7 หนุ่ม GOT7 บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง ผ่านทัวร์คอนเสิร์ตในไทยมาแล้วแทบจะทุกฮอลล์ #สมกับเป็นเขยไทย

Alternative Textaccount_circle
event

ในที่สุด And More คอนเสิร์ตของ 7 หนุ่ม GOT7 ที่เมืองไทยก็มาแล้วจ้า หลังจากอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ) รอคอยกันมาหลายเดือน รอบนี้ฟาดราชมังคลาฯ ไปเลยจ้า พอมาย้อนดูแล้ว เอ๊ะ! นี่ GOT7 ผ่านการจัดคอนเสิร์ตมาหลายฮอลล์ในไทยแล้วนี่นา      

7 หนุ่ม GOT7 ผู้กว้างขวางในไทยแลนด์

GOT7 เป็นบอยแบนด์เกาหลีที่โด่งดังมากๆ ในประเทศไทย จากผลสำรวจของกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ระบุว่า ณ ตอนนี้ GOT7 คือศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมในไทยมากที่สุด คิดดูว่ามาเยือนไทยบ่อย ประหนึ่งเป็นบ้านหลังที่สองไปแล้ว ยิ่งปี 2019 มาบ่อยสุดๆ

ไม่ใช่แค่มาไทยบ่อยอย่างเดียว ล่าสุดได้มีการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่ประเทศไทยในรอบ 1 ปี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020 โดยจะจัดที่ราชมังคลากีฬาสถาน #OMG ในที่สุด GOT7 ก็บุกราชมังฯ แล้วแม่ ซึ่งพอประกาศออกมาปุ๊บ สุดฯ ก็เอ๊ะ! ขึ้นมาว่า คุ้นๆ ว่า GOT7 ผ่านการจัดงานในประเทศไทยมาหลายฮอลล์แล้วนี่นา เรียกว่าแทบจะทุกฮอลล์ใหญ่ๆ แล้ว

7 หนุ่ม GOT7, GOT7, คอนเสิร์ต GOT7 ในไทย, GOT7 ทัวร์คอนเสิร์ต, บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง, บอยแบนด์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี

ในส่วนของงานวงก็จัดมาแล้วทั้ง ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี, ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์, อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี, ไบเทค บางนา และล่าสุดที่ราชมังคลากีฬาสถานอีก จะมีใครที่คร่ำหวอดและกว้างขวางการจัดงานในประเทศไทยได้เท่านี้ ยอมแล้ว ไปเยือนมาเยอะมาก

ยังไม่พอ! ยังเคยทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศไทยมาแล้ว ทั้ง เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช, ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่ และสนามกีฬาในร่มสะพานหิน จ.ภูเก็ต

ถ้านับรวมงานเดี่ยวของแบมแบมที่เคยจัดทัวร์แฟนมีตติ้งทั่วประเทศเมื่อช่วงต้นปี 2019 อีก ก็ผ่านมาแล้ว ทั้ง แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, โคราชฮอลล์ เซ็นทรัลโคราช, ขอนแก่นฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, สนามกีฬาสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต และเชียงใหม่ฮอลล์ เช็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย, แบมแบม, เตนล์, GOT7, NCT, Way V, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, ไอดอลเกาหลี, BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND"

เรียกว่าไปเยือนมากกว่าเราที่เป็นคนไทยแท้ๆ ซะเอง สมกับเป็นเขยไทยจริงๆ ขนาดนี้แล้ว มาแต่งงานกับเราเถอะเนอะ^^ จะได้จบๆ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : 4NOLOGUE

CLIP : 4NOLOGUE

 

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ 

รวม 4 ความดีงามของมาร์ค GOT7 ไอดอลหนุ่มสุดฮ็อต ที่รักของอากาเซ

GOT7 รักอากาเซไทยแค่ไหนถามใจดู!!! GOT7 จัดหนักให้หายคิดถึง เตรียมจัดการแสดงในไทย 8 รอบ ใน 1 เดือน

จินยอง GOT7 ไอดอลนักแสดงดาวรุ่ง แค่พระเอกเต็มตัวครั้งแรกก็มีแววปังแล้ว

เกิดมาเพื่อเป็นหลัว!!! JB GOT7 ผู้ชายไทป์สามีสุดเซ็กซี่ เก่งรอบด้าน ดาเมจกระจาย

Jackson GOT7 ขยันโชว์ของในอินสตาแกรมถี่สุดๆ เอะอะถอดเสื้อ #ซับเลือดแพร๊บส์

ตามรอย GOT7 Real Thai ส่องที่เที่ยวที่ GOT7 ไปเยือน ขอแค่ได้ไปเหยียบที่เดียวกัน ก็ฟินแล้ว

5 ปีบนเส้นทางสายดนตรีของ GOT7 กับความรักอันท่วมท้นของอากาเซไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up