5 ไอดอลเกาหลีชาย ที่หน้าสวยจนผู้หญิงยังอาย

Alternative Textaccount_circle
event

5 ไอดอลชายที่หน้าสวยเหมือนผู้หญิง

สมัยนี้ผู้หญิงอย่างเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน เพราะหนุ่มๆ พากันดูดีขึ้นจนเราตามไม่ค่อยจะทัน อย่างไอดอลเกาหลีชาย ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับไขว้เขวไม่รู้ว่าจะกรี๊ดในความหล่อ หรือจะอิจฉาหน้าในความหน้าสวยดี วันนี้สุดฯ เลยอาสาพาส่องไอดอลชายที่หน้าสวยราวกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค GOT7, จินฮวาน iKON และหนุ่มๆ คนอื่นๆ ที่สวย เอ๊ย! หล่อไม่แพ้กัน

 

 

จินฮวาน iKON

พี่ใหญ่ที่มีความสูงน้อยที่สุดในวง จนสมาชิก iKON ต่างพากันแกล้งพากันแหย่พี่ใหญ่ไซส์มินิคนนี้ตลอด แต่นอกจากขนาดตัวที่น่ารักจนดูคล้ายกับผู้หญิงแล้ว ใบหน้าของเขาก็มีความตะมุตะมิไม่น้อย ยิ่งตอนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตของวงในธีมเกิร์ลกรุ๊ปที่เหล่าสมาชิกต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิง ด้วยความสวยของพี่ใหญ่จินฮวานทำเอาทั้งสมาชิกในวงและแฟนคลับอึ้งไปตามๆ กัน จนหนุ่มจินฮวานได้ชื่อใหม่ที่ตั้งโดยแฟนคลับว่า จินนี่ เลยทีเดียว

G – Dragon  BIGBANG

พี่ใหญ่ร่วมค่ายเดียวกับหนุ่มจินฮวาน และยังเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นแห่งวงการ K-POP คนนี้  ที่สุดฯ บอกได้เลยว่าเรื่องความสวย เอ๊ย! ความหล่อไม่เป็นรองใครจริงๆ หนุ่มจีดรากอนเคยแต่งหญิงรับบทเป็นนางเอกเพื่อเล่นละครเลียนแบบซีรี่ย์เรื่อง Secret Garden ในรายการหนึ่ง ทำเอาสมาชิกในวงชมกันไม่หยุดปาก แต่เจ้าตัวนี่สิ อายจนแทบจะมุดดินหนี แต่เมื่อไม่กี่ปีมานี้เหล่าแฟนคลับก็ได้เห็นหนุ่มจีดรากอนแต่งเป็นผู้หญิงอีกครั้ง ในมิวสิควิดิโอเพลง Crayon อัลบั้ม One of a Kind ของเขาเอง  ซึ่งแฟนๆ ต่างให้ความเห็นว่า หนุ่มจีดรากอนมีรูปร่างดีกว่าผู้หญิงซะอีก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up