เจิ้งหยวนช่าง - เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - คนดังไต้หวัน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - It Started with a Kiss

เจิ้งหยวนช่าง หรือ เจียงจื่อซู่ กับวันเกิดในวัย 38 ปีที่มาพร้อมข่าวเม้าท์ งานนี้มีของขึ้น!

Alternative Textaccount_circle
event
เจิ้งหยวนช่าง - เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - คนดังไต้หวัน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - It Started with a Kiss
เจิ้งหยวนช่าง - เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ดาราไต้หวัน - พระเอกไต้หวัน - คนดังไต้หวัน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - It Started with a Kiss

เจิ้งหยวนช่าง ตอกกลับสื่อจีน! หลังเจอข่าวเม้าท์แรงทั้งที่เพิ่งผ่านวันเกิดไปได้ไม่กี่วัน!

เจิ้งหยวนช่าง เจ้าของบท เจียงจื่อซู่ แห่งซีรี่ย์ไต้หวัน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ระบายความในใจผ่านเวยป๋อ! หลังเจอสื่อจีนตีข่าวเม้าท์แรงที่ทำเอาของขึ้นหนักมาก! 

หากพูดถึงพระเอกไต้หวันที่เป็นที่รักและคิดถึงของแฟนๆ ในหลายประเทศทั่วเอเชีย หนึ่งในนั้นสุดฯ เชื่อว่าต้องมีชื่อของเจิ้งหยวนช่าง (Zheng Yuanchang หรือ Joseph Cheng) นักแสดง นายแบบ พิธีกรหรือที่รู้จักกันดีในฐานะพระเอกเจ้าของบทเจียงจื่อซู่ในซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก/คอเมดี้ It Started with a Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (2005-2006) และภาคต่อ They Kiss Again (2007) หนึ่งในซีรี่ย์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลของไต้หวัน และถูกนำมารีเมคเป็นซีรี่ย์และหนังมาแล้วกว่า 10 เวอร์ชั่นในหลายประเทศทั่วเอเชีย! (คลิกอ่านข่าว เทียบ 10 พระเอกแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ก่อนเวอร์ชั่นใหม่เตรียมผงาด! ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

เจิ้งหยวนช่าง - เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng

หลังจากแท็กทีมนางเอกไต้หวันคู่จิ้น หลินอีเฉิน (Lin Yichen หรือเอเรียล หลิน/Ariel Lin) กวาดความสำเร็จจากซีรี่ย์ไต้หวันแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักไปได้ถล่มทลาย เจิ้งหยวนช่างก็ส่งผลงานการแสดงสุดฮิตทั้งซีรี่ย์ไต้หวันและซีรี่ย์จีนให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Summer X Summer (2007), Channel-X (2010), Singles Villa (2015), Partners (2018) เป็นต้น ซึ่งสุดฯ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว

เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng
ซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก Summer X Summer
เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า Singles Villa

หลังจากคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานเกือบ 20 ปี! (เริ่มเข้าวงการปี 2001 แต่ซีรี่ย์เรื่องแรกลงจอในปี 2003) ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจิ้งหยวนช่างก็เพิ่งจะฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปีเต็ม! โดยมีเพื่อนๆ ในวงการอย่างหลินซินหรู (Lin Xinru) นางเอกไต้หวันระดับตัวแม่ ภรรยาคนสวยของเฮียฮั่วเจี้ยนหัว (Huo Jianhua), หยางจิ่นหวา (Yang Jinhua), สวี่เหว่ยนิ่ง (Xu Weining), เซี่ยเจียเจี้ยน (Xie Jiajian), อีริก โจว (Eric Chou) นักร้องไต้หวันชื่อดัง รวมตัวกันเพื่อร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเจิ้งหยวนช่างด้วย บอกเลยว่าเจิ้งหยวนช่างใกล้จะแตะเลข 4 แล้ว แต่เฮียยังหน้าเด็กมาก-ก-กเหมือนตอนที่รับบทเจียงจื่อซู่ไม่มีเปลี่ยน!

เจิ้งหยวนช่าง - เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng เจิ้งหยวนช่าง - เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng

แต่ค่ะแต่… หลังจากฉลองวันเกิดแบบแฮปปี้กับเพื่อนๆ ไปได้ไม่กี่วัน เฮียเจิ้งหยวนช่างก็มีเรื่องมาให้ปวดหัวกุมขมับอีกแล้วค่ะ ซึ่งข่าวที่ว่าเป็นข่าวเก่าที่ถูกสื่อจีนนำมาพูดถึงอีกครั้งเมื่อไม่กี่วันผ่านมา โดยจุดเริ่มต้นของที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน (ปี 2016) ที่มีมือดีแอบถ่ายภาพของเจิ้งหยวนช่างกำลังเล่นกับติงอี (Ding Yi) นักแสดง นายแบบจีนอย่างสนิทสนม ซึ่งตอนนั้นสื่อจีนหลายสำนักก็เม้าท์แรงว่า เจิ้งหยวนช่างอาจจะไม่ได้ชอบผู้หญิง และดูท่าเขาน่าจะสนิทกับติงอีมากกว่าเพื่อน ทั้งที่ความจริงติงอีมีภรรยาอยู่แล้วนั่นคือนักแสดงหญิงจีนไป๋ปิง (Bai Bing) ที่แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งในตอนนั้นเจิ้งหยวนช่างกับติงอีก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นแค่แก๊งเพื่อนซี้นัดสังสรรค์กันเท่านั้น อีกทั้งในปีต่อมาไป๋ปิงก็เคยโพสต์ภาพที่เธอร่วมเฟรมกับเจิ้งหยวนช่างลงเวยป๋อด้วย เป็นการสยบข่าวเม้าท์ที่เคยเกิดขึ้นในปีก่อนได้เป็นอย่างดี

 เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Chengเจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng

กระทั่งล่าสุดในปี 2020 ข่าวเม้าท์ของเจิ้งหยวนช่างกับติงอีก็ถูกสื่อจีนนำมาพูดถึงอีกครั้ง หลังจากไป๋ปิงเปิดเผยผ่านรายการจีน Sisters Who Make Waves (2020) เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เธอได้หย่ากับสามีติงอีนานแล้ว งานนี้เจิ้งหยวนช่างจึงโดนโยงว่า เป็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของติงอีกับไป๋ปิงต้องขาดสะบั้น ผ่านไปได้พักหนึ่งเฮียเจิ้งหยวนช่างก็ไม่ยอม ขอประกาศผ่านเวยป๋อส่วนตัวโดยมีใจความคร่าวๆ ว่า ข่าวเม้าท์พวกนี้จะมาสัปดาห์ละครั้งเหรอ ภาพที่ปาปารัสซี่เคยถ่ายได้ เจิ้งหยวนช่างเคยออกมาเคลียร์แล้ว คิดว่าควรพอได้แล้ว และจะขอย้ำอีกครั้งว่า ชอบผู้หญิง! หากยังไม่หยุดโจมตีด้วยข่าวมั่วๆ ก็เตรียมไปเจอกันในศาลได้เลย! หลังจากเห็นความในใจของเจิ้งหยวนช่างที่มีต่อข่าวลือที่เกิดขึ้นก็มีแฟนคลับจำนวนมากไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจเฮียกันเพียบ

เจียงจื่อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - 郑元畅 - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng

ส่วนตอนนี้ใครคิดถึงเฮียเจิ้งหยวนช่างก็รอติดตามชมซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/ดราม่าเรื่อง Eighteen Springs กันได้เลยจ้า คาดว่าน่าจะชมกันภายในปี 2020 นี้ หรือใครอดใจรอไม่ไหวก็ไปย้อนดูซีรี่ย์จีนเมื่อปี 2019 ของเฮียกันได้เลยค่ะ มีทั้งหมด 2 เรื่องคือ L.O.R.D. Critical World และ Girl In 27 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่าที่เจิ้งหยวนช่างรับบทคู่กับอิ่งเอ๋อร์ (Ying Er) เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่กระแสตอบรับในจีนดีพอสมควร เรตติ้งติดท็อป 5 ตลอดการออกอากาศเลยด้วย ไปตามดูแบบซับอังกฤษได้ที่ช่อง MGTV Drama Channel ใน Youtube นะคะ

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: wikipedia.org/baike.baidu.com/weibo.com/八组吃瓜少女/芒果娱乐

คลิปจาก: 芒果TV青春剧场 MGTV Drama Channel

รูปจาก: 鄭元暢小綜/JF飛夢裡-鄭元暢官方/hk01.com/baike.baidu.com/八组吃瓜少女/芒果娱乐

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ดาราจีน ซีรี่ย์จีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เก็บตก คืนอำลาวง Rocket Girls 101 หวงจื่อเทาร่วมแจมด้วย!

สื่อจีนเปิด ภาพหลิวอี้เฟยสมัยเพิ่งเข้าวงการ 16 ปีผ่านไปยังสวยเป๊ะเหมือนถูกหยุดเวลา!

ย้อนงานพรีเซ็นเตอร์ปี 2020 ของ อี้ป๋อ UNIQ หลังฟาดแชมป์คนดังที่มีมูลค่าต่อแบรนด์หลายวีครวด!

ฟ่านเฉิงเฉิง NEX7 กับการเริ่มต้นใหม่ในวัย 20 ปี คนดังระดับโลกร่วมอวยพรวันเกิด!

รวม ซีรี่ย์จีนของดาราไทย มีเยอะจนตามเก็บได้ทั้งเดือน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up