รวมละครดังของ ปิ่น เก็จมณี และบทบาทล่าสุดใน สายเลือดมายา

Alternative Textaccount_circle
event

ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ ที่แจ้งเกิดจากการแสดงละคร (แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะออกเทปก็ตาม) เธอเข้าวงการการแสดงมาตั้งแต่ปี 2541 และมีช่วงหนึ่งที่หายจากวงการไปเนื่องจากต้องทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ลูก 3 อีกทั้งยังมีปัญหาด้านสุขภาพ แต่เธอก็รักษาตัวเองจนหายดี และกลับมารับงานแสดงอีกเป็นครั้งคราว ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ สุดฯ เลยอยากพาย้อนไปดูผลงานละครปังๆ ของเธอสักหน่อย

 

ละครปังของ ปิ่น เก็จมณี

 

ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ละครเรื่องแรกของเธอในปี 2541 เล่นคู่กับ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ เป็นละครที่แจ้งเกิดให้เธอด้วย กับบท ภาวรินทร์ หญิงสาวอาร์ติสต์ผู้มีจิตใจงดงาม เปรียบเสมือนนกที่มีแต่ความอิสระ เธอเป็นผู้ที่เปลี่ยนโลกของวายุจากความมืดมนให้มีชีวิตชีวา แต่วายุจำต้องปิดบังตัวตนเพื่อไม่ให้ภาวรินทร์รู้ความจริงว่าเขาคือมือปืน

ปิ่น เก็จมณี

 

โซดากับชาเย็น เล่นคู่กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี  เป็นเรื่องราวของบุพเพอาละวาดที่เล่นตลก จับคู่ ชายหนุ่มรูปหล่อ เจ้าชู้ เพลย์บอย กับ สาวเปิ่น เฉิ่ม เชย จากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าเที่ยงตรงที่สุด ทั้งสองเถียงกันหัวชนฝา แต่แล้วการที่จำเป็นต้องมาทำเป็นคู่รัก ก็ทำให้พบรักกันในที่สุด

ปิ่น เก็จมณี

 

รอยรักรอยอดีต ในปี 2543 แสดงคู่กับ กัปตัน ภูธเนศ อีกครั้ง เป็นเรื่องราวความรัก 2 ชาติ 2 ภพที่เกี่ยวเนื่องกัน เรื่องราวโรแมนติกดราม่า ที่ทำให้คนดูติดงอมแงม ชาติอดีตเธอเล่นเป็น เดือน สาวชาวบ้านผู้มีจิตใจอ่อนหวานใสซื่อได้รับการช่วยเหลือจากฉัตรให้รอดพ้นจากเงื้อมมือโจร ทำให้เธอรักและเทิดทูนในพระคุณของฉัตร แต่ชะตากลับพลิกผันให้เธอต้องมาตกเป็นทาสขัดดอก ณ เรือนของพิศ ส่วนชาติปัจจุบันเธอคือ มณฑิรา นักออกแบบตกแต่งฝีมือดี ดูเป็นสาวมั่น ไม่ยอมคน ฝันอยากมีเนื้อคู่ แต่ต้องมาเป็นคู่กัดของกัลป์ (ชาติปัจจุบันของพระเอก) โดยไม่ได้ตั้งใจ

 

พรุ่งนี้ก็รักเธอ เป็นละครที่เธอพลิกบทบาทมาเป็นตัวร้าย พี่สาวของพระเอกที่เผลอพลั้งมือฆ่าคน จนเป็นฆาตกรและต้องติดคุก จึงเป็นสาเหตุให้ความสัมพันธ์ของพระเอกและนางเอกต้องจบลง เวลาผ่านไปเมื่อความสัมพันธ์ของพระเอกและนางเอกกำลังจะกลับมาประสานกันอีกครั้ง เธอก็ออกมาจากคุก และถูกยืมมือเพื่อกลั่นแกล้งนางเอกต่างๆ นานา กลายเป็นเรื่องราวสุดดราม่าที่ใครดูเป็นต้องติดงอมแงม

 

เมืองมายา Live ตอน สายเลือดมายา เรื่องนี้เธอรับบทเป็นแม่ของ เนยหวาน ที่รับบทโดย ฝน ศนันธฉัตร เนยหวานเป็นดาราดาวรุ่ง ภายนอกดูสดใสน่ารักสมวัย แต่นิสัยจริงๆ ของเธอ กลับชอบเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายด้วยการเข้าไปหว่านเสน่ห์ใส่ชายหนุ่มแบบไม่ซ้ำหน้าจนทำให้ พิมพร (ปิ่น) เป็นห่วงว่าเนยหวานจะได้สามีและเป็นข่าวฉาวไปก่อนที่จะดังเป็นพลุแตก บทบาทในเรื่องนี้จึงเป็นคุณแม่แรงๆ ที่เล่นจริง ด่าจริง ตบจริง เพื่อพยายามทำให้ลูกอยู่ในกรอบที่ถูกที่ควร

 

ภาพจาก 70-90memory.blogspot.com , topicstock.pantip.com , คนรักละครไทย LoveThaiDrama , xn--72c8cb4bc0d3c6cd.blogspot.com , gossipstar.mthai.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องบทร้ายของ ฝน ศนันธฉัตร ลืมภาพสาวสุดแบ๊วไปได้เลย

รู้หรือไม่!? แอน ทองประสม คือผู้อยู่เบื้องหลังละครและรายการเหล่านี้

รวม ละครเย็น เรตติ้งดี สนุก ไม่แพ้ละครค่ำ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up