ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! คิมแตฮี – ไอรีน ดาราสาวรูปงามแห่งเกาหลี เกิดวันเดียวกันเป๊ะ นี่วันเกิดนางฟ้าหรือเปล่า?!?

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ ถึงกับตกใจเมื่อไปเช็กประวัติของ 2 ดาราสาว คิมแตฮี และ ไอรีน แล้วพบว่าทั้งคู่เกิดวันที่ 29 มีนาคม เหมือนกัน เป็นไปได้เหรอ? ที่ดาราที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยระดับตัวท็อปของวงการ จะเกิดวันเดียวกันแบบนี้ หรือนี่คือวันเกิดคนรูปงามกันแน่

29 มีนาคม วันเกิดของ คิมแตฮี และ ไอรีน ถูกบันทึกเป็นวันกำเนิดนางฟ้า

คิมแตฮี ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีขึ้นชื่อเรื่องความรูปงามดุจเทพปั้นอยู่แล้ว ถึงขนาดได้รับฉายา “นางฟ้าเกาหลี” เรียกว่าผ่านมากี่ยุค ความสวยของคิมแตฮีก็ไม่เคยลดลง แม้ปัจจุบันจะอายุ 40 ปีแล้ว แต่คิมแตฮีทั้งยังดูเด็ก และสวยไม่เปลี่ยน

김태희, 전지현, คิมแทฮี, จอนจีฮยอน, Jeon Ji-hyeon, Jun Ji-hyun, จวนจีฮุน, คิมแตฮี, นางเอกเกาหลี, ดาราเกาหลี, ซุปตาร์เกาหลี, Kim Tae-hee, 하이바이 마마, Hi Bye Mama, Hi Bye - Mama, Kingdom, Kingdom season 2, Kingdom ซีซั่น 2

ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hi Bye, Mama! เห็นชัดเลยว่ากาลเวลาทำอะไรคิมแตฮีไม่ได้ เพราะเธอดูไม่เปลี่ยนจาก 5 ปีที่แล้ว นับตั้งแต่สมัยเล่นซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Yongpal ยิ่งย้อนกลับไปดูรูปสมัยเข้าวงการ สุดฯ บอกเลยสวยตั้งแต่เด็ก สวยจนงงว่าคนเราสวยได้ขนาดนี้เหรอ ร้องไห้ก็ยังสวยอะคิดดู

คิมแตฮี, ชเวจีอู, อียองเอ, จอนจีฮยอน, จวนจีฮุน, ชเวจีวู, คิมแทฮี, อียองแอ, ลียองเอ, 김태희, Kim Tae Hee, Choi Ji Woo, 최지우, 이영애, Lee Young Ae, 전지현, ชอนจีฮยอน, Jeon Ji-hyeon,Jeon Ji Hyun, Jun Ji-hyun, คุณแม่ยังสวย, คุณแม่เกาหลียังสวย, นางเอกเกาหลี, ดาราเกาหลี

송중기, Song Joong-ki, 김태희, Kim Tae-hee, Section TV, คิมแตฮี, ซงจุงกิ, คิมแทฮี, ภาพตอนเด็กดาราเกาหลี, ดาราเกาหลี, ภาพตอนเด็กของคิมแตฮี, ภาพตอนเด็กของซงจุงกิ, ดาราเกาหลีเรียนเก่ง

ไม่ได้สวยอย่างเดียว คิมแตฮียังฉลาดและมีความสามารถ เธอสามารถทำคะแนนสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ถึง 385 คะแนน เต็ม 400 คะแนน จนสามารถสอบเข้าในสายออกแบบแฟชั่น ของมหาวิทยาลัยอันดับ 1 อย่าง Seoul National University ได้ ซึ่งหาดาราในวงการเรียนจบจากที่นี่ยากมาก เพราะเป็นมหา’ลัยที่มีเปอร์เซ็นต์การแข่งขันสูง แต่คิมแตฮีทำได้จ้าาา

ไหนจะทักษะความเป็นผู้นำระดับเคยเป็นประธานชมรมสกีในมหา’ลัยมาแล้ว เรียกว่า “เรียนเก่ง กิจกรรมเด่น” ที่แท้ทรูจ้า

송중기, Song Joong-ki, 김태희, Kim Tae-hee, Section TV, คิมแตฮี, ซงจุงกิ, คิมแทฮี, ภาพตอนเด็กดาราเกาหลี, ดาราเกาหลี, ภาพตอนเด็กของคิมแตฮี, ภาพตอนเด็กของซงจุงกิ, ดาราเกาหลีเรียนเก่ง

ตัดภาพมาที่ไอรีน ก็มีทักษะความเป็นผู้นำเริ่ด จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นลีดเดอร์ของ Red Velvet แถมความสามารถก็รอบด้าน ไอรีนสามารถทำได้ทั้งร้อง เต้น และแร็ป งานแสดงและงานพิธีกรก็ผ่านมาแล้วเด้อ เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

ความสามารถโดดเด่น ความสวยก็โดดเด้งกระแทกตา ไอรีนกลายเป็นไอดอลสาวสายวิชวลตัวท็อปของวงการได้ในเวลาอันรวดเร็ว ความสวยของเธอเป็นที่พูดถึงตลอด ใครๆ ก็ต้องอวยความงามของไอรีน เป็นคนที่หน้าตาละมุน และเป๊ะมากจริงๆ ไม่ว่าจะไปไหน สปอร์ตไลท์ก็ต้องส่องมาที่ไอรีน 아이린, 서지혜, Seo Ji Hye, Irene, ซอจีฮเย, ไอรีน, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, ไอรีน RED VELVET, RED VELVET

ทุกโผที่เกี่ยวกับความสวยต้องมีไอรีนติดอันดับตลอด แถมตัวจริงยังสวยกว่าในจอไปอี๊ก แต่ไม่พอ! นอกจากไอรีนจะเก่งและสวยแล้ว ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดสุดๆ ไม่ว่าจะบนเวที หรือหลังเวที สมดีกรี “Ending Fairy” (ฉากจบโชว์ กล้องจะจับไปที่หน้านักร้อง ซึ่งศิลปินที่สามารถสร้างฉากจบอันตราตรึงใจได้จะถูกเรียกว่า Ending Fairy) ในตำนานที่ฆ่าไม่ตาย เป็นที่ฮือฮามาหลายสเตจแล้วจ้าา

ฮวังมินฮยอน NU'EST, องซองอู อดีตสมาชิก WANNAONE, คิมอูซอก UP10TION และอดีตสมาชิก X1, ฮวังมินฮยอน อดีตสมาชิก WANNAONE, มินฮยอน WANNAONE, มินฮยอน NU'EST, องซองอู WANNAONE, คิมอูซอก UP10TION, คิมอูซอก อดีตสมาชิก X1, คิมอูซอก X1, อูซอก UP10TION, อูซอก อดีตสมาชิก X1, อูซอก X1, แทยง NCT, แจฮยอน NCT, แทยง NCT127, แจฮยอน NCT127, แทยง NCT U, แจฮยอน NCT U, ไอรีน RED VELVET, ชาอึนอู ASTRO, คริสตัล F(X), จองกุก BTS, มินกยู SEVENTEEN, ซูจี อดีตสมาชิก Miss A, ซูจี Miss A, จินยอง GOT7, ควอนอึนบี IZ*ONE, ฮวังมินฮยอน, NU'EST, องซองอู, อดีตสมาชิก WANNAONE, คิมอูซอก, UP10TION, X1, WANNAONE, มินฮยอน, อูซอก, อดีตสมาชิก X1, แทยง, NCT, แจฮยอน, NCT127, NCT U, ไอรีน, RED VELVET, ชาอึนอู, ASTRO, คริสตัล, F(X), จองกุก, BTS, มินกยู, SEVENTEEN, ซูจี, อดีตสมาชิก Miss A, Miss A, จินยอง, GOT7, ควอนอึนบี, IZ*ONE, Hwung Minhyun, Minhyun, One Seong Wu, Kim Woo Seok, Wooseok, Wooshin, อูชิน UP10TION, อูชิน, Taeyong, Jaehyun, Irene, Cha Eun Woo, Eunwoo, Krystal, Jungkook, Mingyu, Suzy, Bae Suzy, แบซูจี, แพซูจี, Jinyoung, Kwon Eunbi, Eunbi, อึนบี IZ*ONE, อึนบี, ไอดอลสายวิชวล, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลตำแหน่งวิชวล, ไอดอลหน้าตาดี, ไอดอลเกาหลีหน้าตาดี, ไอดอลเกาหลีหล่อ, ไอดอลเกาหลีสวย, ไอดอลหล่อ, ไอดอลสวย

ทั้งนี้ ไม่รู้บังเอิญหรือเป็นโชคชะตา ดาราหญิงเกาหลีสองคนที่ได้รับฉายาว่านางฟ้า ต่างเกิดวันที่ 29 มีนาคม ทั้งคู่ ถ้าสุดฯ มีลูกจะให้เกิดวันนี้ ลูกจะได้เกิดมาทั้งหน้าตาดี และเก่งแบบนี้บ้าง #สะกิดสามีในโปสเตอร์

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : JM솔루션, Red Velvet Website, VIU

 

 

 

บันเทิงเกาหลีมีอัพเดตทุกวันที่สุดสัปดาห์

ส่องความสวยของคิมแตฮี ในภาพเรียกน้ำย่อยของซีรี่ย์เกาหลีเรื่องHi Bye, Mama #สมฉายานางฟ้าเกาหลี

สวยเป๊ะเหมือนพี่น้องคลานตามกันมา!ซอจีฮเย-ไอรีนถูกจับเทียบ หน้าคล้ายกันเหมือนพี่น้อง

Red Velvet เจ้าแม่คอนเซ็ปต์ กล้าฉีกแนว เปิดมิติใหม่ให้วงการเคป๊อป

ภาพแรกของคิมแตฮี – พัคมินยอง ในผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้

หลีกหน่อยแม่จะเดิน!! จวนจีฮุน – คิมแตฮีเตรียมคัมแบ็คงานแสดง ทวงบัลลังก์นางเอกซุปตาร์

Section TV เผยผลคะแนนสอบเข้ามหา’ลัยและภาพวัยเยาว์สมัยเรียนของคิมแตฮีและซงจุงกิ ออร่าแรง

Hi Bye, Mama เปิดตัวสวย คิมแตฮี นำทีมนักแสดงเรียกน้ำตาผู้ชม ท่วมจอ!

มีนาคมเดือนเกิดไอดอลเบ้าดี ความสามารถปัง คาริสม่าแรง แถมความนิยมระดับชั้นแนวหน้า!

4 ไอดอลหญิงตัวท็อป ฐานแฟนคลับแน่น เป็นที่รู้จักในวงกว้าง การันตีด้วยอันดับชื่อเสียงต่อแบรนด์

ทหารเกาหลีถูกใจคนนี้! TOP5 ไอดอลหญิงขวัญใจทหารในกองทัพ ปลุกแรงฮึดกี่สนามฝึกก็ไม่หวั่น!

ชาวเน็ตเกาหลีเลือก TOP3 ไอดอลหญิงหน้าสวย รูปโฉมงดงามถูกใจใช่เลยที่สุด

ศัลยแพทย์เผย 3 ไอดอลหญิงต้นแบบศัลยกรรม ใครๆ ก็อยากสวยแบบนี้!!!

คู่รักใจบุญ! คิมแตฮี – เรน & ชินมินอา – คิมอูบิน ทุ่มเงินช่วยเหลือเหตุการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 ไม่อั้น!

13 ไอดอลสายวิชวล ที่มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถครบเครื่อง ทำอะไรก็ปัง!

7 ไอดอลเกาหลีหน้าเด็ก จนเดาปีเกิดไม่ถูก TMI NEWS คอนเฟิร์ม!

ไอดอลกรุ๊ปที่น้องเล็กกับพี่ใหญ่อายุห่างกันเกิน 7 ปี แต่เข้ากันได้ดี ประหนึ่งไม่มีช่องว่างระหว่างวัย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up