We Are Young 2020 - YOUKU-少年之名-พีดีเลย์ EXO - จางพีดี - เลย์ จาง-เลย์ EXO - จางอี้ซิง -张艺兴- Zhang Yixing - Lay EXO - Lay Zhang-รายการจีน -รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการเฟ้นหาไอดอลชายจีน -บอยแบนด์จีน -ไอดอลชายจีน-สมิธ ภาสวิชญ์ -ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน -บันเทิงจีน - ข่าวจีน-เพลง EXO - บอยแบนด์เกาหลี EXO

พีดีเลย์ EXO กับโมเม้นท์เพลง EXO ใน We Are Young 2020 พร้อมส่องแอร์ไทม์ 2 เด็กฝึกชายไทย!

Alternative Textaccount_circle
event
We Are Young 2020 - YOUKU-少年之名-พีดีเลย์ EXO - จางพีดี - เลย์ จาง-เลย์ EXO - จางอี้ซิง -张艺兴- Zhang Yixing - Lay EXO - Lay Zhang-รายการจีน -รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการเฟ้นหาไอดอลชายจีน -บอยแบนด์จีน -ไอดอลชายจีน-สมิธ ภาสวิชญ์ -ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน -บันเทิงจีน - ข่าวจีน-เพลง EXO - บอยแบนด์เกาหลี EXO
We Are Young 2020 - YOUKU-少年之名-พีดีเลย์ EXO - จางพีดี - เลย์ จาง-เลย์ EXO - จางอี้ซิง -张艺兴- Zhang Yixing - Lay EXO - Lay Zhang-รายการจีน -รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการเฟ้นหาไอดอลชายจีน -บอยแบนด์จีน -ไอดอลชายจีน-สมิธ ภาสวิชญ์ -ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน -บันเทิงจีน - ข่าวจีน-เพลง EXO - บอยแบนด์เกาหลี EXO

เก็บตกโมเม้นท์ในรายการเฟ้นหาไอดอลชายจีน We Are Young 2020 หลังออนแอร์อีพีแรกอย่างเป็นทางการ!

สุดฯ พาเก็บตก We Are Young 2020 รายการเฟ้นหาไอดอลชายจีนหนึ่งเดียวของปี หลังอีพีแรกพีดีเลย์ EXO ก็มามีช่วงเวลาดีๆ กับเพลง EXO พร้อมส่องแอร์ไทม์ของ 2 เด็กฝึกชายไทย สมิธ ภาสวิชญ์-ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน

สมฐานะรายการเซอร์ไวเวิลจีนเฟ้นหาไอดอลเพื่อเดบิวต์เป็นบอยแบนด์จีนหนึ่งเดียวของปี 2020 ที่แท้ทรู สำหรับรายการ We Are Young 2020 (少年之名) ของ YOUKU ที่หลังจากปล่อยให้หลายๆ คนตั้งตารอดูมานานแสนนาน ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ดีออนแอร์ตอนแรกอย่างเป็นทางการไปเมื่อคืนวันที่ 26 มิ.ย. แล้วจ้า!

อย่างไรก็ตามสุดฯ ขอย้อนความไปสักนิดว่า ก่อนหน้าที่รายการWe Are Young 2020 จะออกอากาศก็เรียกเสียงฮือฮาและกรีดร้องจากชาวเน็ตจีนมาแล้วหลายครั้ง เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติสุดหล่อที่ได้เลย์ จาง (Lay Zhang หรือชื่อจริง จางอี้ซิง/Zhang Yixing) นักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์และสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี EXO กลับมารับหน้าที่พีดีรายการไอดอลจีนเป็นครั้งที่ 3 (ก่อนหน้านี้เลย์ EXO เคยเป็นตัวแทนพีดีในรายการ Idol Producer ซีซั่น 1 และ Youth With You ซีซั่น 1 ของแอป iQIYI เมื่อปี 2018-2019) ต่อด้วยการเผยโฉมทีมเมนเทอร์มากความสามารถอีก 4 คนคือ หูเหยียนปิน (Hu Yanbin/Tiger Hu) รับหน้าที่เมนเทอร์ด้านดนตรี, เฉิงเซียว (Cheng Xiao) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป ‎Cosmic Girls และหานอวี่ (Han Yu) รับหน้าที่เมนเทอร์ด้านการเต้น, กัวจิ้งหมิง (Guo Jingming) นักเขียน ผู้กำกับชื่อดังของจีนก็มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมเมนเทอร์ผู้มีความสามารถรอบด้าน

We Are Young 2020 - YOUKU-少年之名-พีดีเลย์ EXO - จางพีดี - เลย์ จาง-เลย์ EXO - จางอี้ซิง -张艺兴- Zhang Yixing - Lay EXO - Lay Zhang We Are Young 2020 - YOUKU-少年之名

กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่กี่วันก่อนที่รายการWe Are Young 2020จะออนแอร์ ทีมผู้จัดรายการก็ประกาศว่า อี้หยางเชียนสี่ (Yi Yangqianxi/Jackson Yee) นักร้อง นักเต้น นักแสดงและหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์จีน TFBOYS จะมาร่วมรายการเป็นเมนเทอร์พิเศษในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันจนโซเชียลแทบแตกเลยละค่ะ

อี้หยางเชียนสี่ - Yi Yangqianxi - Jackson Yee - แจ็กสัน หยี - 易烊千玺 - TFBOYS

หลังจากรายการWe Are Young 2020ออนแอร์คืนแรกปุ๊บก็กลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลปั๊บ โดยพีดีเลย์ EXO เปิดใจผ่านรายการเลยว่า เดิมทีเขาเคยปฏิเสธการเข้าร่วมรายการนี้แล้วครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจมารับหน้าที่พีดีอีกครั้ง เพราะอยากจะช่วยเด็กๆ จริงๆ และตั้งใจว่าในการกลับมารับหน้าที่เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติในครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งก่อนๆ โดยพีดีเลย์ EXO จะเน้นไปที่การดูแลเด็กๆ ในเบื้องหลังมากกว่าเบื้องหน้า นั่นคือเข้าหาเหล่าเด็กฝึกมากขึ้น พูดคุยแลกเปลี่ยน ช่วยดู สอนและถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ทั้งหมดที่เขามีให้เหล่าเด็กฝึกอย่างเต็มที่ ดังนั้น บอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับของพีดีเลย์ EXO พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

YOUKU-少年之名-พีดีเลย์ EXO - จางพีดี - เลย์ จาง-เลย์ EXO - จางอี้ซิง -张艺兴- Zhang Yixing - Lay EXO - Lay Zhang

ยิ่งไปกว่านั้น เปิดรายการมาปุ๊บ พีดีเลย์ EXO ก็มีโมเม้นท์กับเพลงวง EXO ถึง 2 เพลงติด! ซึ่งทำเอา EXO-L (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ EXO) ดีใจและอมยิ้มไปตามๆ กัน เพลงแรกคือเพลง Love Shot ที่มี 3 เด็กฝึกทีม WIFI นำมาใช้ในการแสดงรอบคัดเลือกรอบแรกด้วย ซึ่งงานนี้ก็แอบมีโมเม้นท์เล็กๆ ของเลย์ จางที่ไปช่วยชี้แนะเด็กๆ เต้นเพลง Love Shot ในห้องซ้อมด้วย แม้จะฉายมาเพียงไม่กี่วินาที แต่ก็ทำแฟนคลับปลื้มใจหนักมาก!!

YOUKU-少年之名-พีดีเลย์ EXO - จางพีดี - เลย์ จาง-เลย์ EXO - จางอี้ซิง -张艺兴- Zhang Yixing - Lay EXO - Lay Zhang - EXO - Love Shot

นอกจากเพลง Love Shot ยังมีอีกหนึ่งเพลงของวง EXO ที่ถูกนำมาแสดงในรายการWe Are Young 2020 นั่นคือ เพลง Monster ซึ่งในช่วงการฝึกซ้อมของเด็กฝึก พีดีเลย์ EXO ก็ได้เข้าไปดูด้วยตัวเอง ยิ่งพอเห็นเด็กๆ แสดงเพลงวงตัวเองก็ทำเอาพีดียิ้มแก้มแตก แววตาเป็นประกายสุดๆ เลยละค่ะ บอกเลยว่าปีนี้เพลงของวง EXO ถูกนำมาใช้ในรายการเซอร์ไวเวิลจีนเยอะมาก!! ก่อนหน้านี้ก็มีรายการ Youth With You ซีซั่น 2 (2020) ที่เพลง MAMA และ The EVE ถูกนำมาขับร้องใหม่ในเวอร์ชั่นเด็กฝึกหญิงจีนด้วย ใครสนใจคลิกดูลิงค์ได้ที่นี่เลยค่ะ (สเตจเพลง MAMA ทีม A, MAMA ทีม B และสเตจเพลง The EVE)

(อ่านข่าว เลย์ EXO พูดถึงตัวเองในช่วงเป็นเด็กฝึกที่ค่าย SM Entertainment ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

YOUKU-少年之名-พีดีเลย์ EXO - จางพีดี - เลย์ จาง-เลย์ EXO - จางอี้ซิง -张艺兴- Zhang Yixing - Lay EXO - Lay Zhang - EXO - Moster

เบื้องหลังการฝึกซ้อมของเด็กฝึกที่แสดงเพลง Monster

สเตจการแสดงของเด็กฝึกในเพลง Monster ของวง EXO

อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงรายการเซอร์ไวเวิลจีนWe Are Young 2020ของแอป YOUKU อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ การที่มี 2 เด็กฝึกชายไทยเข้าร่วมแข่งขันคว้าชัยในรายการนี้ด้วย นั่นคือ สมิธ ภาสวิชญ์ นักแสดงชายไทยที่เคยฝากฝีมือไว้แล้วในบทหมวดนิพัฒน์ในละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา ที่ออกอากาศทางช่อง 3HD ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และอีกคนคือ ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน นักร้อง นักแสดงที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากรายการ MBO The Idol Game ซึ่งตั้งแต่รายการWe Are Young 2020ออนแอร์คืนแรก แม้หนุ่มๆ ทั้ง 2 คนจะยังไม่ถึงคิวขึ้นโชว์บนเวที แต่ก็มีแอร์ไทม์ออกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดกันบ้างแล้ว

YOUKU-少年之名 - สมิธ ภาสวิชญ์ -ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน YOUKU-少年之名 - สมิธ ภาสวิชญ์ -ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน YOUKU-少年之名 - สมิธ ภาสวิชญ์ -ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางช่อง YOUKU ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ที่สมิธ ภาสวิชญ์และไอเฟล คริษฐ์ เฉิน พร้อมด้วยเพื่อนเด็กฝึกชาวสิงคโปร์อีกคนแท็กทีมกันตั้งทีม Hot Boys มาโชว์เสียงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังเรียกน้ำย่อยกันแล้วด้วยค่ะ

งานนี้สุดฯ บอกเลยว่า แฟนๆ ชาวไทยเตรียมดูและให้กำลังใจทั้ง 2 หนุ่ม สมิธ ภาสวิชญ์และไอเฟล คริษฐ์ เฉินกันได้เลยค่ะ วันศุกร์นี้จะได้เห็นหนุ่มๆ ขึ้นโชว์ความสามารถอย่างเป็นทางการแล้ว เตรียมปักหมุดและวอร์มเสียงกรี๊ดไว้ให้ดีส่งใจเชียร์อีก 2 เด็กไทยมากความสามารถที่การันตีว่าเด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกกันได้ที่แอป YOUKU นะคะ! ^^

(ส่องโปรไฟล์ 2 เด็กฝึกชายไทยลงแข่งในรายการWe Are Young 2020 ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

We Are Young 2020 - YOUKU-少年之名 - สมิธ ภาสวิชญ์ -ไอเฟล คริษฐ์ เฉิน

 

คลิปจาก: 优酷综艺

รูปจาก: 优酷少年之名/张艺兴工作室/优酷综艺  

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ส่งกำลังใจ! 2 ข่าวดราม่าของหวังอี้ป๋อ-สวี่เว่ยโจว ทำแฟนๆ เป็นห่วงหนักมาก!

เทียบชัดๆ 5 นางเอกซีรี่ย์ไต้หวัน 10 ปีผ่านไป​ ปัจจุบันยังสวยเป๊ะกินกันไม่ลง!

แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ กับเรื่องราวในครอบครัวที่เห็นแล้วอบอุ่นใจ!

เจิ้งหยวนช่าง หรือ เจียงจื่อซู่ กับวันเกิดในวัย 38 ปีที่มาพร้อมข่าวเม้าท์ งานนี้มีของขึ้น!

เก็บตก คืนอำลาวง Rocket Girls 101 หวงจื่อเทาร่วมแจมด้วย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up