แทอิล, จอห์นนี, แทยง, ยูตะ, คุน, โดย็อง, เตนล์, แจฮยอน, วินวิน, จองอู, ลูคัส, มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน, แฮชัน, แจมิน, เฉินเล่อ, จีซอง, NCT, NCT 127, NCT U, NCT DREAM, SM TRUE, NEO CITY, NCT DAILY

NCT DAILY แชนแนลนี้ศิลปินขอจอง! ส่องหนุ่มๆ NCT กับบทบาทยูทูบเบอร์ที่ใครๆ ก็ต้องเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event
แทอิล, จอห์นนี, แทยง, ยูตะ, คุน, โดย็อง, เตนล์, แจฮยอน, วินวิน, จองอู, ลูคัส, มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน, แฮชัน, แจมิน, เฉินเล่อ, จีซอง, NCT, NCT 127, NCT U, NCT DREAM, SM TRUE, NEO CITY, NCT DAILY
แทอิล, จอห์นนี, แทยง, ยูตะ, คุน, โดย็อง, เตนล์, แจฮยอน, วินวิน, จองอู, ลูคัส, มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน, แฮชัน, แจมิน, เฉินเล่อ, จีซอง, NCT, NCT 127, NCT U, NCT DREAM, SM TRUE, NEO CITY, NCT DAILY

หากพูดถึงคอนเท้นต์จากแชนแนลยูทูบของไอดอลเกาหลี หลายๆ คนคงจะนึกถึง MV คลิปซ้อมเต้น หรือไม่ก็คลิปที่ตัดมาจากรายการวาไรตี้ แต่ไม่ใช่กับไอดอลกลุ่มนี้แน่นอน เพราะหนุ่มๆ NCT เขามีแชนแนลยูทูปที่ชื่อว่า NCT DAILY ไว้คอยอัพโหลดคลิปต่างๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นตัวตน เสน่ห์และความสามารถของพวกเขาแต่ละคน ที่บอกได้เลยว่าไม่ได้มีดีแค่บนเวทีแน่นอน!!! 

ด้วยคอนเซ็ปต์ของวง NCT ที่ย่อมาจาก Neo Culture Technology พ่วงด้วยความหลากหลายของสมาชิกในวง ทำให้ NCT มีสมาชิกที่มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งปัจจุบัน NCT มีสมาชิกทั้งหมด 18 คนจากหลายสัญชาติ ดังนั้นการแสดงบนเวทีหรือผลงานเพลง อาจจะไม่ทำให้แฟนๆ สามารถสัมผัสกับตัวตนของสมาชิกแต่ละคนได้มาก การที่หนุ่มๆ NCT มีแชนแนลNCT DAILY ก็คงทำให้แฟนๆ ได้เห็นพวกเขาในมุมมองใหม่ ได้สัมผัสไลฟ์สไตล์และทัศนคติของพวกเขา ทำให้รู้สึกเหมือนใกล้ชิดขึ้นไปอีกขั้น

ในยุคที่ใครๆ ก็มีช่องยูทูบของตัวเอง คอนเท้นต์ที่นำเสนอจึงต้องหลากหลาย งานนี้บอกได้เลยว่า คอนเท้นต์ของหนุ่มๆ NCT เนี่ยไม่ธรรมดาแน่นอน การันตีว่าแฟนคลับที่เข้าไปดูจะต้องมีความสุข หรือถึงแม้จะไม่ได้เป็นแฟนคลับ หากได้ลองคลิกเข้าไปดูคลิปของพวกเขา ก็อาจหลงเสน่ห์จนโดนตกไปได้ง่ายๆ โดยปัจจุบันเนื้อหาหลักๆ ของแชนแนล NCT DAILY จะแบ่งเป็นรายการคร่าวๆ ได้ดังนี้

Johnny’s Communication Center หรือ JCC 

เริ่มที่รายการแรกของ จอห์นนี่ หนุ่มเกาหลีคาแรคเตอร์อบอุ่นสัญชาติอเมริกันที่ส่งตรงมาจาก ชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา รายการ JCC ของเขาดำเนินรายการด้วยภาษาอังกฤษ ซึ่งนอกจากจะทำให้แฟนๆ ได้ฝึกภาษาอังกฤษแล้ว จอห์นนี่ก็มักจะชวนสมาชิกคนอื่นๆ ในวงมาเป็นแขกเสมอ เพื่อฝึกทักษะภาษาร่วมกัน แฟนๆ จะได้รู้จักตัวตนของหนุ่มจอห์นนี่มากขึ้น เพราะจอห์นนี่มักจะถ่ายด้วยตนเองในรูปแบบ VLOG บอกเลยงานนี้เอ็กซ์คลูซีฟเหมือนได้ไปอยู่กับหนุ่มจอห์นนี่ตัวเป็นๆ เลยแหละ

อย่างในคลิปด้านบนก็เป็น VLOG ของหนุ่มจอห์นนี่ตอนไปช้อปปิ้งที่ซูปเปอร์มาร์เก็ตกับเพื่อนสมาชิก NCT อย่างโดยอง เรียกว่าเป็นบรรยากาศที่เราไม่มีทางได้เห็นจากช่องทางอื่นแน่นอน

ตอนนี้ Johnny’s Communication Center ก็มีถึง 9 อีพีแล้ว ใครอยากจะฝึกภาษาอังกฤษหรือฝึกภาษาเกาหลีก็ลองไปชมกันได้ รับรองว่าเผลอยิ้มให้กับความอบอุ่นและความเท่ของจอห์นนี่แน่นอน

This and That 

รายการของจีซอง และ เฉินเล่อ (สมาชิกชาวจีน) สมาชิก NCT จากยูนิต Dream เป็นการทำภารกิจและเที่ยวพักผ่อนของทั้งสองคน โดยแฟนๆ จะได้เห็นมุมน่ารักๆ ของทั้งคู่ตอนทำกิจกรรมร่วมกัน แถมด้วยสมาชิกยูนิต Dream คนอื่นๆ ที่แวะเวียนมาร่วมสร้างสีสันในแต่ละอีพี ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสนิทสนมของสมาชิกยูนิต Dream มากขึ้น ในบทบาทที่ของเพื่อนและพี่น้อง ซึ่งจนถึงปัจจุบันก็มี 10 อีพีแล้ว ใครอยากเห็นความน่ารักของทั้งคู่ก็ลองคลิกเข้าไปดูกันได้เลย

JAEHYUN VLOG

มาถึงรายการเดี่ยวของหนุ่มหล่ออย่าง แจฮยอน ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้มีเวลาส่วนตัวกับแจฮยอนเลยทีเดียว!!! ไม่ว่าจะไปพักผ่อน ท่องเที่ยว หรือออกกำลังกาย แจฮยอนก็ได้ถ่าย VLOG ให้เราเห็นเหมือนตามไปกับแจฮยอนทุกที่เลยเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้คงหาที่ไหนไม่ได้นอกจากNCT DAILY เท่านั้น!!!!

J💚SMR

หลายๆ คนคงต้องสงสัยว่าชื่อนี้มีที่มายังไง ชื่อนี้ย่อมาจาก Autonomous Sensory Meridian Response หรือที่เรียกว่า อาการตอบสนองต่อประสาทรับความรู้สึกอัตโนมัติ ที่มีทฤษฎีว่า เมื่อได้ยินเสียงกระซิบหรือเสียงที่แผ่วเบาเราจะรู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดและนอนหลับได้ง่ายขึ้น ซึ่งตอนนี้ คลิป ASMR ก็กำลังเป็นที่นิยมมากในเหล่ายูทูบเบอร์แต่ถ้าใครยังไม่มีแชนแนลยูทูบในใจก็ลองกดฟัง ASMR ของ เจโน่ จากยูนิต Dream กันได้เพราะเขามีให้เลือกฟังกันถึง 9 คลิปแล้ว ซึ่งคลิปส่วนมากก็จะเป็นเสียงเวลาเคี้ยวอาหารชนิดต่างๆ หรือเสียงการกระทบกันของวัตถุต่างๆ งานนี้ฟังแล้วนอนหลับสบายแน่นอน สุดฯ รับประกัน 

NCT 127 HIT THE STATES

หมวดหมู่รายการใหม่ล่าสุดของแชนแนลNCT DAILY เป็น VLOG การเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ ในสหรัฐอเมริกา ของหนุ่มๆ NCT 127 เพราะว่าตอนนี้พวกเขากำลังมีทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐฯ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีถึงขนาดที่ว่าบัตรคอนเสิร์ต Sold out! ไปหลายเมือง

ใน VLOG นี้เราจะได้เห็นการใช้ชีวิตร่วมกันของเหล่าสมาชิก NCT 127 และมิตรภาพที่ดีของพวกเขา ซึ่งดีต่อใจแฟนคลับมากๆ

นอกจากรายการที่แบ่งหมวดอย่างชัดเจนที่สุดฯ ยกตัวอย่างไปด้านบนแล้ว ยังมีรายการลักษณะวาไรตี้ หรือ VLOG สั้นๆ อื่นๆ ให้ชมกันอย่างจุใจ ทั้งคลิปที่มีหลายตอนต่อเนื่องและแบบจบในตอน ให้แฟนๆได้เลือกชมตามใจชอบ ยกตัวอย่างเช่น คลิปที่ถ่ายระหว่างอยู่ที่ประเทศไทย ขณะมาร่วมแสดงในงาน MAYA Music Festival 2018 โดยสมาชิก NCT ที่อยู่ในคลิปก็ใส่ชุดนักเรียนไทยด้วย!!! ใครยังไม่ได้ดูลองคลิกเข้าไปนะ สุดฯ บอกเลยว่าน่ารักมากจริงๆ

แต่สำหรับใครที่ดูคลิปในแชแนลNCT DAILY แล้วยังไม่จุใจ ก็อดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้นเพราะหนุ่มๆ NCT 127 กำลังจะมาหาทุกคนที่ประเทศไทยในคอนเสิร์ต  NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin” วันที่ 22 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SM True

 

Text: Seasons

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มหล่อเพิ่มเติมได้ที่นี่

2 ขาแดนซ์แห่งบ้าน NCT ที่ปังมากจน SM ต้องขอส่งเข้าประกวด!

Way V คัมแบ็คเพลงใหม่! พร้อมฟีดแบ็คจากคนจีน เตนล์ ฮอตติดท็อป 3 ของวง! #หนุ่มไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ส่องลีลาเหล่าพิชเชอร์สุดหล่อ ดีกรีอดีตสมาชิกวง Wanna one ขว้างบอล เปิดเกม

จะเลิกนัดคนทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว! ชาวเน็ตเกาหลีเลือกไอดอลหนุ่มที่อยากควงไป

นูน่าถูกใจสิ่งนี้!!! ชาอึนอู ไอดอลหนุ่มสุดหล่อ มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถปั๊วะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up