รวม 4 ละครที่ไปถ่ายทำที่สวิตเซอร์แลนด์ ธรรมชาติสวย บรรยากาศโรแมนติก

Alternative Textaccount_circle
event

ประเทศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และบ้านเรือนที่สวยงาม อย่างสวิตเซอร์แลนด์ เป็นประเทศในฝันที่สาวๆ หลายคนตั้งเป้าหมายว่าอยากจะเยือนสักครั้งในชีวิต (สุดฯ ก็เป็นหนึ่งในนั้นจ้า) แต่ระหว่างเก็บตังค์ไปเที่ยวก็ดู ละครที่ไปถ่ายทำที่สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเป็นกำลังใจไปก่อนนะ

 

4 ละคร ละครที่ไปถ่ายทำที่สวิตเซอร์แลนด์ วิวหรู บรรยากาศเริด

ลิขิตรัก

เริ่มกันที่ละครเรื่องล่าสุดของคู่ขวัญช่อง 3 อย่าง ลิขิตรัก ที่ได้สาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ครั้งนี้มาในมาดเจ้าหญิงอลิซ ประกบคู่กับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่รับบทเป็นนาวาตรีดวิน ละครเรื่องนี้นอกจากจะมีความอลังการของเครื่องแต่งกายที่ดูหรูหราสมจริงแล้ว ทางผู้จัดยังพากันยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย ชุดก็สวย บรรยากาศก็ดี บวกกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตามแบบนี้ มีแววเป็นละครแห่งปีอีกเรื่องหนึ่งมาแต่ไกลเลยจ้า

ละครถ่ายทำที่สวิสเซอร์แลนด์

คุณชายปวรรุจ

เป็นหนึ่งในละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยได้หนุ่มหล่อที่มาแรงในตอนนี้อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ รับบทเป็นคุณชายคนรองนักการฑูตของตระกูลจุฑาเทพ จับคู่มากับสาวหน้าหวาน มิว นิษฐา ในบทบาทท่านหญิงแต้ว ที่น่ารักซะเหลือเกิน จนใครๆ ก็ตกหลุมรักท่านหญิง เนื่องจากพระเอกของเราเป็นนักการฑูตและมีราชการต้องไปประชุม ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนได้พบรักกับนางเอกของเรื่อง ทีมงานของละครเรื่องนี้จึงได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝันของหลายๆ คน จนได้ภาพที่สวยงาม และอบอุ่นมากๆ โดยเฉพาะวิวทะเลสาบ และยอดเขาจุงเฟรา นั้นสวยชวนฝันจริงๆ

 

อย่าลืมฉัน

จากนวนิยายของทมยันตี สู่ละครจอแก้วที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ จนถูกนำมาสร้างเป็นละครแล้วถึง 4 ครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุด ได้ซุปตาร์ฯ ตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการอย่าง แอน ทองประสม และหนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ รับบทเป็นพระนาง ซึ่งไปถ่ายทำกันที่สวิตเซอร์แลนด์ เป็นฉากที่หนูเล็ก (นางเอกของเรื่อง) รู้ตัวว่าท้องกับเขมชาติ ทั้งๆ ที่เขมชาติยังมีคนที่คบอยู่ด้วย เลยหนีไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อหนีปัญหาเรื่องท้องไม่มีพ่อ แต่เขมชาติก็ตามไปง้อถึงต่างประเทศ ทั้งบรรยากาศดีๆ กับการง้อที่ชวนเขินของหนุ่มติ๊ก สาวๆ ก็พากันละลายสิจ๊ะงานนี้

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ

ปิดท้ายกันที่ละครแนวคอเมดี้จากทางช่อง 7 กันบ้าง อย่างซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ที่ได้สาว มีน พีชญา มารับบทเป็น ห่าน พนักงานขายรองเท้า ที่ดันไปตกหลุมรัก ลูกชายเจ้าของห้างที่เธอทำงานอยู่ จึงได้ปลอมเป็นสาวไฮโซเพื่อหวังให้เขาจะหันมาชอบเธอบ้าง จนเรื่องนี้รู้ไปถึง บื้อ รับบทโดย เป้ อารักษ์ หนุ่มข้างบ้านที่ทำงานเป็นพนักขายเหมือนกัน และไม่ค่อยจะถูกชะตากันสักเท่าไหร่ โดยละครเรื่องนี้มีฉากที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึงสวิตเซอร์แลนด์ด้วยนะ สวยมากๆ เลย

 

ภาพ : Instagram , Twitter

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่

เปิดวาร์ป 5 สาวตระกูลแสน สุดน่ารัก ในซีรี่ย์ Kiss Me Again

ส่องวิวัฒนาการของสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่เวลานี้ใครๆ ก็พูดถึง!

ส่อง 5 คู่พี่น้องชายหญิงใน วงการบันเทิง ที่สวยหล่อไม่แพ้กัน #น้องพี่ที่รัก

ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า! ออกแบบ-ชุติมณฑน์ นักแสดงไทยคนเดียวที่ร่วมเดินพรมแดงที่คานส์ 2018

นางเอกนักบู๊ ยุ้ย จีรนันท์ กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up