แม่จางอี้ชิง เลย์ exo เลย์ แอนตี้แฟน จางอี้ชิง

แม่จางอี้ชิง ทนไม่ได้! ลูกชายถูกแอนตี้แฟนตามราวี กลายเป็นผู้บริจาคอวัยวะโดยไม่รู้ตัว!!! #SaveYixing รัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event
แม่จางอี้ชิง เลย์ exo เลย์ แอนตี้แฟน จางอี้ชิง
แม่จางอี้ชิง เลย์ exo เลย์ แอนตี้แฟน จางอี้ชิง

ไม่รู้เป็นมรสุมหรืออะไร ทำไมช่วงนี้ดาราและศิลปินจีนถึงโดนคุกคามหนักมาก รายล่าสุดก็คือหนุ่มจางอี้ชิง หรือ เลย์ เอ็กโซนั่นเอง งานนี้ แม่จางอี้ชิง หมดความอดทนประกาศกร้าวจะไม่ยอมให้มาคุกคามตนและลูกชายอีกต่อไป!!!

แม่จางอี้ชิง เลย์ exo เลย์ แอนตี้แฟน จางอี้ชิง

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาจางอี้ชิงก็เพิ่งจะมาสร้างความประทับใจกับแฟนคลับชาวไทยในคอนเสิร์ต 2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK กลับประเทศไปได้ไม่นานจางอี้ชิงก็ต้องพบกับเรื่องชวนปวดหัวที่เกิดจากการคุกคามความเป็นส่วนตัวของเหล่าแอนตี้แฟน (แอนตี้แฟนคือกลุ่มคนที่ติดตามศิลปินเพื่อจะปองร้าย และส่งข้อความที่แสดงถึงความเกลียดชังไปยังศิลปิน)

สืบเนื่องมาจากการที่แอนตี้แฟนได้เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของจางอี้ชิง และนำข้อมูลของจางอี้ชิงไปลงทะเบียนบริจาคอวัยวะ โดยที่จางอี้ชิงไม่รู้ตัว!!! และที่แย่ไปกว่านั้นแอนตี้แฟนยังได้เผยแพร่ข้อมูลส่วนตัวของคุณแม่จางอี้ชิง ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลส่วนตัว

แม่จางอี้ชิง เลย์ exo เลย์ แอนตี้แฟน จางอี้ชิง

งานนี้คุณแม่เลยทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ผ่านเวย์ป๋อส่วนตัวของเธอ โดยข้อความของ แม่จางอี้ชิง มีใจความว่า คุณแม่เข้าใจว่าศิลปินอาจจะเป็นบุคคลสาธารณะที่ทุกคนอาจจะอยากวิจารณ์หรือพูดถึง แต่ทำไมคนในครอบครัวของศิลปินถึงต้องโดนข่มขู่ไปด้วย และคุณแม่ก็ขอประกาศกร้าวว่าคุณแม่ไม่เกรงกลัวการข่มขู่จากเหล่าแอนตี้แฟน การกระทำของคนกลุ่มนี้เป็นเรื่องผิดกฎหมาย และคุณแม่จะไม่ยอมเป็นเหยื่ออีกต่อไป บุคคลที่ไม่เคารพกฎหมายจะต้องได้รับการลงโทษ

แฟนๆ จำนวนมากได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่ของจางอี้ชิงใต้โพสต์ดังกล่าว ซึ่งแฟนๆ ส่วนมากมีความคิดเห็นตรงกันว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่รับไม่ได้และไม่ควรเกิดขึ้นกับใครไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือคนธรรมดา แม้จะเป็นศิลปินแต่พวกเขาก็ควรได้รับสิทธิในการมีพื้นที่ส่วนตัว รวมถึงมีสิทธิที่จะปกปิดข้อมูลส่วนตัวด้วย

สาเหตุของการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของคุณแม่จางอี้ชิงและการนำข้อมูลของจางอี้ชิงไปลงทะเบียนบริจาคอวัยวะนั้นมาจากการที่มีคนบางกลุ่มไม่พอใจการแชร์โพสต์สนับสนุนตำรวจฮ่องกงของจางอี้ชิงและคุณแม่

จางอี้ชิงไม่ใช่ศิลปินคนแรกที่ถูกข่มขู่หลังจากการแชร์โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับปัญหาความขัดแย้งระหว่างจีนและฮ่องกง ก่อนหน้านี้ แจ็คสัน สมาชิกวง GOT7 ก็ได้ถูกข่มขู่และเผยแพร่ข้อมูลที่พักในเกาหลี หลังจากที่มีการแชร์ข้อความผ่านเวย์ป๋อส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกัยเหตุการณ์ทางการเมืองในฮ่องกง

 

Text: Seasons
Photo: People’s Daily

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

คุกคามหนักมาก แฟนคลับของเซียวจ้าน ตามถึงกองถ่ายจู่โจมจับมือ #saveเซียวจ้าน (มีคลิปเหตุการณ์)

ขึ้นอันดับ 1 Weibo! แจ็คสันบาดเจ็บ พลาดตกเวทีกลางคอนเสิร์ต #แฟนคลับเป็นห่วงหนักมาก

สะเทือนยุทธภพ! หวังอี้ป๋อ เซียวจ้าน รวมพลังฟาดแผงหนังสือ แฟนๆ เตรียมเฝ้าแผงได้เลยจ้า

เวลคัมแบ็กค่ะแม่ นางเอกสาวเจ้าลี่อิง ออกอีเว้นท์ครั้งแรก สวยปังเหมือนเดิม!

ไอดอลจีนปังไกลถึงต่างแดน! หนุ่มๆ NEX7 เข้ารับตำแหน่งฑูตส่งเสริมการท่องเที่ยวปารีส

A Little Reunion ซีรี่ย์จีนที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เรตติ้งครองอันดับหนึ่งทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ลำนำวิหคสวรรค์ จากนิยายวายระดับตำนาน สู่ซีรี่ย์จีนที่สายวายต้องจับตา…งานนี้มาชัวร์หรือมั่วนิ่ม ?!?

น่าดูมาก! ซีรี่ย์ใหม่ของเซียวจ้าน จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร ทะลุมิติมาเป็นคุณหมอสุดอบอุ่น

หวัง อี้ป๋อ – หลานจ้านวางกระบี่กระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์ ลุคไบค์เกอร์แซ่บมาก!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up