เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน โดม-มาร์กี้-ป๊อก ประชันบทบาทเชือดเฉือนอารมณ์

Alternative Textaccount_circle
event

ได้เวลาเชือดเฉือนอารมณ์ไปกับละครดราม่าเข้มข้น บ่วงรักซาตาน เมื่อสาวมาร์กี้ต้องปะทะคารมสุดเดือดกับหนุ่มโดม ความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่ละครจะออนแอร์ สุดฯ มีเรื่องย่อละครมาฝากแฟนๆ ที่รอชมบ่วงรักซาตานจ้า

เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน

 

โคจรมาเจอกันครั้งแรกก็ถูกจับตามองอย่างมาก เมื่อ โพลีพลัส คว้าพระเอกหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม มาเจอนางเอกมากฝีมือ มาร์กี้ราศรี บาเล็นซิเอก้า ในละครโรแมนติกดราม่า “บ่วงรักซาตาน” งานนี้ทั้งคู่ต้องมาปะทะคารม! เชือดเฉือนบทบาท! กันอย่างเข้มข้น โดม รับบท เหมราช นักธุรกิจที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ มาร์กี้ รับบท ชมพูนิษฐ์ ลูกสาวเจ้าของสวนสนุกใกล้เจ๊งที่พร้อมสู้ทุกวิถีทางเพื่อปกป้องสมบัติชิ้นสุดท้าย  แม้ต้องแลกด้วยชีวิต!! นอกจากนี้ยังเป็นการชิมลางงานละครเรื่องแรกของ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับบท ธามัน หนุ่มร้ายลึกที่ต้องการเอาชนะและแย่งทุกอย่างที่เป็นของเหมราช

นอกจากเนื้อเรื่องเชือดเฉือนอารมณ์เข้มข้นครบรสแล้ว ยังเป็นการร่วมงานกันครั้งสำคัญของ โดม-ปกรณ์ ลัม, มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เป๋า-วฤธ หงสนันทน์, แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ บี๋ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย หลักเขต วสิกชาติ ดัดแปลงจากบทประพันธ์ มนตร์มือมาร ของ ชมจันทร์

บ่วงรักซาตาน, โดม, มาร์กี้

ชมพูนิษฐ์และเหมราช

 

เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน

“สุขสยาม” อดีตสวนสนุกชื่อดัง ตกอยู่ในภาวะซบเซาใกล้เจ๊ง หุ้นส่วนทุกคนลงความเห็นให้เลิกกิจการและขายทิ้ง แต่ ชมพูนิษฐ์ ลูกสาวเจ้าของสวนสนุก กลับไม่ยอมขายเด็ดขาด และพยายามทำทุกวิธีเพื่อยื้อให้สุขสยามอยู่รอด มีเพียง ไพศาล กิจสุพัฒน์ เพื่อนรักของ ชลัช การัณยภาส พ่อของชมพูนิษฐ์ ที่อยู่คอยอยู่เคียงข้างเธอ แต่แท้จริงแล้วเขาต้องการเอกสารที่เขาเคยหลอกให้ชลัชเซ็นมอบอำนาจในสวนสนุกแห่งนี้ให้กับเขา

บ่วงรักซาตาน, มาร์กี้

ชมพูนิษฐ์ การัณยภาส 

เมื่อข่าวถูกปล่อยออกไป ทำให้หลายคนสนใจซื้อที่ดินผืนนี้เพราะเป็นทำเลทอง รวมถึง เหมราช นักธุรกิจเจ้าของที่ดินที่อยู่ติดกับสุขสยาม ฉายา “ซาตานหมื่นล้าน” เนื่องจากที่ดินของเขาเป็นที่ตาบอดไม่มีทางเข้าออก ทางเดียวที่จะเข้ามาในที่ดินแปลงสวยของเขาได้คือต้องผ่านสุขสยาม แม้เหมราชจะเสนอเงินจำนวนมหาศาลหรือข้อเสนออะไรก็ไม่ทำให้ชมพูนิษฐ์เปลี่ยนใจ แถมยังเกลียดเหมราชเข้ากระดูกดำ เพราะคิดว่าเหตุการณ์ที่มีคนมาป่วนสุขสยามและพยายามจะทำลายสวนสนุกเป็นฝีมือของเหมราช

บ่วงรักซาตาน, โดม

เหมราช พัทธนกิจอนันต์ 

เหมราชจึงวางแผนเข้าทาง ชิดชนก พี่สาวของชมพูนิษฐ์ โดยการไปเยี่ยมชลัชที่นอนป่วยอยู่ ทำให้เหมราชรู้ว่ามาลินี แม่ของเขาคือเพื่อนเก่าของชลัช แต่แม่ไม่เคยบอกเรื่องนี้มาก่อนทำให้เหมราชแปลกใจมาก

ด้านชิดชนกรู้เรื่องที่สุขสยามมีข่าวเสียหายเพิ่มขึ้นก็ไม่สบายใจและไม่อยากให้ชมพูนิษฐ์ต้องเหนื่อยไปมากกว่านี้ จึงตัดสินใจพาชมพูนิษฐ์ไปพบเหมราชเพื่อพูดคุยเรื่องสุขสยาม แต่ชมพูนิษฐ์ไม่ยอมเจรจาด้วย ทั้งยังโกรธที่พี่สาวไม่เข้าข้างเธอ ชิดชนกไม่สบายใจที่ทำให้ชมพูนิษฐ์โกรธ จึงเอาเรื่องนี้ไปปรึกษา อรรณพ หมอประจำตัวชลัชและเป็นเพื่อนสนิทที่ชิดชนกหลงรักมาโดยตลอด แต่อรรณพกลับแอบมีใจให้ชมพูนิษฐ์ ทำให้ชิดชนกต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้เพียงคนเดียว อรรณพพูดเข้าข้างชมพูนิษฐ์จนชิดชนกอดน้อยใจไม่ได้

บ่วงรักซาตาน, นาตาลี, วิน

อรรณพและชิดชนก

ขณะที่ไฮโซ มนปรียา ลูกสาวคนสวยของไพศาล ซึ่งเป็นอดีตคนรักของเหมราชสมัยเรียนที่เมืองนอกพยายามจะขอคืนดีกับเหมราช เพราะจากการจัดอันดับของนิตยสารดังเหมราชคือ อันดับ 1 ของนักธุรกิจหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ ดังนั้นไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหน มนปรียาก็ต้องเอาชนะใจเหมราชให้ได้อีกครั้ง เพราะนั่นหมายความว่าเธอคือผู้ชนะสาวๆ เกือบทั้งประเทศ มนปรียาจึงวางแผนให้บริษัททัวร์ของเธอเอาทัวร์มาพักที่โรงแรมในเครือของเหมราชที่ มิลิน น้องสาวคนเดียวที่เหมราชทั้งรักและตามใจดูแลบริหารอยู่ เพราะหวังว่าวิธีนี้จะแนบเนียนดีพอ แม้เหมราชจะรู้วัตถุประสงค์ของมนปรียา แต่ก็เขาก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจและพยายามหลีกเลี่ยงเธอโดยมี กวินทร์ เลขาคอยเป็นผู้ช่วยมาตลอด มนปรียาเจ็บใจและโกรธมาก แต่นั่นทำให้เธอยิ่งอยากเอาชนะเหมราชมากขึ้นไปอีก

บ่วงรักซาตาน, ไอซ์

มนปรียา

ที่ผับแห่งหนึ่งชมพูนิษฐ์นัดเจอกับ อิงขวัญ เพื่อนรักซึ่งเป็นน้องสาวของอรรณพ และ โบนิตาเพื่อนรักอีกคนที่เป็นเลขาของชมพูนิษฐ์หลังปรึกษาหารืออิงขวัญแนะนำให้ชมพูนิษฐ์ไปขอความช่วยเหลือจาก ลิม เปง เซียง นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ที่กำลังจะเดินทางมาเซ็นสัญญาร่วมทุนกับเหมราช เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าคุณลิมเป็นนักธุรกิจที่ดี อีกทั้งเขายังมีหุ้นในสวนสนุกที่ต่างประเทศ จึงคิดว่าถ้าคุณลิมได้มาที่สุขสยามสักครั้งจะต้องสนใจลงทุนเป็นแน่ ชมพูนิษฐ์เริ่มมีความหวัง เธอนั่งทำแผนพัฒนาสวนสนุกสุขสยามหามรุ่งหามค่ำเพื่อเอาไปเสนอคุณลิมด้วยตัวเอง

บ่วงรักซาตาน, นิชา

อิงขวัญ

ระหว่างนั้นเอง ธามัน เพื่อนสนิทของกวินทร์ และเป็นรุ่นน้องที่เรียนเมืองนอกมากับเหมราช ทั้งธามันและกวินทร์มองว่าเหมราชคือไอดอลหรือเป้าหมายของตัวเอง แต่ธามันคิดจะเอาชนะเหมราชเพราะแท้จริงแล้วธามันคือลูกนอกสมรสของไพศาลที่เกิดจากเมียเก็บ จึงไม่มีใครรู้และไม่ได้รับการยอมรับจากพ่อ อีกทั้งมนปรียาที่มีศักดิ์เป็นพี่สาวคนละแม่ก็รังเกียจเขาเข้ากระดูกดำ ธามันที่ต้องการการยอมรับจากพ่อและเอาชนะพี่สาวจึงตั้งใจเอาชนะเหมราชให้ได้

บ่วงรักซาตาน, ป๊อก

ธามัน

เมื่อธามันรู้ข่าวว่าคุณลิมกำลังจะร่วมหุ้นกับเหมราช จึงวางแผนเข้าตีสนิทคุณลิม โดยใช้เหมราชเป็นสะพานเพื่อหาโอกาสเปลี่ยนใจให้คุณลิมมาร่วมทุนกับตัวเองแทน กวินทร์รู้ทันจึงคอยขัดขวางและพูดเตือนสติ แต่ธามันก็ไม่ฟัง

ขณะที่ชมพูนิษฐ์นำแผนธุรกิจไปเสนอคุณลิม เหมราชก็เข้ามาขวางเสียก่อน เมื่อเหมราชเห็นแผนพัฒนาสวนสนุกสุขสยามที่ชมพูนิษฐ์ทำมาก็โกรธมากที่ชมพูนิษฐ์ไม่ยอมขายที่ดิน  แถมยังลักไก่แอบมาเจรจากับคู่ค้าของเขาลับหลังเสียอีก ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ชมพูนิษฐ์ใช้ความว่องไวรีบหนีไปเจอรถมอเตอร์ไซค์ของธามันที่จอดอยู่ จึงกระโดดขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ไป ธามันที่ถูกคนของเหมราชขัดขวางไม่ให้เข้าพบคุณลิมกลับมาเห็นพอดีนึกว่าชมพูนิษฐ์มาขโมยรถจึงกระโดดซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ตามชมพูนิษฐ์ไปด้วย เหมราชก็ไม่ยอมแพ้ ขับรถตามไล่ล่าชมพูนิษฐ์กับธามันไป ชมพูนิษฐ์ขี่มอเตอร์โดยมีธามันซ้อนท้ายหนีการตามล่าของเหมราชไปได้อย่างหวุดหวิด เหมราชจึงเข้าใจผิดคิดว่าธามันและชมพูนิษฐ์รู้จักและกำลังร่วมมือกัน

บ่วงรักซาตาน, มาร์กี้, ป๊อก

ธามันและชมพูนิษฐ์

เมื่อรอดพ้นจากเงื้อมมือซาตานอย่างเหมราชแล้ว ชมพูนิษฐ์ก็ขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาที่สุขสยาม เธอขอโทษธามันที่ขโมยรถเขามาอย่างนี้  ธามันที่ประเมินสถานการณ์ออกจึงรู้ว่าชมพูนิษฐ์คงมีเรื่องกับเหมราชเลยหนีมา ธามันประทับใจในตัวชมพูนิษฐ์ตั้งแต่แรกเห็นจึงเสนอตัวช่วยเธอให้พบกับคุณลิม แต่ชมพูนิษฐ์ยังไม่ไว้ใจธามันเพราะเขาคือรุ่นน้องของเหมราชและยังเป็นเพื่อนกับกวินทร์อีกด้วย

ในวันเซ็นสัญญาและแถลงข่าวการร่วมทุนของเหมราชและคุณลิม ชมพูนิษฐ์กับโบนิตาก็แอบปลอมตัวเข้ามาในงานได้สำเร็จ ชมพูนิษฐ์ตั้งใจว่าหลังจากทั้งสองฝ่ายเซ็นสัญญาเสร็จเธอจะหาโอกาสตอนที่เหมราชเผลอเข้าไปเสนอแผนธุรกิจกับคุณลิม แต่การ์ดรักษาความปลอดภัยแน่นหนา ทำให้ชมพูนิษฐ์ต้องแยกกับโบนิตาเพื่อหาทางเข้าพบคุณลิมเป็นการส่วนตัว

ขณะที่ชมพูนิษฐ์กำลังตามหาคุณลิมอยู่นั้น เกิดถูกคนของเหมราชจับได้แต่ธามันมาช่วยไว้ทัน ชมพูนิษฐ์จึงจำเป็นต้องร่วมมือกับธามันเพื่อตามหาคุณลิม เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผนธามันจึงให้คนของเขาโปะยาสลบชมพูนิษฐ์แล้วโยนความผิดให้เหมราช จากนั้นก็วางกลอุบายใช้ชมพูนิษฐ์ล่อเหมราชออกห่างจากคุณลิมเพื่อที่เขาจะได้เข้าพบและเจรจากับคุณลิมก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเหมราช

ธามัน-เหมราช-กวินทร์

เมื่อคุณลิมได้อ่านแผนงานของธามันก็ปฏิเสธทันที แม้ผลประโยชน์ที่ธามันเสนอให้จะมากมายกว่าที่เขาได้รับจากเหมราช แต่คุณลิมก็ไม่อยากทรยศเพื่อนที่ดีอย่างเหมราช ทำให้ธามันโมโหที่ใครๆ ต่างเห็นเหมราชดีกว่าเขา ความแค้นที่ฝังลึกมานานรอวันระเบิด อย่างไรเสียเขาก็ต้องเอาชนะเหมราชให้ได้!

ด้านเหมราชนั่งมองชมพูนิษฐ์ที่นอนหลับเพราะฤทธิ์ยา ยิ่งได้มองเธอใกล้ๆ หัวใจของเขาก็เต้นไม่เป็นจังหวะ ชมพูนิษฐ์รู้สึกตัวฟื้นมาพบตัวเองอยู่ในห้องของโรงแรมสองต่อสองกับเหมราชก็คิดว่าเขาลวนลามเธอ  เหมราชต่อว่าที่ชมพูนิษฐ์ไม่ฟังคำเตือนเขา จึงขู่ว่าจะพูดดีกับเธอเป็นครั้งสุดท้ายถ้าไม่ยอมขายสวนสนุกให้เขา  เธอจะต้องเสียใจ ชมพูนิษฐ์ไม่สนใจยังไงเธอก็จะต้องพบคุณลิมให้ได้แม้ว่าเหมราชจะขัดขวางยังไงก็ตาม

บ่วงรักซาตาน, เป๋า, มาร์กี้, โดม

กวินทร์-เหมราช-ชมพูนิษฐ์

เมื่อเหมราชขัดขวางไม่ให้ชมพูนิษฐ์พบคุณลิมจนเธอเกือบถอดใจ เวลาเดียวกันนั้นเองชิดชนกเจอคุณลิมที่ตลาดกำลังมีเรื่องเข้าใจผิดกับแม่ค้า เธอเข้าใจว่าคุณลิมเป็นนักท่องเที่ยวจึงสงสารเข้าไปช่วย  คุณลิมเห็นชิดชนกครั้งแรกก็ตกหลุมรักและตามชิดชนกกลับมาที่บ้านจนได้พบชมพูนิษฐ์  ชมพูนิษฐ์ดีใจมากจึงเอาแผนปรับปรุงสวนสนุกให้คุณลิมอ่าน แต่คุณลิมได้อ่านแผนนี้แล้วเพราะธามันเป็นคนเอามายื่นให้ ชมพูนิษฐ์จึงรู้สึกดีกับธามันมากขึ้นจนเห็นว่าธามันเป็นเพื่อนคนหนึ่ง

เมื่อเหมราชรู้เรื่องที่คุณลิมสนใจจะร่วมทุนกับสุขสยามก็ไม่สบายใจ อีกทั้งมาลินีก็มากดดันมากขึ้น  จนมิลินสงสัยว่าทำไมแม่ถึงอยากได้ที่ดินสุขสยามขนาดนั้น เหมราชสั่งให้กวินทร์ไปสืบเรื่องเงื่อนไขระหว่างคุณลิมและชมพูนิษฐ์จากอิงขวัญ ทำให้รู้ว่าข้อตกลงของคุณลิมก็คือชมพูนิษฐ์จะต้องเพิ่มยอดลูกค้าที่มาเที่ยวสุขสยามให้มากขึ้นกว่าเดิม

บ่วงรักซาตาน

อิงขวัญและกวินทร์

ในที่สุดชมพูนิษฐ์ก็เพิ่มยอดลูกค้าตามเงื่อนไขของคุณลิมได้สำเร็จ แต่คุณลิมกลับทำตามที่ตกลงกันไม่ได้ เพราะตอนนี้ ลิมกวนปิง พ่อของเขากำลังจะลงทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดูไบตามคำแนะนำของเหมราช บริษัทจึงไม่มีเงินทุนมากพอจะเอามาร่วมหุ้นกับชมพูนิษฐ์ ชมพูนิษฐ์เสียใจมาก สุดท้ายเธอก็แพ้ให้เหมราชอีกจนได้

เหมราชดีใจที่แผนการขัดขวางชมพูนิษฐ์สำเร็จ แต่ลิมโกรธเหมราชมาก กวินทร์พยายามอธิบายจน คุณลิมรู้ว่าที่เหมราชทำแบบนี้เพราะหึงชมพูนิษฐ์แต่ไม่รู้ตัว คุณลิมจึงคลายความโกรธและพยายามทำให้เหมราชและชมพูนิษฐ์ได้ใกล้ชิดกัน เพื่อให้เหมราชสมหวัง

ที่สุขสยาม โบนิตาเจอเอกสารที่ชลัชเซ็นมอบอำนาจให้ไพศาลโดยบังเอิญ โบนิตากำลังจะเอาไปให้ชมพูนิษฐ์ แต่เจอธามันอยู่กับชมพูนิษฐ์เสียก่อน โบนิตาที่มีใจให้ธามันมาตลอดก็เดาออกทันทีว่าธามันมีใจให้ชมพูนิษฐ์ เธอจึงเปลี่ยนใจเอาเอกสารไปให้ไพศาลทันที

บ่วงรักซาตาน

ไพศาล-จักร-มนปรียา

เมื่อไพศาลได้เอกสารที่ตามหามาตลอดก็ดีใจมาก ไพศาลจึงสั่งให้โบนิตาแอบขโมยเอาโฉนดที่ดินของสุขสยามมาให้ได้ เพราะความจริงแล้วโบนิตาคือเมียลับที่ไพศาลเลี้ยงดูส่งเสียจนเรียนจบ แต่โบนิตาหาโฉนดที่ดินไม่เจอ ไพศาลจึงวางแผนให้ชมพูนิษฐ์เอาโฉนดที่ดินออกมา โดยการส่งมนปรียาไปเสนอเอาทัวร์มาลงสวนสนุก เพื่อเร่งให้ชมพูนิษฐ์ต้องหาเงินมาปรับปรุงสวนสนุก

ไม่นานข่าวที่สุขสยามถูกยกเลิกทัวร์เพราะสวนสนุกเก่าไม่ได้มาตรฐานก็ออกไปทำให้คนที่มาเที่ยวที่สวนสนุกน้อยกว่าทุกวันมาก ชมพูนิษฐ์คิดว่าเป็นฝีมือของเหมราชจึงไปต่อว่าเขา เหมราชเห็นน้ำตาของชมพูนิษฐ์ก็แอบใจอ่อน แต่เขาก็ทำตามใจตัวเองไม่ได้เพราะมาลินีบีบให้เขาเร่งจัดการเรื่องสวนสนุกให้เร็วขึ้น  เมื่อหมดหนทางชมพูนิษฐ์จำต้องหาแหล่งเงินกู้ โบนิตาจึงเสนอให้ชมพูนิษฐ์เอาโฉนดไปกู้ยืมเงินจากไพศาล ชมพูนิษฐ์เชื่อใจไพศาลเพราะเป็นเพื่อนรักของพ่อโดยไม่รู้ว่ากำลังถูกหลอก

บ่วงรักซาตาน

กวินทร์

พอได้โฉนดที่ดินมาไพศาลจึงจัดการประมูลขึ้น เหมราชรู้เรื่องจึงไปบอกชมพูนิษฐ์ แต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะไพศาลมีลายเซ็นมอบอำนาจของชลัชอยู่ ชมพูนิษฐ์ผิดหวังและเสียใจมาก เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าลุงไพศาลที่เธอไว้ใจจะทำเช่นนี้ได้ เหมราชและกวินทร์ช่วยชมพูนิษฐ์ฟ้องเอาสิทธิ์ในที่ดินของสุขสยามจากไพศาล ไพศาลรู้เรื่องจากโบนิตาจึงส่งคนไปฆ่าชมพูนิษฐ์และชิดชนกทายาทของชลัช แต่เหมราชและอรรณพช่วยทั้งสองได้ก่อน

บ่วงรักซาตาน, มาร์กี้, โดม

ชมพูนิษฐ์และเหมราช

แท้จริงเหมราชกำลังคิดหาหนทางช่วยชมพูนิษฐ์รักษาสวนสนุกที่เธอรักเอาไว้ เขารู้ตัวว่าหลงรักเธอและไม่อยากให้เธอต้องเสียใจ จึงเสนอข้อแลกเปลี่ยนกับชมพูนิษฐ์  นั่นคือโครงการรวมที่ดินเป็นผืนเดียวกันด้วยการแต่งงาน วิธีการนี้ทั้งคู่จะได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ชมพูนิษฐ์สามารถรักษาสุขสยามเอาไว้ได้และเหมราชสัญญาว่าจะร่วมลงทุนปรับปรุงสวนสนุกกับเธอ ส่วนเหมราชจะสร้างโรงแรมและห้างสรรพสินค้าริมทะเลในที่ดินของตัวเอง ชมพูนิษฐ์ไม่มีทางเลือกจึงยอมตกลงแต่งงานเพราะไม่เห็นทางออกอื่นที่จะปกป้องสุขสยามไว้ได้ โดยมีข้อแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้จะเป็นแค่การแต่งงานในนามเท่านั้น …แล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร แล้วชมพูนิษฐ์จะสามารถปกป้องสุขสยามได้หรือไม่ ติดตามและเอาใจช่วยทั้งคู่ได้ในละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่องไทยทีวีสี 3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561

 

รายชื่อนักแสดง

โดม-ปกรณ์ ลัม                      รับบทเป็น              เหมราช พัทธนกิจอนันต์ หรือ เหม

มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า     รับบทเป็น              ชมพูนิษฐ์ การัณยภาส หรือ นิด

ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์   รับบทเป็น              ธามัน

ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา      รับบทเป็น              มนปริยา

บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์       รับบทเป็น              ไพศาล

ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์     รับบทเป็น              โบนิตา

บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต     รับบทเป็น              ลิม เปง เซียง

ลี-นาตาลี เจียรวนนท์          รับบทเป็น              ชิดชนก หรือ นก

เป๋า-วฤธ หงสนันทน์            รับบทเป็น              กวินทร์ หรือ วิน

แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย     รับบทเป็น              อิงขวัญ

วิน-อัครวินท์ อัคราวณิชย์      รับบทเป็น              อรรณพ หรือ หมอนพ

ผักไผ่-ปารีณา บุศยศิริ          รับบทเป็น              มิลิน

ยอดมนู ภมรมนตรี                รับบทเป็น              ชลัช

ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์          รับบทเป็น              มาลินี พัทธนกิจอนันต์

กล้วย เชิญยิ้ม                       รับบทเป็น              ลุงเติม

ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี                   รับบทเป็น              รัตนา

เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี      รับบทเป็น              จอย

เกตุ-ธัญญา รัตนมาลากุล    รับบทเป็น              โอลีฟ

พงษ์พัฒน์ เค้าอนุรักษ์          รับบทเป็น              กระตั้ว

หยวก-ณรภัทร สตารีย์         รับบทเป็น              คริส

พิชญ์-พิชญะ พันลูกท้าว     รับบทเป็น              จักร

นักแสดงรับเชิญ

หมู-ดิลก ทองวัฒนา              รับบทเป็น              หาญกล้า

ทนงศักดิ์ ศุภการ                   รับบทเป็น              อิทธิ

 

ข้อมูลและภาพจาก : ch3thailand

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

เรื่องย่อคมแฝก หมาก-คิม นำทีมบู๊ระห่ำ

หนังเกาหลี 5 เรื่องนี้ หามาดูเถอะ ไม่ผิดหวัง

รวมละครดังของ ปิ่น เก็จมณี และบทบาทล่าสุดใน สายเลือดมายา

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up