ส่องหนุ่มๆ อดีตสมาชิก Wanna One ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่นะ?!?

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากสิ้นสุดการโปรโมตในฐานะสมาชิก Wanna One สมาชิกแต่ละคนก็กลับไปต้นสังกัด และเริ่มต้นการทำงานทั้งในวงการเพลง โฆษณา รายการวาไรตี้ รวมถึงการแสดง วันนี้สุดฯ จะพาไปส่องหนุ่มๆ อดีตสมาชิก Wanna One กันว่า พวกเขามีผลงานอะไรกันออกมาบ้าง #เตรียมเปิดบัญชีใหม่วนไป 

อัพเดตผลงาน อดีตสมาชิก Wanna One บอยแบนด์ชื่อดังขวัญใจสาวๆ

ยุนจีซอง

ยุนจีซองพี่ใหญ่ของวง มีโอกาสได้เดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด LM Entertainment เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก่อนจะเดินทางไปจัดแฟนมีตติ้งทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ ล่าสุดยุนจีซองก็เพิ่งจะเข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง ถึงตัวจะไม่อยู่ แต่พี่จีซองก็มีเพลงสุดพิเศษมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ แก้คิดถึงกันด้วย รอฟังกันได้ 19 พฤษภาคมนี้จ้า

ฮาซองอุน

ฮาซองอุนก็ปล่อยเพลงโซโล่เช่นเดียวกับจีซอง กับอัลบั้ม My Moment ที่มีเพลงโปรโมตสุดน่ารักชื่อว่า BIRD มาเขย่าหัวใจแฟนๆ แถมฟาดอันดับ 1 ในรายการเพลงได้อีกด้วย นอกจากนี้ซองอุนยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่อง Her Private Life ของพัคมินยอง และคิมแจอุค ตอนแฟนๆ ได้ยินเสียงของซองอุนในซีรี่ย์ครั้งแรก พากันตื่นเต้นหนักมาก

ฮวังมินฮยอน

ฝั่งฮวังมินฮยอน ก็กลับไปทำงานร่วมกับสมาชิก NU’EST ซึ่งได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาในรอบ 3 ปี กับเพลงไตเติ้ลชื่อว่า “Bet Bet” ที่ฟาดยอดอัลบั้มสัปดาห์แรกทะลุ 2 แสนอัลบั้ม พร้อมกับเปิดตัวในชาร์ตได้อย่างสวยงาม ล่าสุดก็เพิ่งกวาดถ้วยที่ 1 รายการเพลงจาก Show Champion, M Countdown และ Music Bank นอกจากงานเพลง มินฮยอนยังเดินสายถ่ายแบบ ร่วมงานแฟชั่น โฆษณา รวมถึงออกรายการเป็นว่าเล่น ก่อนหน้าจะคัมแบ็ค ฮีก็ปล่อยเพลงเดี่ยวออกมาด้วย

องซองอู

ด้านองซองอูที่มาจากการเป็นเด็กฝึกหัดนักแสดง ก็เริ่มต้นเส้นทางในฐานะนักแสดงกับผลงานถ่ายซีรี่ย์เกาหลีเรื่องแรกสไตล์มัธยม 18 Moments กับบทบาทพระเอกชเวจุนอู หนุ่มวัย 18 ปีที่ชอบอยู่คนเดียวและเป็นคนเงียบๆ มักจะเก็บความรู้สึกอยู่เสมอ วันหนึ่งเขาได้ย้ายไปเรียนที่ใหม่ ทำให้ได้พบกับสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นเคย ตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ คาดว่าจะได้ชมประมาณช่วงครึ่งปีหลัง 2019 จ้า

คิมแจฮวาน

แววโซโล่เดียวของแจฮวานมีมาให้เห็นตั้งแต่เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 season 2 พอเซ็นสัญญาเข้าสังกัด Swing Entertainment (ค่ายต้นสังกัดของ Wanna One) ก็มีโอกาสได้เป็นศิลปินเดี่ยวตามที่คาด โดยมีกำหนดปล่อยเพลงในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ช่วงก่อนหน้านี้แจฮวานก็เดินสายออกงานอยู่นะจ๊ะ ได้เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นที่ลอนดอน ออกรายการโทรทัศน์ ไปจนถึงขว้างบอลเปิดเกมในการแข่งขันเบสบอล

คังแดเนียล

ยุนจีซอง ฮาซองอุน ฮวังมินฮยอน องซองอู คิมแจฮวาน คังแดเนียล พัคจีฮุน พัคอูจิน แบจินยอง อีแดฮวี ไลควานลิน อดีตสมาชิก Wanna One Wanna One WannaOne บอยแบนด์เกาหลี ไอดอลเกาหลี Lai Kuanlin Lee Daehwi Bae Jinyoung Park Woojin Park Jihoon, Kang Daniel Kim Jaehwan Ong SeongWu Hwang Minhyun Ha Sungwoon Yoon Jisung

อย่างที่หลายๆ คนอาจจะทราบกันอยู่แล้วว่า ช่วงที่ผ่านมาคังแดเนียลกำลังมีข้อพิพาทกับทางต้นสังกัด LM Entertainment  เนื่องจากทางค่ายได้มีการทำสัญญากับบุคคลที่สามโดยคังแดเนียลไม่ทราบมาก่อน จึงเกิดการฟ้องร้องขึ้น (อ่านเพิ่มเติม ที่นี่) ล่าสุดผลการพิจารณ์คดีออกมาเรียบร้อย ศาลตัดสินให้คังแดเนียลสามารถทำงานในวงการบันเทิงได้อย่างอิสระ (อ่านรายละเอียดการพิจารณาคดีได้ที่นี่) ถึงกระนั้นเราก็ยังได้เห็นผลงานของคังแดเนียลอยู่บ้าง จากการได้ขึ้นปกนิตยสาร และสามารถคว้ารางวัลในงาน The Fact Music Awards ได้ ยังไงก็มารอติดตามผลงานของคุณแดนกันนะคะ

 

แก๊งพี่ผ่านไปแล้ว ยังมีแก๊งน้องๆ ให้รอส่องกันอยู่น้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up