Angel Will Love You For Me (2008) ที่ลีซึงฮยอนรับบทพระเอกคู่กับหลี่ซือซือ (Li Sisi) โดยมีฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) กับคิมจองฮุน (Kim Jeong-hoon) มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญด้วย, The Secret History of Concubine Yang (2010), หนังจีน Rhapsody of Marriage (2012), Legendary: Tomb of the Dragon (2014), The Lady in Cubicle (2014) และอื่นๆ รวมแล้วกว่า 20 เรื่องตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา

Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉 Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉

อย่างไรก็ตาม นอกจากการที่ลีซึงฮยอนคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงจีน และมีผลงานทั้งงานแสดง รายการ ถ่ายแบบต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นระยะ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายๆ คนยิ่งตกหลุมรักผู้ชายคนนี้คือ โมเม้นท์เวลาที่ลีซึงฮยอนอยู่กับครอบครัว นั่นก็คือคุณภรรยาคนสวย ชีเวย (Qi Wei) นักร้อง นางเอกจีนชื่อดังเจ้าของผลงานสุดฮิต เช่น I am DuLaLa (2016), No Secrets (2019), Breath Of Destiny (2021) ฯลฯ และลูกสาวของลักกี้ ลี (Lucky Lee) 

สุดฯ ต้องขอเล่าย้อนความไปสักหน่อยว่า สำหรับจุดเริ่มต้นความรักของคู่สามีภรรยาต่างสัญชาติลีซึงฮยอน-ชีเวยไม่มีใครทราบแน่ชัดนัก แต่ว่ากันว่าชีเวยเป็นรักแรกพบของลีซึงฮยอน! แถมด้วยนิสัยใจคอของชีเวยทำให้เขายิ่งชอบเธอ จึงตัดสินใจเดินหน้าจีบแบบสุดโต่งจนได้รักกันและแต่งงานในปี 2014 ต่อมาจึงมีลูกสาวคนแรกลักกี้ ลีในปี 2015 ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อปี 2018 ครอบครัวนี้ก็เคยแท็กทีมกันออกรายการเรียลลิตี้จีน Get Smart! Dad (2018) ด้วยกันมาแล้ว

Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉

ในช่วงที่ลีซึงฮยอนกับชีเวยเข้าร่วมรายการต่างๆ ด้วยกันมากขึ้นก็มีประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัยกัน เนื่องจากชื่อเสียงและปริมาณงานของลีซึงฮยอนที่ไม่มากเท่าชีเวย ทำให้หลายคนสงสัยว่าทั้งคู่มีปัญหากันเนื่องจากเรื่องนี้มั้ย แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยมีปัญหาระหองระแหงกันเลย เพราะลีซึงฮยอนรับหน้าที่ดูแลลูกให้ตลอด ตั้งแต่ในบ้านยันเรื่องเข้าเรียน ชีเวยเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า แม้สามีจะรายได้น้อยกว่า แต่ก็ไม่กลายเป็นปัญหาระหว่างความรักของพวกเขาแน่นอน แถมชีเวยยังขอบคุณสามีลีซึงฮยอนที่ดูแล อบรมสั่งสอนลูกสาวได้เป็นอย่างดี ทำให้เธอไม่ต้องกังวลอะไรเรื่องที่บ้าน และไปทำงานได้อย่างสบายใจเสมอ โมเม้นท์ความอบอุ่นของคุณพ่อลีซึงฮยอนที่มีต่อลูกสาวลักกี้ ลีได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมอย่างมากในรายการ Get Smart! Dad ใครยังไม่เคยดู สามารถไปติดตามความน่ารักของน้องลักกี้ พร้อมชมความอบอุ่นของบ้านนี้ได้ที่ YOUKU เลยค่า

ส่วนล่าสุดในปี 2021 นี้ลีซึงฮยอนก็ได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลจีน Call Me By Fire ที่จะพาบรรดาคนดังจากหลากหลายวงการ ทั้งนักแสดง นักร้อง นักดนตรีกว่า 33 คน มาเข้าร่วมการเทรนด์และแข่งขันจนเหลือเพียง 17 คน โดยนอกจากลีซึงฮยอน ยังมีเจอร์รี่ F4 (Jerry Yan), เกาฮั่นอวี่ (Gao Hanyu), จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong), ลีซึงฮยอน (Lee Seung-Hyun), หลี่อวิ๋นตี๋ (Lee Yundi) เป็นต้น เข้าร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งในรายการนี้ลีซึงฮยอนก็ได้ฟิตสกิลการเต้น การร้อง และทำแต่ละสเตจออกมาได้เป็นอย่างดี จนได้รับคำชมจากผู้ชมในจีนเพียบ โชว์จะปังเบอร์ไหนไปตามดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยค่า ^^

Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉 Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉 Nathan Scott Lee - Lee Seung-hyun – 이승현 - 李承铉

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/baike.baidu.com

คลิปจาก : YOUKU/芒果TV音乐 MangoTV Music/湖南卫视芒果TV官方频道 China HunanTV Official Channel

รูปจาก : 李承铉/戚薇/李承铉工作室/披荆斩棘的哥哥官微

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน บันเทิงจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ทำความรู้จัก ฉางอัน 12 ชั่วยาม ซีรี่ย์จีนขึ้นหิ้งกวาดรางวัลนับสิบ!

ขึ้นเลข 3 ยิ่งฮอต! ส่อง 8 พระเอกจีนในวัย 30+ ออร่าสามีจับยิ่งกว่าเดิม!!

ระยะแอบรัก จากนิยายสู่ซีรี่ย์จีนแนวรักข้างเดียวชวนซึ้งตั้งแต่ต้นจนจบ!

ขนลุกซู่! อ้ายฉีอี้ เปิดลิสต์ซีรี่ย์ท้ายปี 2021 – 2022 พร้อมโปรเจ็กต์เด็ดดวง หวังอี้ป๋อ นำทีม!

มีวันนี้ไม่ใช่เพราะโชค! Vivian Hsu กับชีวิตลำบากในวัยเด็ก สู่ความสำเร็จทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up