นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR

เวลคัมแบ็กค่ะแม่ นางเอกสาวเจ้าลี่อิง ออกอีเว้นท์ครั้งแรก สวยปังเหมือนเดิม!

Alternative Textaccount_circle
event
นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR
นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR

หลังจากที่ นางเอกสาวเจ้าลี่อิ่ง ได้เปิดเผยข่าวสุดช็อกผ่านนิตยสารชื่อดังไปเมื่อปีก่อนว่าเธอตัดสินใจพักงานเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บจากการตกม้าขณะถ่ายทำซีรี่ย์ ตอนนี้เธอก็พร้อมกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้วจ้า คัมแบ็กงานแรกบอกเลยว่าสวยปังเหมือนเดิม แถมงานนี้แฟนๆ ยังแห่ไปให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แม้จะหายไปกว่า 1 ปีเต็มแต่ความฮ็อตของเธอก็ไม่สร่างเลยค่ะ

นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR

เป็นที่ทราบกันดีว่าหลังจากที่ นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง ประกาศพักงานไปเมื่อช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมาเธอก็ได้หายไปแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักแสดงเฝิงเส้าเฟิง และมีทายาทตัวน้อยคลอดออกมาเมื่อต้นปีนี้ เรียกได้ว่ามีแต่เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีตลอดช่วงเวลาที่เธอหายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์ จึงทำให้ตลอดช่วง 1 ปีที่เธอหายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์ ชื่อของจ้าวลี่อิ่งก็ยังคงถูกค้นหาเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่นักแสดงหญิงชาวจีนอยู่ตลอด

นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของจ้าวลี่อิ่งก็ได้ประกาศข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ของนางเอกสาวจ้าวลี่อิ่งได้ทราบกันว่าในเดือนสิงหาคมนี้เธอจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงแน่นอน แฟนๆ เตรียมพบกับเธอได้เลย ซึ่งเธอก็ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562 นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่งได้เดินทางๆ ไปร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนยี่ห้อง HONOR รุ่น 20 PRO ในฐานะพรีเซ็นเตอร์

นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR

จ้าวลี่อิ่งเดินทางไปร่วมงานในเดรสสีขาวของห้องเสื้อ Reem Acra คอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2019 ที่สวยสะกดทุกสายตาพร้อมด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์ Oscar de la Renta และ De Beers

นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR นางเอกสาวเจ้าลี่อิ่ง

ภายในงานเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นดังกล่าวแฟนๆ ของนางเอกสาวจ้าวลี่อิ่งก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ดูได้จากภาพที่เธอเซลฟี่ร่วมกับแฟนๆ ของเธอจากบนเวที นอกจากจะเดินทางมาให้กำลังใจนางเอกสาวจ้าวลี่อิ่งแล้ว แฟนๆ ของเธอยังได้จัดทำป้ายซัพพอร์ทและนำมาติดตั้งที่บริเวณงานเพื่อเป็นการต้อนรับการคัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่ของเธอ

นางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง จ้าวลี่อิ่ง HORNOR นางเอกสาวเจ้าลี่อิ่ง

ผลงานชิ้นต่อไปของจ้าวลี่อิ่งจะเป็นอะไร เธอจะมีผลงานการแสดงให้เราได้ชมกันเร็วๆ นี้หรือไม่ แฟนๆ ยังต้องติดตามกันต่อไป ถ้าหากมีอัพเดตเกี่ยวกับนางเอกสาวจ้าวลี่อิ่ง สุดฯ จะมารายงานทุกคนนะคะ

Text: Seasons
Photo: 赵丽颖工作室

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไอดอลจีนปังไกลถึงต่างแดน! หนุ่มๆ NEX7 เข้ารับตำแหน่งฑูตส่งเสริมการท่องเที่ยวปารีส

A Little Reunion ซีรี่ย์จีนที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เรตติ้งครองอันดับหนึ่งทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ลำนำวิหคสวรรค์ จากนิยายวายระดับตำนาน สู่ซีรี่ย์จีนที่สายวายต้องจับตา…งานนี้มาชัวร์หรือมั่วนิ่ม ?!?

น่าดูมาก! ซีรี่ย์ใหม่ของเซียวจ้าน จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร ทะลุมิติมาเป็นคุณหมอสุดอบอุ่น

พิษจากความขัดแย้ง ชาวเน็ตอเมริกันจ่อแบน มู่หลาน หลังหลิวอี้เฟยโพสต์สนับสนุนตำรวจฮ่องกง

แบรนด์ดังอ่วม ผลกระทบจากความขัดแย้งระหว่างประเทศ ดาราจีนยกเลิกสัญญา รัวๆ

หวัง อี้ป๋อ – หลานจ้านวางกระบี่กระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์ ลุคไบค์เกอร์แซ่บมาก!!!

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up