แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ - แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิง - หลิวซือซือ -Liu Shishi-刘诗诗 - Wu Qilong -อู๋ฉีหลง - คู่รักดาราจีน - คู่สามีภรรยาดาราจีน- ดาราจีน -นางเอกจีน -คนดังจีน - ซุปตาร์จีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน 

แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ กับเรื่องราวในครอบครัวที่เห็นแล้วอบอุ่นใจ!

Alternative Textaccount_circle
event
แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ - แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิง - หลิวซือซือ -Liu Shishi-刘诗诗 - Wu Qilong -อู๋ฉีหลง - คู่รักดาราจีน - คู่สามีภรรยาดาราจีน- ดาราจีน -นางเอกจีน -คนดังจีน - ซุปตาร์จีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน 
แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ - แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิง - หลิวซือซือ -Liu Shishi-刘诗诗 - Wu Qilong -อู๋ฉีหลง - คู่รักดาราจีน - คู่สามีภรรยาดาราจีน- ดาราจีน -นางเอกจีน -คนดังจีน - ซุปตาร์จีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน 

พาส่อง แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ กับเรื่องราวในครอบครัวที่เห็นแล้วอบอุ่นใจสุดๆ!

สุดสัปดาห์พาส่องเรื่องราวของครอบครัว 2 นางเอกซุปตาร์จีน แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ ที่บอกเลยว่าเต็มไปด้วยความอบอุ่น เห็นแล้วชุ่มฉ่ำหัวใจจริงๆ ค่ะ ^^

กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงของแฟนๆ ในจีนอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของ 2 ซุปตาร์หญิงจีนแถวหน้าของวงการอย่างแองเจล่าเบบี้ (Angelababy หรือชื่อจริง หยางอิ่ง/Yang Ying) นางแบบและนางเอกเจ้าของซีรี่ย์จีนสุดฮิต เช่น General and I จอมนางคู่บัลลังก์ (2017), My True Friend (2019) และหลิวซือซือ (Liu Shishi) นางเอกซีรี่ย์จีนสุดปังระดับตำนานอย่าง Scarlet Heart หรือ ปู้ปู้จิงซิน (2011), The Imperial Doctress (2016) ที่เมื่อเร็วๆ นี้เรื่องราวความน่ารักในครอบครัวของ 2 สาวที่เกี่ยวพันถึงลูกและสามีถูกสื่อจีนและชาวเน็ตจีนชื่นชมและหวีดหนักไปตามๆ กัน

แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ - แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - หลิวซือซือ -Liu Shishi-刘诗诗

ก่อนอื่นสุดฯ ขอเปิดด้วยข่าวของแองเจล่าเบบี้ที่หลายคนที่ติดตามวงการบันเทิงจีนมานานน่าจะทราบกันดีว่า แองเจล่าเบบี้เป็นภรรยาของพระเอกจีนรุ่นใหญ่ หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) หรือเจ้าของบทเอี้ยก้วยในซีรี่ย์จีนมังกรหยก ภาค 2 ตอน จอมยุทธอินทรี เวอร์ชั่นปี 2006 โดยทั้งคู่แต่งงานกันช่วงกลางปี 2015 หลังจากนั้นในปี 2016 แองเจล่าเบบี้ก็ตั้งท้อง และให้กำเนิดลูกชายคนแรกในช่วงต้นปี 2017

แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิง

หลังจากมีลูกปุ๊บ แองเจล่าเบบี้ก็แทบจะตัวติดกับลูกชายสุดที่รักอยู่เสมอ เรียกว่าหากไม่ได้ใช้เวลาไปกับการทำงาน ออกงานอีเว้นท์ ถ่ายซีรี่ย์ ถ่ายรายการต่างๆ แฟนๆ ก็จะได้เห็นภาพของขุ่นแม่เบบี้พาลูกชายออกไปเที่ยวทะเล สวนสนุก เล่นสกี ไปกินข้าวนอกบ้านอยู่เป็นระยะ ทำเอาชาวเน็ตจีนส่วนใหญ่ถึงกับชื่นชมว่า ก่อนจะลูกก็มองภาพเบบี้ในมาดของคุณแม่ไม่ออก แต่พอมีลูกจริงๆ แองเจล่าเบบี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่อบอุ่นและดูแลลูกดีมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา แองเจล่าเบบี้ก็โพสต์ภาพคู่พร้อมลูกชายในวัย 3 ขวบที่บอกเลยว่า อายุแค่นี้แต่สูงเท่าเอวคุณแม่แล้วจ้า ^^ (เหนือสิ่งอื่นใด สุดฯ ขอถามคำเดียวว่า นั่นเอวและขาของคุณแม่ลูกหนึ่งเหรอคะ ทำไมเล็กและเรียวกว่าสาวโสดแบบแอดอีกละคะเนี่ย!? สรุปใครเคยมีลูกกันแน่ ได้แต่มองพุงและขาหมูของตัวเองแล้วถอนหายใจเบาๆ ><)

แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิงแองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิงแองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิง

แม้ในมุมของความรักแม่ลูกจะได้รับการชื่นชมจากแฟนๆ และสื่อจีนอย่างล้นหลาม แต่ก็มีหลายครั้งที่มีสื่อจีนลือกันถึงเรื่องความสัมพันธ์ของแองเจล่าเบบี้และสามีว่า ช่วงหลังมานี้หวงเสี่ยวหมิงและเบบี้ไม่ค่อยออกงานคู่กันเลย อีกทั้งภาพที่ปาปารัสซี่ถ่ายได้ตอนแองเจล่าเบบี้หรือหวงเสี่ยวหมิงพาลูกออกไปเที่ยวก็มักจะขาดอีกคนไปด้วย ซึ่งการไม่ได้เห็นทั้งคู่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันนานๆ ทำให้ข่าวลือเรื่องขาเตียงไม่แข็งแรงดูมีน้ำหนักมากขึ้น จนช่วงหนึ่งกลายเป็นข่าวร้อนให้แองเจล่าเบบี้ต้องออกมาปฏิเสธเลยด้วย (คลิกอ่านข่าวนี้เต็มๆ ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิง

ถึงอย่างนั้น ข่าวลือก็เป็นเพียงข่าวที่พัดมาแล้วหายไปตามกระแสลม เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม้แองเจล่าเบบี้กับหวงเสี่ยวหมิงจะไม่ได้ออกงานด้วยกันหรือมีภาพที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาออกมาให้เห็น แต่ทั้งคู่ก็ยังมีโมเม้นท์ถึงกันเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรวันเกิดให้กันและกันผ่านเวยป๋อ รวมไปถึงล่าสุดที่หวงเสี่ยวหมิงไปออกรายการเรียลลิตี้จีน Back to Field เขาก็ได้พูดถึงภรรยาคนสวยด้วยว่า เบบี้บอกว่า หมูสามชั้นที่หวงเหล่ย (Huang Lei) หนึ่งในสมาชิกหลักของรายการทำอร่อยมากเลยตั้งใจมาเรียนสูตรการทำ จะได้กลับไปทำให้แองเจล่าเบบี้กิน ทำเอาแฟนๆ ที่ดูรายการต่างก็เอ็นดูกับความน่ารักของสามีภรรยาคู่นี้ไปตามๆ กัน

แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ - แองเจล่าเบบี้ - หยางอิ่ง - 杨颖 - Angelababy - Yang Ying - Huang Xiaoming -หวงเสี่ยวหมิง

ต่อด้วยอีกข่าวของหนึ่งสาวงามของจีนอย่างหลิวซือซือและอู๋ฉีหลง (Wu Qilong) ที่ตั้งแต่เขยิบสถานะจากคู่จิ้นในจอจากซีรี่ย์จีนย้อนยุค Scarlet Heart ปู้ปู้จิงซิน มาคบหาดูใจกันจริงนอกจอ จนกระทั่งจับมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นปี 2015 ก็โชว์ความหวานน้ำตาลเรียกพี่ออกมาให้แฟนๆ ได้เบาหวานขึ้นตาตลอด เพราะไม่ว่าจะปรากฏตัวคู่กันกี่ครั้งก็จับมือ ตัวติดกันไม่ห่าง แถมหลายๆ ครั้งทั้งคู่ก็พูดถึงกันและกันผ่านการให้สัมภาษณ์ต่างๆ เสมอด้วย

แองเจล่าเบบี้-หลิวซือซือ - หลิวซือซือ -Liu Shishi-刘诗诗 - Wu Qilong -อู๋ฉีหลง

หลังจากแต่งงานกันได้เกือบ 4 ปี หลิวซือซือก็ท้องลูกชายคนแรกในปี 2018 และเพิ่งจะคลอดน้องไปเมื่อเดือนเม.ย. 2019 ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะมีลูกแล้ว ความโรแมนติกของคู่หลิวซือซือและอู๋ฉีหลงก็ยังไม่มีลด! โดยเฉพาะเฮียอู๋ฉีหลงที่เมื่อเร็วๆ นี้ได้เปิดใจพูดถึงภรรยาและลูกชายผ่านรายการเรียลลิตี้จีน Little Forest ที่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกหลักของรายการด้วยว่า ชื่อเล่นของลูกชายตั้งชื่อว่า “ปู้ปู้” โดยที่ตัดสินใจใช้ชื่อนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อของซีรี่ย์จีนปู้ปู้จิงซิน ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้ฉีหลงกับหลิวซือซือได้มาพบรักกัน

หลิวซือซือ -Liu Shishi-刘诗诗 - Wu Qilong -อู๋ฉีหลง

ในรายการเจิ้งส่วง (Zheng Shuang) นางเอกจีนชื่อดังที่เป็นหนึ่งในสมาชิกหลักด้วยก็ถามอู๋ฉีหลงว่า ระหว่างภรรยากับลูกชายใครสำคัญกว่านั้น ซึ่งเฮียก็ตอบแบบทันควันเลยว่า ไม่ว่าใครก็สำคัญกว่าตัวเขา เพราะทั้งสองคนต้องการการดูแล! ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งคำถามในรายการ Little Forest ที่ทำเอาชาวเน็ตจีนต่างก็หวีดหนักมากว่า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลิวซือซือถึงรักเฮียอู๋ฉีหลงมากขนาดนี้!! นั่นคือคำถามที่ว่า หากภรรยาร้องไห้ ฉีหลงก็จะเอาใจและปลอบแบบสุดๆ เลยใช่มั้ย ซึ่งคำตอบของเฮียก็คือ… “พวกคุณไม่มีใครเข้าใจประเด็นหลักเลย ประเด็นคือไม่ใช่เรื่องการปลอบภรรยา แต่เป็นจะทำให้ภรรยาร้องไห้ได้ยังไงล่ะ” เจอคำตอบแบบนี้บอกได้คำเดียวว่า เต็มสิบให้ร้อยไปเลยค่าาา ^^ #ได้กลิ่นความรักลอยมาแต่ไกล

หลิวซือซือ -Liu Shishi-刘诗诗 - Wu Qilong -อู๋ฉีหลง

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: baike.baidu.com/weibo.cn/bastillepost.com/epochtimes.com/sohu.com

รูปจาก: angelababy/cankaoxiaoxi.com/ettoday.net/爱豆新闻/刘诗诗    

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวดาราจีน ซีรี่ย์จีน รายการจีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ภาพซีรี่ย์จีนโรแมนติกเรื่องใหม่ของเสิ่นเยว่ มาแล้ว! เคมีเข้ากับแฟนแห่งชาติไต้หวันมาก!

สื่อจีนเปิด ภาพหลิวอี้เฟยสมัยเพิ่งเข้าวงการ 16 ปีผ่านไปยังสวยเป๊ะเหมือนถูกหยุดเวลา!

เจิ้งหยวนช่าง หรือ เจียงจื่อซู่ กับวันเกิดในวัย 38 ปีที่มาพร้อมข่าวเม้าท์ งานนี้มีของขึ้น!

ฟ่านเฉิงเฉิง NEX7 กับการเริ่มต้นใหม่ในวัย 20 ปี คนดังระดับโลกร่วมอวยพรวันเกิด!

5 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมิ.ย. ส่งท้ายความปังครึ่งปีแรกได้สมศักดิ์ศรี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up