Kang Min hee, Youngjae, Choi Young-jae, Minhee, ยองแจ GOT7, ยองแจ, GOT7, มินฮี, X1, มินฮี X1, คังมินฮี X1, PRODUCE X 101, ไอดอลเกาหลี, คังมินฮี, ชเวยองแจ, 최영재, 영재, 강민희, 민희

ยองแจ GOT7 – มินฮี CRAVITY ไอดอลหนุ่มจากค่ายใหญ่ ผู้ผ่านการฝึกหัดไม่นาน แต่ได้เดบิวต์อย่างรวดเร็ว

Alternative Textaccount_circle
event
Kang Min hee, Youngjae, Choi Young-jae, Minhee, ยองแจ GOT7, ยองแจ, GOT7, มินฮี, X1, มินฮี X1, คังมินฮี X1, PRODUCE X 101, ไอดอลเกาหลี, คังมินฮี, ชเวยองแจ, 최영재, 영재, 강민희, 민희
Kang Min hee, Youngjae, Choi Young-jae, Minhee, ยองแจ GOT7, ยองแจ, GOT7, มินฮี, X1, มินฮี X1, คังมินฮี X1, PRODUCE X 101, ไอดอลเกาหลี, คังมินฮี, ชเวยองแจ, 최영재, 영재, 강민희, 민희

วันที่ 17 กันยายน เป็นวันเกิดของคนหล่อเสียงเพราะหรือเปล่าคะ เพราะหนุ่ม ยองแจ GOT7 และมินฮี CRAVITY : 2 ไอดอลหนุ่มที่มาจากค่ายแถวหน้าของเกาหลีเกิดวันนี้ทั้งคู่เลย ถ้ามีลูกเกิดวันนี้ไม่ได้ ก็ขอมีพ่อเกิดวันนี้แล้วกัน อิอิ

ยองแจ GOT7 – มินฮี CRAVITY ผู้เกิดมาพร้อมเสน่ห์เฉพาะตัว

ยองแจและมินฮี ถือว่าเป็นไอดอลหนุ่มที่ผ่านการฝึกหัดไม่นานนัก ก็ได้เดบิวต์อย่างรวดเร็ว ฝั่งยองแจผ่านการฝึกหัดใน JYP มาไม่ถึง 1 ปีด้วยซ้ำ แต่ก็สามารถพาตัวเองเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ GOT7 ได้ ในขณะที่มินฮี ผ่านการฝึกในค่าย Starship มาแค่ 1 ปี 9 เดือน โดยเขาเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนในค่าย ก่อนที่จะมาแรงแซงทางโค้ง ไปจบอันดับ 10 ในรอบไฟนอลของรายการ ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง X1 ก่อนที่ปี 2020 จะเดบิวต์เป็นสมาชิกของ CRAVITY

พอพวกเขาเดบิวต์ปุ๊บ วงของทั้งสองคนก็เป็นที่รู้จักแทบจะทันที ฝั่ง GOT7 ได้รับความสนใจมาตั้งแต่ก่อนจะเดบิวต์ด้วยซ้ำ ไม่ได้มีกระแสแค่ในบ้าน ต่างประเทศก็กระแสแรงมาก รวมถึงในประเทศไทยของเราเอง GOT7 จึงถือว่าเป็นบอยแบนด์ที่โด่งดังระดับทั่วโลกอีกวงหนึ่งเลย

ส่วน X1 เอง ก็กระแสดีทั้งในเกาหลีและต่างประเทศเช่นกัน ทำลายสถิติไปแล้วนะจ๊ะ ทั้งที่นับถึงวันที่ 17 กันยายน 2019 พวกเขายังเดบิวต์ไม่ถึง 1 เดือนด้วยซ้ำ สามารถทำยอดขายอัลบั้มทะลุ 5 แสนได้ตั้งแต่สัปดาห์แรก ซึ่งมีเพียง EXO และ BTS ที่ทำได้ บวก X1 เพิ่มไปอีกวง

นอกจากตัววงจะประสบความสำเร็จแล้ว ยองแจและมินฮีเองก็เป็นที่รักของแฟนๆ เหมือนกัน ส่วนตัวสุดฯ มองว่าทั้งคู่เป็นคนมีคาแร็กเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้พวกเขามีเสน่ห์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร แอบเอ็นดูทั้งยองแจและมินฮีเลย เป็นคนที่มีมุมอะไรให้เราเซอร์ไพรส์ได้ตลอด

ยังไม่พอ! ยังมีเสียงอันไพเราะน่าฟังทั้งคู่เลย อย่างยองแจ ก็ระดับตำแหน่งเมนโวคอลของวงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องร้องเพลงไม่ต้องห่วง เป็นจุดแข็งประจำตัว บอกเลยว่าเป็นคนที่เสียงดีมากๆ ส่วนมินฮี ก็แสดงให้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการร้องเพลง จากคนที่แร็ปในรอบประเมินครั้งแรก กลายเป็นเมนโวคอลในรอบคอนเซ็ปต์ซะงั้น ถ้าจับปั้นดีๆ ไม่แน่อาจจะพัฒนาไปยึดตำแหน่งลีดโวคอลก็ได้น้าาา

ความเป็นตัวเอง บวกกับความสามารถทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักยองแจและมินฮี แม้แต่คนที่ไม่ได้ปักทั้งสองคนเป็นเมน (คนที่ชอบที่สุดในวง) ก็ยังรู้สึกเอ็นดูทั้งคู่เลยเนอะ^^ วันเกิดปีนี้ก็ขอให้ยองแจและมินฮีมีความสุขมากๆ มีคนรักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และได้ทำในสิ่งที่รักนะจ๊ะ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : GOT7 Website, Facebook(@x1official101)

CLIP :  jypentertainment, Mnet K-POP, 4NOLOGUEStone Music Entertainment, MBCentertainment

 

 

ตามไปอ่านบันเทิงเกาหลีอื่นๆ ได้เลยจ้า

ลือสนั่น คิมโยฮัน เซ็นเตอร์ X1 สืบเชื้อสายมาจากอาณาจักรเก่าแก่ของเกาหลี

X1 เปิดตัวอลังการงานสร้าง ฟาดทั้งสถิติสุดปัง และงานโชว์เคสสเกลคอนเสิร์ต

ซูมอิน 11 หนุ่ม X1 วงผู้ชนะจาก PRODUCE X 101 หล่อปัง ความสามารถเริ่ด คาริสม่าแรงขนาดไหนกันนะ

จักรวาล PRODUCE ยังแรง! X1 แววปังมาแต่ไกล ติดอันดับ Billboard ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ #เกาหลีติดเพียบ

ส่องความเหมือนของฮวังมินฮยอน VS คิมอูซอก สมาชิกบอยแบนด์จากรายการ PRODUCE ที่เมมเบอร์เคาะแล้วหล่อสุดในวง

7 หนุ่ม GOT7 บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง ผ่านทัวร์คอนเสิร์ตในไทยมาแล้วแทบจะทุกฮอลล์

รวม 4 ความดีงามของมาร์ค GOT7 ไอดอลหนุ่มสุดฮ็อต ที่รักของอากาเซ

จินยอง GOT7 ไอดอลนักแสดงดาวรุ่ง แค่พระเอกเต็มตัวครั้งแรกก็มีแววปังแล้ว

เกิดมาเพื่อเป็นหลัว!!! JB GOT7 ผู้ชายไทป์สามีสุดเซ็กซี่ เก่งรอบด้าน ดาเมจกระจาย

ยูคยอม got7 มักเน่สายสตรอง สกิลการเต้นระดับแดนซ์ซิ่งแมชชีน!

Jackson GOT7 ขยันโชว์ของในอินสตาแกรมถี่สุดๆ เอะอะถอดเสื้อ #ซับเลือดแพร๊บส์

แบมแบมไม่อ่อนโยนอีกต่อไป!!! จากน้องแบมตัวน้อย สู่พี่กันต์คนฮ็อต ผู้ทำให้สัญญาแม่ลูกสั่นคลอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up