รู้ไหมเอ่ย? ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์ มีใครบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงหลังสุดฯ เอาใจเหล่าแฟนคลับ K-POP เป็นพิเศษ ด้วยการเชิญเหล่าไอดอลมาขึ้นปกบ้าง ลงเนื้อหาในเล่มบ้าง จนแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดหนักมาก แต่ขอบอกเลยนะ ว่าสุดฯ ไม่ได้เพิ่งเกาะกระแส K-POP เอาตอนนี้ เพราะมีไอดอลหลายคนแล้วที่เคยลงนิตยสารสุดสัปดาห์ วันนี้สุดฯ เลยขอรวบรวมมาฝากกันว่า ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์ มีใครบ้าง

 

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

นิชคุณ หรเวชกุล เรียกว่าคุณเป็นไอดอลคนแรกที่เปิดตลาดเกาหลีของเราเลยก็ว่าได้ เพราะเราจับนิชคุณมาขึ้นปกตั้งแต่ยังไม่ได้เดบิวต์เลยด้วยซ้ำ (ฉบับที่ 587 ปี 2550) ละอ่อนจนเจ้าตัวเองยังตกใจ ภายในเล่มมีการสัมภาษณ์ยาวๆ แนะนำให้คนรู้จักเด็กฝึกคนใหม่ที่เตรียมจะเดบิวต์ที่เกาหลีเป็นคนแรกของไทย ให้อ่านกันเต็มๆ
จากนั้นนิชคุณก็เทคิวให้เราอีกเรื่อยๆ แม้จะเดบิวต์เป็นวง 2PM แล้วก็ตาม โดยมาลงปกเดี่ยวพร้อมสัมภาษณ์ทั้งหมด 4 ปกด้วยกันคือ ฉบับที่ 587 ปี 2550 , ฉบับที่ 624 ปี 2552 , ฉบับที่ 677 ปี 2554 และฉบับที่ 777 ปี 2558
และล่าสุด กับการขึ้นปกพร้อมกันระหว่างพระเอก-นางเอกภาพยนตร์เรื่อง “น้อง-พี่-ที่รัก” ที่นิชคุณควงคู่มากับญาญ่า อุรัสยา และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พร้อมบทสัมภาษณ์เม้าท์มันส์ๆ ฟินๆ ในฉบับที่ 839 ปี 2561

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

FT Island พวกเขาคือวงสัญชาติเกาหลีวงแรกที่ได้ขึ้นปกสุดสัปดาห์ (ไม่นับนิชคุณที่เป็นคนไทยนะ) โดยมาขึ้นปกให้เราในฉบับที่ 639 ปี 2552 ตอนนั้นพวกเขามาโปรโมตการเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ก็เลยแอบเทคิวให้เราได้ถ่ายแฟชั่นและสัมภาษณ์กันยาวๆ บรรยากาศวันนั้นสนุกสนาน สดใสมากๆ FT Island แต่ละคนเป็นกันเองสุดๆ

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

SHINee ตามมาติดๆ กับบอยแบนด์ชื่อดัง ที่ตอนนั้นยังเป็นวงน้องใหม่มาแรง SHINee ให้คิวกับเราทั้งถ่ายแฟชั่นและสัมภาษณ์ยาวๆ ในสุดสัปดาห์ฉบับที่ 642 ปี 2552 น่าเสียดายที่ตอนนี้เราไม่มีโอกาสได้สมาชิกครบทั้ง 5 คนมาถ่ายปกอีกแล้ว

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

CNBlue แม้จะไม่ได้ขึ้นปกของเรา แต่หนุ่มๆ CNBlue ก็เคยสละคิวมาถ่ายภาพและให้สัมภาษณ์กับเรานะ โดยหนุ่มๆ CNBlue มาพูดคุยถึงงานเพลง งานส่วนตัว และคอนเสิร์ตกับเราในคอลัมน์ Outstanding ฉบับที่ 669 ปี 2553 (ตอนนั้นยงฮวาน่ารักมาก เจ้าของคอลัมน์ลืมเทปอัดไว้ก็วิ่งเอามาคืนให้ อิอิ)

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

SM Rookies เราห่างหายจากกระแส K-POP ไปพักใหญ่ ถ้าไม่นับปกนิชคุณที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2558 และในปี 2559 ทางสุดฯ ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ศิลปินหน้าใหม่จากค่าย SM Entertainment ที่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ หนึ่งในนั้นมี เตนล์ ชิตพล ซึ่งเป็นคนไทยอยู่ด้วย ทั้ง 5 หนุ่ม ได้แก่ เตนล์ แทยง จอห์นนี่ โดยอง แจฮยอน ก็ให้คิวเราได้สัมภาษณ์กันยาวๆ ลงคอลัมน์ Entertainment Complex ในฉบับที่ 803 ปี 2559

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ในปีถัดมา เราได้คิวของเด็กไทยคนเดียวในค่าย SM Entertainment อย่างเตนล์ มาถ่ายแฟชั่นเดี่ยว พร้อมบทสัมภาษณ์แบบจัดเต็มในฐานะสมาชิกของวง NCT หลังจากได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ที่สำคัญยังมีสกู๊ปยาวๆ ให้แฟนคลับได้อ่านกันอย่างจุุใจ ในฉบับที่ 824 ปี 2560 และถือเป็นเล่มแรกของสุดสัปดาห์ที่มีการเปิดจองล่วงหน้า เพื่อรองรับความต้องการของแฟนคลับอีกด้วย

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

Twice ในเล่มเดียวกันนั่นเอง (ฉบับที่ 824 ปี 2560) สุดฯ ก็ได้คิวจากสาวๆ วง Twice มาให้เราสัมภาษณ์เพื่อรู้จักตัวตนของพวกเธอมากขึ้น ก่อนที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย สาวๆ น่ารักสดใส พูดเก่ง ยิ้มเก่งทุกคนเลย

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกคนไทยแห่งวง GOT7 ที่บอกเลยว่าทางเราจีบไปนานมาก-ก-ก และในที่สุดก็ได้คิวให้เราสักทีช่วงที่แบมแบมกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย ภายในเล่มมีแฟชั่นสวยๆ แซ่บๆ พร้อมบทสัมภาษณ์และสกู๊ปชนิดที่ว่าอ่านเพลินจนอิ่ม เป็นอีกเล่มที่ยอดสั่งจองถล่มทลายเลยทีเดียว โดยแบมแบมได้ขึ้นปกสุดสัปดาห์ในฉบับที่ 832 ปี 2560

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

มาร์ค GOT7 หลังจากได้สมาชิกคนไทยในวง GOT7 มาขึ้นปกแล้ว บอกเลยว่าสุดฯ ก็รออย่างมีความหวังว่าจะได้สมาชิกคนอื่นของวงมาอีก และในที่สุดสวรรค์ก็ทรงโปรด (555+) เราได้คิวของมาร์ค GOT7 มาอย่างไม่คาดคิด โดยมาร์คเทคิวให้เราเกือบทั้งวัน ทั้งถ่ายแฟชั่นและสัมภาษณ์ ในฉบับที่ 838 ปี 2561

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

แทยง-เตนล์ NCT นี่คือเล่มล่าสุดที่เราได้เหล่าไอดอลเกาหลีมาขึ้นปก และกำลังเปิดจองอยู่ คือแทยงและเตนล์จากวง NCT ในฉบับที่ 842 เดือนสิงหาคม 2561 ข้างในไม่ได้มีแต่แฟชั่นเท่านั้น เพราะยังมีบทสัมภาษณ์ของทั้งสองหนุ่ม และยังมีสัมภาษณ์พิเศษของ สร CLC , ชานิ-ฮวียอง sf9 และวง UNB ด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ตอนนี้ยังเปิดจองอยู่ รีบไปจองกันนะจ๊ะ

ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์

 

สุดสัปดาห์เล่มเก่าๆ อาจจะไม่มีขายแล้ว ถ้าอยากอ่านคงต้องหา E-Magazine เอา แต่เล่มล่าสุดยังพอมีเวลาให้จับจองเป็นเจ้าของอยู่นะ และสุดฯ สัญญาว่าจะสร้างสรรค์เนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับคุณผู้อ่าน รวมถึงจะพยายามหาปกที่ถูกอกถูกใจมาให้อีกนะคะ

 

ภาพ สุดสัปดาห์

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมคลิปน่ารักจนใจบาง ของ Mark GOT7

Behind the Scene แบมแบม หน้ากล้องมืออาชีพ หลังกล้องน่าเอ็นดู

คลิปเบื้องหลังแฟชั่น เตนล์ NCT

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up