JB GOT77, เจบี GOT77, JB GOT7, JB, GOT7, เจบี, อิมแจบอม, ไอดอลเกาหลี, JUS2, JJ Project, Lim Jae Beom

เกิดมาเพื่อเป็นหลัว!!! JB GOT7 ผู้ชายไทป์สามีสุดเซ็กซี่ เก่งรอบด้าน ดาเมจกระจาย

Alternative Textaccount_circle
event
JB GOT77, เจบี GOT77, JB GOT7, JB, GOT7, เจบี, อิมแจบอม, ไอดอลเกาหลี, JUS2, JJ Project, Lim Jae Beom
JB GOT77, เจบี GOT77, JB GOT7, JB, GOT7, เจบี, อิมแจบอม, ไอดอลเกาหลี, JUS2, JJ Project, Lim Jae Beom

พอพูดถึง JB GOT7 ก็จะมีหลายคำผุดขึ้นมา ทั้งเท่ เซ็กซี่ เก่ง มีความเป็นผู้นำ จริงจัง ไปจนถึงคำว่าหลัว เรียกว่าเจบีเป็นผู้ชายที่มีหลากหลายมิติให้เราได้สัมผัส แถมยังมีคุณสมบัติตรงตามไทป์สามีเป๊ะ ที่สุดก็ต้องยกให้ความสามารถที่รอบด้านของเขา ร้องก็เก่ง เต้นก็เทพ!

JB GOT7 เกิดมาเพื่อเป็นสามี(มโน)

JB (เจบี) GOT7 มีชื่อจริงว่า อิมแจบอม ก่อนที่จะเดบิวท์เป็นสมาชิก GOT7 เขาเคยผ่านงานในวงการมาก่อน ทั้งงานเพลง ซีรี่ย์ และรายการโทรทัศน์ โดยเจบีเคยเดบิวท์เป็นดูโอ้คู่กับจินยอง GOT7 ในชื่อ JJ Project เมื่อปี 2012 รวมถึงในปี 2011 ก็เคยฝากฝีมือการแสดงรับบทเป็นพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Dream High2

หลังจากนั้นในปี 2014 เจบีก็เปิดตัวอีกครั้งในฐานะลีดเดอร์ของวง GOT7 จับมือสมาชิกสร้างสรรค์ผลงานและความสำเร็จจนปังมาถึงทุกวันนี้

ต้องบอกว่าเจบีเกิดมาเพื่อเป็นไอดอลจริงๆ ปกติไอดอลส่วนใหญ่มักจะยึดตำแหน่งเป็นตัวหลักของวงแค่ด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น แต่ JB เป็นสมาชิกที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้นเป็นระดับต้นๆ ของวง จนไม่รู้ว่าสรุปเจบีร้องหรือเต้นเก่งกว่ากันแน่

สกิลการร้องของ JB ไม่ธรรมดา ระดับยึดตำแหน่งนักร้องเสียงหลักกับวงคู่กับยองแจ ด้วยน้ำเสียงสุดไพเราะแต่ก็มีพาวเวอร์ สามารถไฮโน้ตได้นะจ๊ะ สุดสัปดาห์ว่าเจบีเป็นคนที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และค่อนข้างมีสไตล์ชัดเจน น้ำเสียงจะมีความอาร์แอนด์บี ฟังแล้วรู้สึกเคลิบเคลิ้มมากๆ อยากมีเสียงของเจบีมาร้องกล่อมก่อนนอนข้างหูทุกคืน อิอิ

ร้องก็เก่งมากแล้ว อิมแจบอมยังเต้นเก่งด้วยนะจ๊ะ แล้วไม่ได้เต้นเก่งธรรมดา สกิลเทพเลยละ ไลน์เต้นสวย แข็งแรงและคม เจบีเป็นคนที่อินเนอร์ดีมาก ไม่ได้แค่เต้นเฉยๆ แต่เอาตัวเองเข้าไปในเพลง ที่สำคัญเซ็กซี่มากค่ะคุณขา ปกติก็ว่ามี Sex Appeal สูงแล้ว เวลาเต้นที ทางเราแทบจะหยุดหายใจ เซ็กซี่ไม่เกรงใจน้องเลย มีคลิปเต้นในตำนานด้วยนะจ๊ะ สมัยขึ้นโชว์สเปเชียลสเตจในงานปลายปีของ SBS เมื่อปี 2016 ดีงามมาก ใจสั่น 80 ริกเตอร์

อย่างที่สุดฯ บอกว่าเจบีมีสกิลเต้นที่ค่อนข้างเทพ เพราะเขาเคยเต้นบีบอยกับทีมใต้ดินมาก่อน ซึ่งพวกนักเต้นใต้ดินจะมีความสามารถสูงมาก ถ้าไม่เจ๋งจริงก็อยู่ในทีมไม่ได้

เรียกว่าเจบีเป็นไอดอลที่มีสมดุลในเรื่องความสามารถดีมาก เลเวลสูงทั้งสองด้าน ซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆ นะจ๊ะที่จะเก่งทั้งสองด้านในระดับที่ไม่ใช่แค่ทำได้ แต่ทำได้ดีทั้งคู่ นอกจากร้องและเต้นเก่งแล้ว เจบีเป็นคนที่ขึ้นเวทีทีไร จะได้รับคำชื่นชมตลอด ดาเมจแรง เอาคนดูอยู่ ต้องบอกว่าเกิดมาเพื่อเป็นไอดอลจริงๆ

ส่วนงานแสดงและงานพิธีกรก็สามารถนะคะ ผ่านมาหมดแล้ว นอกจากนี้เจบียังมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ทำหน้าที่ลีดเดอร์ของวงได้ดี เข้มงวดกับเมมเบอร์ ในขณะเดียวกันก็ดูแลสมาชิกในวงเป็นอย่างดี ถึงจะจริงจังแค่ไหน แต่เวลาเล่นก็เฮฮาไปกับทุกคน พักหลังๆ เหมือนจะเริ่มเทิร์นสายตลกเหมือนสมาชิกในวงไปแล้ว 555+ คุณสมบัติครบถ้วนเหมาะแก่การเป็นสามี (สุดฯ) มากค่ะ

JB GOT77, เจบี GOT77, JB GOT7, JB, GOT7, เจบี, อิมแจบอม, ไอดอลเกาหลี, JUS2, JJ Project, Lim Jae Beom

ยอมแล้วทูนหัว คนอะไรจะครบไปทุกด้านแบบนี้ อากาเซ(ชื่อแฟนคลับ) จะไม่หลงรัก JB ได้ไง #ปาหัวใจให้รัวๆ

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : GOT7 Website

CLIP : GOT7, M2

 

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

Jus2 VS 9801 ยูนิตพิเศษจาก JYP – CUBE กับการจับ 2 หนุ่มหล่อมาออกซิงเกิ้ลคู่กัน #อยากเก็บเธอไว้ทุกคน

JYP ส่งเข้าประกวด!!! จินยอง GOT7 – ชินเยอึน นักแสดงดาวรุ่งมาแรง เตรียมพิสูจน์ฝีมือกับบทนำเต็มตัว

Jackson GOT7 ขยันโชว์ของในอินสตาแกรมถี่สุดๆ เอะอะถอดเสื้อ #ซับเลือดแพร๊บส์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up