องซองอู ฮวังมินฮยอน อีแดฮซี คิมแจฮวาน first pitcher baseball

ส่องลีลาเหล่าพิชเชอร์สุดหล่อ ดีกรีอดีตสมาชิกวง Wanna one ขว้างบอล เปิดเกม

Alternative Textaccount_circle
event
องซองอู ฮวังมินฮยอน อีแดฮซี คิมแจฮวาน first pitcher baseball
องซองอู ฮวังมินฮยอน อีแดฮซี คิมแจฮวาน first pitcher baseball

กีฬาเบสบอลถือเป็นอีกหนึ่งกีฬายอดนิยมของชาวเกาหลีใต้ ซึ่งในการเปิดการแข่งขันก็จะมี Ceremonial First Pitch ที่ทีมเบสบอลแต่ละทีมมักจะเชิญไอดอลเกาหลีมาออกลีลาขว้างลูกเบสบอลเพื่อเปิดการแข่งขัน สร้างสีสันให้กับเกม ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีอดีตสมาชิกวง Wanna one ขว้างบอล เปิดเกมกันหลายคน

รวบรวมลีลาสุดเท่ของอดีตเมมเบอร์ Wanna one  ขว้างบอล เปิดสนาม

“อีแดฮวี” น้องเล็กสุดน่ารัก

ในช่วง 2-3 เดือนนี้มีหลายทีมที่เชิญหนุ่มๆ ไอดอลเกาหลีอดีตสมาชิกวง Wanna one ขว้างบอล เพื่อเปิดเกม เริ่มที่น้องเล็กอย่าง “อีแดฮวี” สมาชิกวง AB6IX จากค่าย Brand New Music ที่ลงสนามไปรับบท First pitcherให้กับทีม KIWOOM เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 หลังจากที่เคยรับหน้าที่เป็น First pitcher สมัยที่ยังเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce101 Season 2 ในฐานะเซ็นเตอร์ มาวันนี้อีแดฮวีก็ยังทำได้ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือลีลาที่น่ารักน่าเอ็นดูขึ้นอีกสิบเท่า ขโมยหัวใจแฟนๆ ได้อีกเป็นกอง

โดยเร็วๆ นี้อีแดฮวีกำลังจะเดบิวต์ในนามวง AB6IX ร่วมกับ อิมยองมิน จอนอุง คิมดงฮยอน และพัคอูจิน ในวันที่ 22 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ในส่วนของเพลงโปรโมทสำหรับการเดบิวต์ครั้งนี้คือเพลง “HOLLYWOOD” ที่แฟนๆ รายการ Produce101 Season 2 คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเพลงที่หนุ่มๆ Brand New Boys (อิมยองมิน คิมดงฮยอน พัคอูจินและอีแดฮวี) เคยใช้ในการแสดงเพื่อคัดเกรดในรอบแรก สำหรับใครที่ทนความคิดถึงไม่ไหวก็สามารถเข้าไปชม Performance MV เพลง “HOLLYWOOD” กันก่อนได้

อีแดฮวี AB6IX Wanna one ไอดอลเกาหลี เบสบอล Wanna one ขว้างบอล

 

“องซองอู” ขวัญใจแฟนบอย

ตามมากันติดๆ กับนักแสดงหนุ่มจากค่าย Fantagio อย่าง “องซองอู” ที่ได้ไปเป็น First pitcher ขว้างบอลให้กับทีม LG Twins เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 ถึงแม้จะออกอาการเขินมาตั้งแต่เริ่มเข้าสนาม แต่เมื่อถึงเวลาต้องขว้างบอล องซองอูก็ทำออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็คต์ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนบอยเยอะ ก็ดันเก่งรอบด้านซะขนาดนี้

สำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานการแสดงขององซองอู ก็ขอให้อดใจรออีกนิดเดียว เพราะองซองอูกำลังจะมีผลงานซีรีย์เรื่อง “18 Moments” ทางช่อง JTBC ซึ่งได้เริ่มทำการถ่ายทำไปแล้วบางส่วน และมีแผนจะออนแอร์ให้ได้ชมกันในเดือนมิถุนายนนี้ โดยองซองอูรับบทเป็น “ชเวจุนอู” นักเรียนมัธยมปลายผู้เงียบขรึมและค่อนข้างรักสันโดษ งานนี้แฟนๆ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ชเวจุนอูกันด้วยนะ

องซองอู Wanna one ไอดอลเกาหลี เบสบอล Wanna one ขว้างบอล

“คิมแจฮวาน” เจ้าของพลังเสียงขั้นเทพ

ต่อกันที่เมนโวคอลคนเก่ง “คิมแจฮวาน” ก็ได้ออกมาโชว์ลีลาให้เห็นว่าไม่ได้มีดีแค่พลังเสียง เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 คิมแจฮวานลงสนามในนามทีม Doosan Bears ขว้างบอลเปิดเกมให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งถึงแม้ว่าจะดูประหม่าตั้งแต่จูงมือมาสคอตหมีเข้าสนาม แต่เมื่อได้ยินเสียงเชียร์จากแฟนๆ ก็ทำให้คิมแจฮวานขว้างบอลออกไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

แน่นอนว่าอีกไม่กี่อึดใจหนุ่มคิมแจฮวานก็จะเดบิวต์มินิโซโลอัลบั้มให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว งานนี้รับประกันคุณภาพแน่นอน โดยมินิอัลบั้ม “Another” จะปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ รวมถึงเตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ งานนี้จะพลาดประเทศไทยได้ไง!!! 22 มิถุนายนนี้แฟนๆ เตรียมพบกับคิมแจฮวานใน “2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in Thailand” นะจ๊ะ

 คิมแจฮวาน ขว้างบอล Wanna one ไอดอลเกาหลี เบสบอล Wanna one ขว้างบอล

“ฮวังมินฮยอน” ฝ่าบาทผู้รักความสะอาด

ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อสมาชิกวง NU’EST อย่างฮวังมินฮยอนที่ไปขว้างบอลเปิดเกมให้ทีม Doosan Bears โดยเดินทางไปพร้อมกับสมาชิกอีก 4 คนของ NU’EST ซึ่งฮวังมินฮยอนก็รับหน้าที่ขว้างบอลให้สาวๆ ได้ใจละลายกับความเท่อย่างกับหลุดออกมาจากการ์ตูน งานนี้แม้ว่าฝ่าบาทจะตื่นเต้นจนขว้างบอลผิดทิศไปหน่อย แต่สาวๆ ก็ยังกรี๊ดกันลั่นสนาม เพราะออร่าความหล่อและรอยยิ้มเขินๆ นั้นชนะทุกสิ่ง (โดยเฉพาะใจสาวๆ)

ในส่วนของผลงานนั้น NU’EST ก็เพิ่งคัมแบ็คครบ 5 คนอย่างยิ่งใหญ่กับมินิอัลบั้ม “Happily Ever After” ซึ่งมีเพลง “Universe” เพลงโซโล่ของหนุ่มฮวังมินฮยอนอยู่ด้วย สำหรับเพลงโปรโมทอัลบั้มอย่าง “Bet Bet” ก็เพิ่งจะพา NU’EST ไปชนะในรายการ SHOW CHAMPION ได้สำเร็จสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ซึ่งถือเป็นการชนะรางวัลครั้งแรก (1st win) แบบครบ 5 คนของ NU’EST ด้วย

ถึงแม้วง Wanna one จะยุติสัญญาไปแล้ว แต่อดีตสมาชิกหลายๆ คนก็ยังมีผลงานรูปแบบต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ ถ้ามีอัพเดทอีกเมื่อไหร่สุดสัปดาห์จะเอามาบอกแน่นอน

ฮวังมินฮยอน NU'EST ขว้างบอล Wanna one ไอดอลเกาหลี เบสบอล Wanna one ขว้างบอล

 

Text: Seasons

Photo: mydaily, OSEN และ MK SPORTS

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มหล่อเพิ่มเติมได้ที่นี่

7 ไอดอลชายเกาหลีที่ออร่าความดิบแรง เข้าคอนเซ็ปต์ #พี่ดุนะหนูไหวหรอ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up