เตนล์ ชิตพล, เตนล์, เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, เตนล์ NCT, เตนล์ WAY V, TEN, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลจีน, ดาราเกาหลี, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, หลีหย่งชิง, อียองฮึม, NCT, WAY V

ความโดดเด่นของเตนล์ ชิตพล ผู้เกิดมาพร้อมกับความสามารถและเสน่ห์ที่ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรัก

Alternative Textaccount_circle
event
เตนล์ ชิตพล, เตนล์, เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, เตนล์ NCT, เตนล์ WAY V, TEN, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลจีน, ดาราเกาหลี, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, หลีหย่งชิง, อียองฮึม, NCT, WAY V
เตนล์ ชิตพล, เตนล์, เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, เตนล์ NCT, เตนล์ WAY V, TEN, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลจีน, ดาราเกาหลี, ไอดอลเกาหลีเชื้อสายไทย, หลีหย่งชิง, อียองฮึม, NCT, WAY V

ไหนๆ ใครกำลังเอ็นดู เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หรือเตนล์ สมาชิก NCT และ WAY V เหมือนสุดฯ อยู่บ้าง ผ่านไป 2 อีพีของรายการ Food Truck Battle Thailand เราก็ได้เห็นความสามารถในการเป็นพิธีกรที่แสนจะน่าเอ็นดูของเตนล์แล้ว วันนี้สุดฯ เลยจะรวบรวมความโดดเด่นของเตนล์มาฝากทุกคน เอาให้หลงรักกันสุดๆ ไปเลย

5 ความเป็น เตนล์ ชิตพล ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก

1.โดดเด่นเรื่องน่ารักมาก-ก-ก

เห็นเตนล์ ชิตพลเวลาอยู่บนเวทีดูเซ็กซี่และเท่ อินเนอร์ฟาดไม่ยั้ง แต่ตัวจริงเตนล์เป็นคนที่มีความคิ้วท์สูงมาก ตะมุตะมิจนทั้งแฟนคลับและเพื่อนในวงยังเอ็นดู ถึงจะไม่ใช่น้องเล็ก แต่ก็ดูเหมือนเป็นมักเน่ไลน์เลยจ้า ถ้าไปส่องตามทวิตเตอร์ของแม่ๆ เตนล์จะเห็นว่าแม่ๆ หวีดความน่ารักของเตนล์เยอะมาก ฟิลเตอร์น้องเตนล์เต็มไปหมด ณ จุดนี้ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเตนล์เป็นคนที่มีความน่ารักอย่างเต็มเปี่ยม ไม่แปลกที่ใครๆ อยู่ใกล้แล้วจะรู้สึกเอ็นดู

2.สเต็ปแดนซ์สุดโดดเด่น

เรื่องเต้นต้องให้ชิตพลเลยจ้า ต่อให้หลังเวทีจะตะมุตะมิแค่ไหน แต่เวลาองค์พี่เตนล์ลงเมื่อไหร่ แฟนๆ เตรียมตัวเตรียมใจได้เลย เราจะตายกันหมดนะแม่ สุดฯ พ่ายแพ้ทุกครั้งที่เตนล์ออกสเต็ปแดนซ์ เป็นคนที่ไลน์เต้นสวย เป๊ะ มีทั้งความแข็งแรง และพลิ้วในเวลาเดียวกัน เทพขนาดมีรางวัลการันตีอะค่ะ แถมเพื่อนในวงยังยกให้เตนล์เป็นคนที่เก่งที่สุดอีกด้วย สุดฯ สงสัยมากว่าตอนเกิดเตนล์อาจจะเต้นออกมา เพราะสกิลเหมือนเต้นเป็นมาตั้งแต่อยู่ท้องแม่

3.อัจริยะด้านภาษา

ก่อนที่เตนล์จะไปเดบิวท์ที่เกาหลี เตนล์ก็สามารถพูดได้มากกว่า 1 ภาษาอยู่แล้ว นั่นก็คือ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พอไปเดบิวท์ที่เกาหลีก็ได้ภาษาเกาหลีติดตัวมาอีก ล่าสุดหันไปเป็นไอดอลจีน แน่นอนภาษาจีนก็ต้องมาสิจ๊ะ แม้ตอนนี้ภาษาจีนของเตนล์อาจจะยังไม่ได้คล่องปรื๋อเหมือนเจ้าของภาษา แต่แฟนๆ จีนก็ต่างชื่นชมว่าเตนล์พูดจีนได้ดีเลยสำหรับคนที่เพิ่งเรียนไม่นาน ตอนนี้เริ่มพูดเก่งเรื่อยๆ แล้ว เริ่มสื่อสารกับเพื่อนๆ เป็นภาษาจีนได้มากขึ้น ถือว่าเป็นคนเรียนรู้เร็วเหมือนกันนะ แอบเผลอไปพ่นจีนใน Food Truck Battle อย่างน่าเอ็นดูมาแล้วด้วย ฟาดไป 4 ภาษาจุกๆ

4.ความสามารถรอบด้านไปหมด

นอกจากเรื่องเต้นที่เป็นจุดแข็งของเตนล์แล้ว เตนล์ยังเป็นไอดอลที่มีความสามารถรอบด้าน ร้องเพลงก็ดี แร็ปก็ได้ แถมยังมีพัฒนาการให้เห็นตลอด ถ้าไปเทียบสกิลการร้องเพลงจากตอนเพิ่งเดบิวท์ถึงตอนนี้ ต้องบอกว่าเตนล์ร้องเพลงได้ดีขึ้นจริงๆ ล่าสุดยังกระโดดมาเป็นพิธีกรครั้งแรกอีก ถ้าเก็บชั่วโมงบินไปเรื่อยๆ เตนล์อาจจะหันไปรับจ๊อบพิธีกรได้แบบเต็มตัว รอเห็นคุณชิตพลในบทบาทอื่นๆ นะคะ

5.เกิดมาเพื่อตกแฟนคลับ

ความเป็นเตนล์ที่แสนจะมีเสน่ห์ ทำให้มีแฟนคลับจำนวนมาก แถมยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต้องบอกว่าเตนล์เป็นคนตกคนเก่งมาก ขนาดไปทำงานในจีน ยังมีแฟนคลับจีนติดบ่วงมาเป็นทีมเตนล์เต็มไปหมด ตกไปยังเพื่อนร่วมงานอีกด้วย (เตนล์เคยออกรายการทีวี แล้วสมาชิกในรายการก็มีความเอ็นดูเตนล์) เรียกว่าใครอยู่ใกล้เตนล์ก็ต่างตกหลุมรักจริงๆ ถ้าเผลอไปทำความรู้จักเมื่อไหร่ก็ต้องมีเอ็นดูกันบ้างแหละ

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Twitter(@wayv_official), Instagram(@nct)

CLIP : WayV채널 NCT DAILY, 채널 NCT DANCE, SMTOWN

 

 

ตามไปส่องบันเทิงเกาหลีกันต่อได้เลยจ้า

เตนล์กลับไทยให้หายคิดถึง ฟาด 2 รายการใหม่ ส่งความน่ารัก จนต้องหลง!

ส่องความน่ารักของเตนล์ WayV & NCT ที่ทำให้เพื่อนในวงรักหนักมาก #ใครๆก็อยากอยู่ใกล้

เตนล์ร้อยร่าง! เตนล์ NCT & Way V กับเวอร์ชั่นร่างเสือ เซ็กซี่ไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ทำแฟนๆ หัวใจจะวาย

ไม่เคยย่อท้อ! เตนล์ NCT กับก้าวใหม่ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์จีน Way V

ชีวิตติ่งคอมพลีท!! แทมินเลือกเตนล์ ในฐานะรุ่นน้องที่เขา ‘จับตามอง’ มากที่สุด

ส่องสเต็ปแดนซ์ 3 ไอดอลเกาหลีชาวไทย : แบมแบม – ลิซ่า – เตนล์ สกิลเต้นขั้นเทพ จนต้องขอคารวะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up