5 บทบาทโดนใจแฟนๆ ของ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

Alternative Textaccount_circle
event

ละครเรื่องหนึ่งด้าวฟ้าเดียวเพิ่งออนแอร์ไปได้ 2 วันเท่านั้น แต่เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองไม่น้อยเลย โดยเฉพาะบทบาทใหม่ของพระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ซึ่งผลงานการแสดงที่ผ่านมาของเจมส์นั้นอาจจะไม่ได้มากมายนัก แต่ก็มีบทบาทไม่น้อยเลยที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ มาดูกันดีกว่าว่าบทบาทที่โดนใจของเขามีบทไหน จากละครเรื่องอะไรบ้าง

 

5 บทบาทโดนใจของ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

 

คุณชายพุฒิภัทร จากเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร แม้จะเป็นละครเรื่องแรกๆ ของหนุ่มเจมส์ แต่คาแร็คเตอร์หนุ่มแว่นสุดซึนก็คว้าใจสาวๆ ทั้งประเทศไปครอง ด้วยมาดคุณหมอที่ดูสุขุม ไม่สนใจโลกภายนอก แต่กลับต้องมาใจอ่อนเพราะนางงามคนสวย กรองแก้ว และในที่สุดก็ต้องจับพลัดจับผลูช่วยเธอให้พ้นจากการตกไปเป็นเมียน้อยของท่านพินิจ ความน่ารักที่ซ่อนอยู่ของคุณชายหมอ กลายเป็นบทบาทโดนใจ และแจ้งเกิดให้เจมส์จิเลยทีเดียว

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

 

แทน จากภาพยนตร์เรื่อง Timeline จดหมาย ความทรงจำ ภาพยนตร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของเจมส์จิ ที่แสดงคู่กับ เต้ย จรินทร์พร เป็นหนังแนวคอมเมดี้ โรแมนติกดราม่า ภาคต่อของเรื่อง “The Letter จดหมายรัก” บทบาทของแทนเป็นบทที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับอายุจริงของเจมส์ มีความน่ารัก อบอุ่น กุ๊กกิ๊กนิดๆ แต่ฉากดราม่าก็เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม เรียกน้ำตาคนดูไปไม่น้อยเลย เลยทำให้บทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่โดนใจแฟนๆ

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

 

ปลัดศรัณย์ จากละครเรื่อง ปดิวรัดา ปลัดหนุ่มมาดเท่ ที่ต้องมาแต่งงานกับริน ระพี เพราะสัญญาจากทางผู้ใหญ่ แรกเริ่มเดิมทีเขาก็ไม่ได้รัก และทำเย็นชาใส่ แต่ด้วยความดีงามของริน ทำให้ปลัดใจอ่อนและเห็นคุณค่า จนเกิดเป็นความรักในที่สุด แม้ว่าจะโดนอดีตคนรักตามรังควานก็ตาม บทบาทในเรื่องนี้บอกเลยว่านอกจากจะมีบทรักๆ ใคร่ๆ แล้ว บทบู๊ก็เท่ไม่แพ้กัน ทำให้สาวๆ หลายคนอยากเป็นเมียคุณปลัดไปเลยละ

 

รเมศ จากละครเรื่อง บ่วงหงส์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่รับนางเอกเข้ามาทำงานเพื่อใช้หนี้ มาดเด็ดขาดของเขาทำให้สาวๆ แอบหลงรัก แถมเขายังเล่นได้ดูมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว กับบทบาทเจ้านายสุดเฮี้ยบที่แอบคอยช่วยเหลือนางเอกอยู่ห่างๆ เพราะแอบมีใจให้นางเอกเข้าให้แล้ว เชื่อเลยว่าสาวๆ หลายคนอยากจะไปเป็นพนักงานของโรงแรมนี้เลยทีเดียว เพราะมีผู้บริหารที่ทั้งหล่อ ทั้งใจดี แต่มีความเด็ดขาดเบอร์นี้

 

ออกหลวงศรีขันทิน จากเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว แม้จะเพิ่งฉายไปได้แค่ 2 ตอนเท่านั้น คาแร็คเตอร์ของเขาในเรื่องนี้นั้นตรงตามนิยาย คือเป็นชายหน้าหวานเหมือนผู้หญิง แต่รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในเรื่องนี้เจมส์พลิกคาแร็คเตอร์มารับบทชายหนุ่มที่ต้องแกล้งทำเป็นตุ้งติ้ง แม้จริงๆ แล้วจะเป็นชายชาตรี แถมยังต้องเก็บกดความแค้นของพ่อแม่เอาไว้ในใจลึกๆ ด้วย นับว่าเป็นบทบาทที่น่าติดตามมากทีเดียว

 

ภาพจาก hilight.kapook.com , picpost.postjung.com , www.sanook.com , dara.trueid.net , entertain.teenee.com , www.komchadluek.net , www.innnews.co.th

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จริตชนะเลิศ! ทำความรู้จัก แก๊งขันทีอโยธยา จาก หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

แค่ตอนแรกก็แซ่บแล้ว! ชวนมาดูความก๋ากั่นของแม่แมงเม่า ใน ละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว แสบ แต่น่าร้าก

ขันทีไม่ได้มีแค่ที่จีน! บทบาทใหม่ของ เจมส์จิ ใน ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up