แหม่มรักแหม่มหลง! วง GOT7 เดินสายสัมภาษณ์สารพัดสื่อใหญ่ในสหรัฐอเมริกา

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอยู่เลยสำหรับหนุ่มๆ วง GOT7 กับคอนเสิร์ต GOT7 2018 World Tour ‘Eyes On You’ โดยช่วงนี้หนุ่มๆ ยังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีคอนเสิร์ต 3 เมืองด้วยกันคือ ลอสแอนเจลิส ฮิวสตัน และนิวยอร์ก ซึ่งสามารถยืนยันความสำเร็จได้ด้วยการเดินสายสัมภาษณ์สารพัดสื่อใหญ่ของเมืองต่างๆ เหล่านี้

 

วง GOT7 กับสื่อใหญ่ในสหรัฐอเมริกา

 

อย่างที่รู้กันว่าหนึ่งในสมาชิกของ GOT7 อย่าง มาร์ค เป็นคน LA สัญชาติอเมริกัน และในช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ วงการ K-POP เป็นที่แพร่หลายในสหรัฐอเมริกามากขึ้น โดยเฉพาะ GOT7 ที่ยืนยันได้จากบัตรชมคอนเสิร์ตที่ Sold Out ทั้ง 3 เมืองใหญ่ สื่ออเมริกันจึงค่อนข้างให้ความสนใจกับพวกเขา โดยตั้งแต่ที่ LA พวกเขาก็ได้ไปให้สัมภาษณ์ 3 สื่อด้วยกัน คือ

 

Access สื่อบันเทิงออนไลน์เจ้าดัง ที่เน้นเรื่องดาราฮอลลีวู้ดสุดฮ็อต ก็ได้เชิญ GOT7 ไปสัมภาษณ์

วง GOT7

 

J-14 Magazine นิตยสารวัยรุ่นอันดับ 1 ของอเมริกา ได้สัมภาษณ์หนุ่มๆ พร้อมกับช่อง Buzzfeed Celeb ซึ่งเป็นสื่อออนไลน์เจ้าดังที่มีคอนเทนท์หลากหลาย น่าสนใจ และมีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

วง GOT7

 

สองวันถัดมา GOT7 เดินทางไปที่ฮิวสตัน และได้สื่อบันเทิงและกีฬาเจ้าดังอย่าง The Forum ขอเข้าสัมภาษณ์หลังเวที พร้อมถ่ายภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตที่ฮิวสตันด้วย

วง GOT7

วง GOT7

 

ที่นิวยอร์ก GOT7 ได้รับความสนใจมากมาย พวกเขาได้รับเชิญไปยังรายการข่าวเช้าที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกาอย่าง Good Day New York ทางช่อง FOX5

 

ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง People TV รวมถึงนิตยสาร People ด้วย

 

ให้สัมภาษณ์กับสื่อบันเทิงที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกอย่าง Billboard รวมทั้งไปถ่ายภาพและให้สัมภาษณ์กับทางรายการ IHeartRadio

 

และพวกเขายังได้ไปเยี่ยมเยือน Line Friends และจะมีวิดีโอของ GOT7 ปรากฏอยู่บนตึก New York Time Square นานถึง 10 วันด้วยกัน

 

อีกทั้งยังมีนิตยสารชื่อก้องโลกอย่าง Forbes และ Nylon ที่จะลงบทสัมภาษณ์ของ GOT7 อีกด้วย นอกเหนือจากนั้น อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแฟนคลับคือ การมานิวยอร์กในครั้งนี้ GOT7 ได้เปิดคอนเสิร์ตที่ Barclay Center ที่มีศิลปินระดับโลกเล่นคอนเสิร์ตมาแล้วมากมาย อาทิ Bruno Mars, Rihanna, Justin Bieber, 1D, Queen B, Jay Z, Cris Brown ฯลฯ ที่นี่สามารถจุคนได้ถึง 17,000 คน และถือว่า GOT7 เป็นวง K-POP วงแรกที่ได้เล่นคอนเสิร์ตในฮอลล์แห่งนี้

 

สิ่งเหล่านี้น่าจะเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จอีกก้าวของหนุ่มๆ GOT7 ได้เป็นอย่างดี พวกเขาเป็นอีกหนึ่งวงบอยแบนด์ที่ทำให้วงการ K-POP เป็นที่แพร่หลายและนิยมในชาติตะวันตก โดยเฉพาะประเทศใหญ่ๆ อย่างสหรัฐอเมริกา และเชื่อว่าจากนี้ GOT7 น่าจะมีก้าวที่ยิ่งใหญ่ก้าวต่อไปรออยู่ ขอให้เหล่าอากาเซเป็นกำลังใจและช่วยผลักดันพวกเขาไปด้วยกันนะคะ

 

ภาพจาก Twitter : @GOT7Official , @Vliveofficial , @theforum , @barclayscenter , @billboard , @fox5ny

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป โอจีอุน หนุ่มหล่อหน้าหวาน นายแบบในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของมาร์ค GOT7

งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7 ในจีน คลื่นลูกใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

ฮ็อตจริงอะไรจริง! รวมฮิต งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up